Bi kịch của cô gái mồ côi từng bị cha nuôi hiếp dâm hồi nhỏ, lớn lên lấy chồng nghiện ma túy

Xã hội 27/03/2018 15:13

Vợ sắp sinh, bản thân nghiện ma túy đá không có tiền nên người chồng đã đột nhập nhà dân trộm xe máy và bị đội săn bắt cướp (SBC) Biên Hòa bắt giữ.

Theo thông tin được anh Nguyễn Thiên Báo, đội trưởng đội SBC Biên Hòa chia sẻ trên trang cá nhân, người vợ mồ côi từ bé, sống với ba mẹ nuôi. Năm 13 tuổi, chị bị bố nuôi hiếp dâm nhiều lần nên bỏ đi khắp nơi. Đến năm 2016, khi đang làm phụ quán cà phê thì chị gặp người chồng hiện tại và kết hôn. Hiện chị đang mang thai ở tháng thứ 8.

Hoàn cảnh của người chồng cũng chẳng tốt hơn là bao. Năm 14 tuổi thì ba mẹ anh li dị. Sau đó, anh đi bụi đời rồi phạm tội cướp tài sản phải lãnh án năm tù. Khi ra tù, vì không kiếm được việc làm nên anh lại lao vào con đường lang thang, nghiện ma túy đá. Thế nhưng từ sau khi gặp được người vợ hiện tại, anh đã quyết tâm hoàn lương.

Bi kịch của cô gái mồ côi từng bị cha nuôi hiếp dâm hồi nhỏ, lớn lên lấy chồng nghiện ma túy - Ảnh 1
Người chồng vô cùng lo lắng cho vợ con khi bị bắt - Ảnh cắt từ clip

Gần đây, vì vợ sắp sinh không có tiền mua đồ ăn cho vợ nên người chồng đánh liều đột nhập vào nhà dân trộm xe máy và bị đội SBC Biên Hòa bắt giữ. Thấy chồng bị bắt, người vợ dù đang mang thai vẫn cố gắng chạy theo la hét, van xin dẫn đến ngất xỉu, đội SBC phải đưa chị vào bệnh viện cấp cứu. Rất may đứa trẻ không bị ảnh hưởng.

Vì hai vợ chồng không có tiền ăn nên đều đói meo. Khi được mọi người nấu cho tô mì nóng, người vợ ăn vội vàng đến mức không kịp nhai.

Bi kịch của cô gái mồ côi từng bị cha nuôi hiếp dâm hồi nhỏ, lớn lên lấy chồng nghiện ma túy - Ảnh 2
Dù mang thai ở tháng thứ 8 nhưng người phụ nữ chưa từng một ngày được sống an ổn, ăn một bữa cơm ngon - Ảnh cắt từ clip

Người chồng sau khi bị bắt vẫn lo cho vợ con. Nghe tin người vợ được đội trưởng SBC giúp đỡ, anh hứa khi ra tù sẽ hoàn lương, chăm sóc tốt cho gia đình. Ngoài việc hứa sẽ lo cho người vợ và đứa nhỏ trong thời gian sắp tới, anh Nguyễn Thiên Báo còn xin mọi người đừng nên trách cứ họ.

Anh chia sẻ: “Xin đừng trách hai con người này mà người đáng trách là người đã sinh thành ra hai vợ chồng này mới đúng”.

Xót cảnh hai bé gái chưa đến 10 tuổi đau đớn vì bị cậu ruột hiếp dâm

Không chỉ hiếp dâm hai cháu gái ruột, A Thấc còn hiếp dâm bé gái hàng xóm. Thời điểm xảy ra sự việc, cả ba nạn nhân đều chưa đầy 10 tuổi.

TIN MỚI NHẤT