Bị bồ "đá" ngay dịp Tết, chàng trai dùng dao rạch nát mặt

Xã hội 02/02/2016 17:21

Những hình ảnh máu me do chàng trai tự dùng dao rạch mặt vì bạn gái chia tay đang được cộng đồng mạng quan tâm và chia sẻ rộng rãi.

Mới đây, trên trang cá nhân của N.H.Q đăng tải loạt ảnh một chàng trai dùng dao tự rạch mặt thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng, với hơn 120.000 lượt like (thích) và hàng nghìn bình luận chỉ trích.

Theo đó, Những hình ảnh này xuất phát từ chính Facebook cá nhân của anh chàng này, cùng dòng trạng thái đi kèm: "Lúc mới yêu, em nói bên anh, thương anh, yêu anh trọn đời... Sao giờ đây em bỏ anh theo thằng khác? Thằng đó ngoài đẹp trai, nhà giàu, có địa vị là hơn anh còn lại nó có gì hơn anh?".

Không dừng lại đó, nam thanh niên này còn liên tục đăng tải các hình ảnh rạch mặt khác. Anh cũng tiết lộ nguyên nhân khiến bản thân hành động như vậy: "Tại sao lại bỏ rơi tôi vào đúng dịp Tết đến xuân về? 2 năm 2 người...".

Bị bồ 'đá' ngay dịp Tết, chàng trai dùng dao rạch nát mặt - Ảnh 1
Vì chia tay bạn gái, chàng trai dùng dao rạch mặt.

Chứng kiến sự việc, đa số dân mạng đều lên án chỉ trích nặng nề hành động thiếu kiểm soát của chàng trai. Mọi người nhận định, thân thể là do bố mẹ sinh ra và nuôi nấng, không thể chỉ vì tình mà đành đánh đổi như vậy.

Thành viên Qúy Bình chia sẻ: "Một thằng đàn ông sau này trụ cột gia đình vì 1 đứa con gái mà mà như vậy! Thử hỏi còn làm được trò trống gì", "Mất mặt đàn ông quá!", "Có cần phải hành động như vậy không?".

Ngoài các ý kiến bất bình, không ít người cho rằng, người này đang cố tình làm trò, câu like, gây chú ý trên mạng. Song, các hành vi tự hủy hoại bản thân như vậy hết sức phản cảm và đáng bị lên án.

Trước đây, cũng vì tình cảm hay có chuyện buồn, nhiều bạn trẻ đã có những hành động như rạch tay, cắt tóc, hay đáng buồn hơn là chọn cái chết để giải quyết. Thông qua sự việc này là hồi chuông cảnh báo cho con em phụ huynh nên biết kiềm chế và làm chủ cảm xúc.

Bị bồ 'đá' ngay dịp Tết, chàng trai dùng dao rạch nát mặt - Ảnh 2
Chàng trai thường xuyên chia sẻ những trạng thái tiêu cực.

 

Bị bồ 'đá' ngay dịp Tết, chàng trai dùng dao rạch nát mặt - Ảnh 3
Nam thanh niên khoe chiến tích trên trang cá nhân.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT