Bé gái lớp 2 bị cô giáo véo đứt tai vì chưa làm bài tập

Xã hội 27/02/2017 16:13

Các trang mạng Trung Quốc vừa qua đồng loạt đăng tin về 1 sự việc bạo lực học đường nghiêm trọng khiến nhiều phụ huynh vô cùng phẫn nộ.

Sự việc xảy ra tại phòng học số 6, lớp 2 của một trường Tiểu học ở huyện Trấn An, thuộc tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Cụ thể, vào ngày 23/2, trong giờ học môn Ngữ văn, giáo viên Lư Phó Trâm đã phạt những những em chưa làm xong bài tập bằng cách véo mạnh tai học sinh. Hình phạt này đã khiến cho 1 em học sinh nữ bị đứt tai và phải khâu nhiều mũi.

Được biết, nạn nhân của sự việc này là bé Tiểu Y, 8 tuổi, học sinh lớp 2 tại phòng học số 6 nói trên. Anh Trần, bố nạn nhân cho biết: Chiều ngày 23/2, Tiểu Y được mẹ đưa đến trường sau bữa trưa. 17h cùng ngày, bé tan học và đến thẳng lớp học thêm. Đến khoảng 21h Tiểu Y về nhà, lúc này bố mẹ mới thấy bé có biểu hiện bất thường.

Bé gái lớp 2 bị cô giáo véo đứt tai vì chưa làm bài tập - Ảnh 1
Vết thương ở tai của bé gái

Mẹ Tiểu Y nói: "Lúc đó con có nói bị đau tai nhưng tôi cũng nghĩ là không nghiêm trọng đâu, cho đến lúc tận mắt xem thử mới giật mình. Tôi có hỏi thì con nói lúc 2h chiều nay, trong giờ học Ngữ văn con làm sai bài tập nên bị cô véo tai. Nhiều bạn cũng bị phạt như vậy nhưng các bạn đều không sao cả". 

Ngay lập tức, mẹ đưa Tiểu Y đến bệnh viện kiểm tra. Điều khiến chị càng thêm phẫn nộ đó là con bị cô giáo đánh mà chẳng dám nói với ai, chỉ tự mình chịu đau từ 2h chiều đến 9h tối.

Ngày 25/2, Tiểu Y đã được khâu 5 mũi ở tai và đang nằm nghỉ trên giường bệnh. Vì vết thương cứ đau nên cả đêm bé không ngủ được, trông Tiểu Y rất đáng thương.

Anh Trần cho biết thêm, sau khi sự việc được phơi bày trên mạng, cô chủ nhiệm Lư Phó Trân mới liên hệ với anh, nói lời xin lỗi và mong anh xóa ảnh trên mạng. Tuy nhiên, phía nhà trường đến nay vẫn chưa ra mặt giải quyết sự việc này. 

Anh Trần nói: "Giáo viên dạy dỗ học sinh là đúng nhưng tôi vẫn không thể hiểu nổi, tại sao lại phải dạy dỗ mạnh tay đến mức này".

Sau đó, phóng viên có thử liên hệ với cô giáo Lư nhưng người nhận điện thoại liên tục nói rằng gọi nhầm số và tắt luôn máy. Văn phòng Ban giám hiệu cũng không có ai nhận điện thoại.

Ngày 25/2, đại diện Sở giáo dục Thành phố cho biết họ sẽ tiến hành điều tra để tìm cách giải quyết sự việc này. Người đại diện nói: "Chúng tôi đã gửi thông báo đến Hội đồng Giáo dục để mời họ tham gia điều tra sự việc này, nhất định trong vòng 3 ngày nữa sẽ có kết quả".

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT