Đàn bà đáng thương

Tâm sự gia đình 07/10/2015 13:57

Nghe câu chuyện của một chị kể về chuyện chăn gối của anh bồ chị với vợ mà buồn thương cho kiếp đàn bà.

Anh bồ tâm sự với chị kia, trước nay vợ chồng anh ấy không mặn nồng lắm nhưng cũng không quá lạnh nhạt, sau khi sinh đứa con thứ ba thì anh ngủ riêng giường.

Anh bồ của chị bạn kia cũng là một người tử tế. Nhưng khổ nỗi chị vợ nhà quê, suy nghĩ đơn giản lắm. Tầm của chị chỉ nội trợ đơn giản, quản trị vài ba sào ruộng với mấy đứa con.

Anh bảo, lâu rồi, chưa lần nào anh chủ động làm tình với vợ. Lâu lâu chị vợ muốn quá lại tự mò vào giường anh. Thực ra cái tử tế rất người trong anh này vẫn có. Anh cũng muốn cho vợ thỏa mãn, ngầm làm bớt đi cái tội lỗi phụ bạc. Nhưng anh ta không thể cố được. Chị vợ sang giường, anh Chỉ còn mỗi cách nằm đơ ra, cho chị vợ cũng hì hục, vụng vịu làm mọi cách để dỗ cái đoạn đàn ông của anh cho nó dựng lên để thuộc một tý về mình.

Câu nói sang đổi vợ, lắm lúc nghe nó cũng chua chát. Nhưng con người ta, ở mỗi vị trí, mỗi môi trường lại thiết lập cho mình những mối quan hệ mới, tầm suy nghĩ mới.

Thương cho những người đàn bà phải chia sẻ chồng cho người đàn bà khác. Cứ trách họ cũ kĩ, không làm mới mình, không thế nọ, thế kia thì chồng nó chán là phải. Nhưng cũng thông cảm với họ, có những người, tư duy của họ chỉ được đến tầm vậy. Mặc được cái áo mới thì tiếc cái quần cũ. Mặc cái váy rất sành điều lại cộng với đôi dép lê.

Xã hội tiến lên vù vù, chẳng cần quan chức vẫn có những người đàn ông thành đạt. Họ kiếm tiền, họ quan hệ rất rộng. Tầm ảnh hưởng của họ khá lớn, thì làm sao họ có thể chung thủy với mãi một người đàn bà cũ kĩ.

Người đàn ông ấy cưng cô bồ lắm. Với cô bồ, chỗ nào anh ta cũng muốn hôn hít vuốt ve, cưng nựng, âu yếm. Còn chị vợ, chỗ nào anh cũng thấy bẩn, thấy ghê, thấy sợ, thì làm sao còn sự hấp dẫn trên giường.

Đàn bà nào cũng ghen, cái ghen của những người đàn bà lệ thuộc tất cả vào chồng nó thường khủng khiếp hơn những người phụ nữ hiện đại. Tuy họ không nói ra, họ không dám làm ầm ĩ, nhưng nó thường trực trong họ, nó ngậm nhấm, nó đốt cháy làm khô kiệt họ.

Ngày trước quê nhà tôi có ông hàng xóm, bác ấy lái xe đường dài rồi cưới thêm cô vợ hai. Bác vợ cả phải xuống gian buồn con mé bếp ở. Từ ngày có bà vợ hai, bác vợ cả cứ quắt queo, khô đét, buồn rầu đúng đến lúc chết.

Khổ thân những người đàn bà.

Chuyện đàn ông có bồ thời nay bình thường, nó bình thường đến nỗi một thằng đàn ông hơi có chút tài, nhìn chịu mắt một tý, không gái gú này kia thì thiên hạ lập tức đặt câu hỏi, hỏi một cách tàn nhẫn, vớ vẩn hỏng rồi.

Anh đàn ông kia, nhìn ở một góc nào đó thì cũng khá tội nghiệp.Do công việc, dăm bữa nửa tháng mới được gặp chị bồ. Rất nhiều lần anh nói cố chịu đều để dành cho chị đủ cả, chứ không san sẻ cho vợ. Vợ đòi hỏi anh ta toàn viện cớ mệt mỏi, ốm, đau răng...vì anh ta sợ chung chạ cùng vợ.

Cuộc sống mỗi nhà là mỗi cảnh. Mỗi cuộc tình ngoài vợ chồng cũng đều có cái đúng và sai. Không thể phán xét bằng con mắt vô tình của người đời được. Cứ bảo dục vọng là tầm thường. Nhưng con người ta, vất vả, ngược xuôi, không thỏa mãn cả cái bản năng bình thường nhất thì còn gì gọi là cuộc sống.

Chỉ dám nhắc nhau, hãy hàm ơn cuộc sống, hàm ơn nhau, cố gắng thật tử tế để vợ và chồng, đam mê nhau cạn nhưng đừng cạn nghĩa.

 

Nguyễn Loan

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT