Bị tố đi nhà nghỉ với gái, chủ tịch xã lên tiếng thanh minh

Xã hội 26/03/2018 16:54

Chủ tịch xã Khánh Hải xuất hiện trong đoạn clip "Chủ tịch xã dắt gái vô nhà nghỉ" bất ngờ lên tiếng nói sự thật.

Liên quan đến vụ việc ông Trần Triều Tiên - Chủ tịch xã Khánh Hải (huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) bị người dân tố vào nhà nghỉ với một cô gái địa phương khi đã có vợ con, ông Tiên đã lên tiếng thanh minh để làm rõ sự việc.

Ông Tiên cho biết mình đúng là người trong đoạn clip gây xôn xao mạng xã hội. Tuy nhiên sự thật không như những gì mọi người đồn đại.

Bị tố đi nhà nghỉ với gái, chủ tịch xã lên tiếng thanh minh - Ảnh 1
Ông Tiên xác nhận mình chính là người trong clip gây xôn xao mạng xã hội - Ảnh chụp màn hình

Ông Tiên phân trần, hôm đó là thứ bảy, ông đi Cà Mau mua máy photocopy và bị một người phụ nữ theo vào tận phòng nghỉ quay clip.

"Trên đường từ Cà Mau về tôi buồn đi vệ sinh nên vào nhà nghỉ giải quyết. Hơn nữa hôm trước anh em vui quá uống hơi nhiều nên cũng hơi mệt. Không ngờ lúc tôi đi vệ sinh xong, chưa kịp mặc áo vì đang chuẩn bị đi tắm thì người phụ nữ kia đẩy cửa phòng.

Lúc đó tôi sợ chị ấy vào phòng nói tôi làm gì chị ấy nên không cho chị ấy vào, thời điểm đó trong phòng không có bất kỳ ai. Không ngờ nội dung clip lại thành tôi dắt gái vào nghỉ, thật sự tôi rất buồn sau chuyện này. Nếu tôi là dân thường chắc không có chuyện như vậy", ông Tiên thanh minh.

Bị tố đi nhà nghỉ với gái, chủ tịch xã lên tiếng thanh minh - Ảnh 2
Khi bà Ba định đẩy cửa vào phòng, vị chủ tịch xã xua tay chống trả - Ảnh cắt từ clip

Chủ nhân đoạn clip là bà Giảng Thu Ba (sống ở ấp Trùm Thuật A, xã Khánh Hải (huyện Trần Văn Thời). Khoảng 2 tháng trước, bà Ba có nguyện vọng muốn xây lại nhà nhưng ông không cấp phép vì một số lý do. Hiện tại, cả nhà bà Ba phải sống trong căn nhà hư hỏng nặng, không có điện nước vô cùng khổ sở.

Hôm 27/1, bà Ba gọi điện cho ông Tiên hỏi về việc cấp phép thì ông nói bận đi công tác. Tuy nhiên, người phụ nữ này khẳng định nhìn thấy ông Tiên vào nhà nghỉ với một cô gái trẻ sống tại địa phương dù đã có vợ con nên quyết định quay clip lại rồi đăng lên mạng xã hội.

"Sở dĩ người phụ nữ này làm vậy để muốn gây áp lực với tôi vì liên quan đến việc giải quyết đất đai cho gia đình chị ấy, tuy nhiên việc gì cũng phải làm theo quy định của pháp luật, bản thân tôi không thể tự ý làm theo ý mình được", ông Tiên cho biết.

Trao đổi với Phụ nữ & Gia đình, bà Ba cho biết phía Huyện ủy đã gửi giấy mời đề nghị bà sáng thứ 5 (29/3) lên làm việc. Ngoài ra, bà cũng được yêu cầu gỡ đoạn clip để tránh ảnh hưởng, liên quan đến pháp luật. Tuy nhiên bà sẽ đợi kết quả làm việc với huyện rồi mới quyết định.

Bị tố đi nhà nghỉ với gái, chủ tịch xã lên tiếng thanh minh - Ảnh 3
Bà Ba cho biết cô gái trẻ lên xe bỏ chạy khi bị phát hiện quay clip - Ảnh cắt từ clip

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, clip trên đã thu hút hàng chục ngàn lượt xem và bình luận từ cư dân mạng. Có người kịch liệt lên án việc ông chủ tịch đã có vợ con nhưng lại đi nhà nghỉ, người bán tin bán nghi và cho rằng không thể đánh giá toàn bộ câu chuyện chỉ với một clip ngắn ngủi.

"Đoạn clip đâu có quay được người phụ nữ nào ở trong phòng cùng người đàn ông đó đâu. Lỡ người ta có việc gì đó cần tìm chỗ nghỉ thì sao?", M.T. bình luận.

"Chưa rõ thực hư sự việc mà đã đăng lên mạng thế này có thể bị xử lý vì tội làm nhục người khác. Đây lại là cán bộ nữa, mức phạt là 3-5 năm tù đấy", G.T. bày tỏ.

"Trong clip không quay người phụ nữ bước ra từ phòng đó, cũng không quay được hai người đó đang chung một phòng, hay đang chung giường", H.Y. cho biết.

Video chủ tịch xã vào nhà nghỉ với gái gây xôn xao mạng xã hội: Lời kể người quay clip

Người đàn ông được cho là Chủ tịch xã Khánh Hải (huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) bị bắt gặp ở nhà nghỉ dù đã có vợ con.

TIN MỚI NHẤT