Bị chia tay, nam thanh niên phóng hỏa đốt nhà người yêu ở Sài Gòn

Xã hội 24/02/2018 08:06

Chỉ vì bị bạn gái chia tay, nam thanh niên đã mua xăng rồi phóng hoả đốt nhà người yêu của mình để trả thù. May mắn không có thương vong về người.

Ngày 23/2, Công an quận 8, TP.HCM cho biết, đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng Vòng Sinh (SN 1994, ngụ quận 8) về hành vi "Huỷ hoại tài sản".


Theo điều tra ban đầu, rạng sáng ngày 20/2, người dân sinh sống trong con hẻm số 10 đường Nguyễn Ngọc Cung, phường 16, quận 8, TP.HCM phát hiện khói lửa bốc cháy dữ dội ở 1 căn nhà trong con hẻm nên hô hoán.

Người dân đã dùng nước và bình chữa cháy dập lửa, ít phút sau ngọn lửa được khống chế hoàn toàn. Tuy nhiên, nhiều tài sản trong căn nhà như tủ lạnh, quạt máy, bếp ga… đã bị cháy sém. Kiểm tra tại hiện trường, người dân phát hiện có mùi xăng nồng nặc nên nghi ngờ có người cố tình phóng hỏa.

[Bị chia tay, nam thanh niên phóng hỏa đ

Bị chia tay, nam thanh niên phóng hỏa đốt nhà người yêu ở Sài Gòn - Ảnh 1
Hình minh họa

Công an quận 8 cùng các đơn vị có liên quan đã có mặt phong toả hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Công an xác định căn nhà bị phóng hoả và nghi can chính là Sinh nên đã mời về trụ sở.


Tại công an, Sinh khai nhận có mối quan hệ tình cảm với chị Phan Hoàng Thúy An (SN 1993, ngụ tại căn nhà trên) được hơn 1 năm nay. Thời gian gần đây, cả 2 phát sinh mâu thuẫn và chị An đòi chia tay, Sinh đã tìm cách níu kéo nhưng chị An không đồng ý. Bực tức, Sinh đã mua xăng về rồi đốt nhà của chính người yêu của mình. 

Hiện công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Em đốt nhà anh trả mối thù 10 năm trước không cho đá bóng

Để trả mối thù “không được tham gia giải bóng đá địa phương” 10 năm trước, Tám đốt nhà người khác khiến 2 người thiệt mạng.

TIN MỚI NHẤT