Bé gái 10 tuổi mang thai nghi do bị hàng xóm dâm ô: Bà đi làm thuê 4 tháng, cháu bị xâm hại 6 lần?

Xã hội 31/03/2017 05:31

Từ khi phát hiện cháu ngoại bị người đàn ông trong xóm xâm hại tình dục nhiều lần dẫn đến có thai, cả gia đình bà L.K.C. mất ăn, mất ngủ vì xót thương cho số phận trớ trêu của đứa cháu gái chưa tròn 10 tuổi.

Bà đi làm 4 tháng, cháu gái bị xâm hại 6 lần?

Chiều 30-3, chúng tôi tìm đến nhà của bà L.K.C. (ngụ xã Mỹ Thuận, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long) sau khi nhận được thông tin phản ánh về trường hợp cháu ngoại của bà là em N.K.H. (sinh tháng 9/2007) bị một người đàn ông tên T. (SN 1979, ngụ cùng ấp) xâm hại tình dục nhiều lần dẫn đến việc bé H. có thai 4-5 tuần tuổi.

Bé gái 10 tuổi mang thai nghi do bị hàng xóm dâm ô: Bà đi làm thuê 4 tháng, cháu bị xâm hại 6 lần? - Ảnh 1.

Căn nhà nhỏ nằm sâu trong một con đường sát bờ sông là nơi sinh sống của em H. cùng ông ngoại

Bé H. là cháu ngoại bà C., vì cuộc sống gia đình khó khăn, bố mẹ H. sống ly thân và đều đi làm ăn ở xa, nên từ nhỏ đến lớn, bé H. sống cùng vợ chồng bà. Trước đây, bà C. ở nhà để chăm lo cho H., nhưng khoảng 4 tháng nay, bà phải đi giúp việc tại TP.HCM để trang trải cuộc sống.

Bà C. nghẹn ngào: "Tôi ở bên nó từ nhỏ đến lớn, vậy mà chỉ có 4 tháng rời nhà đi làm thuê thì nó xảy ra chuyện. Tôi hối hận lắm, giá mà tôi đừng đi làm thì con bé đã không phải tủi nhục như thế này".

Bé gái 10 tuổi mang thai nghi do bị hàng xóm dâm ô: Bà đi làm thuê 4 tháng, cháu bị xâm hại 6 lần? - Ảnh 2.

Bà C. đau đớn khi bé H. xảy ra sự việc

Ngồi thẫn thờ trước sân, ông N.H. (ông ngoại bé H.) không giấu được nỗi đau đớn. Ông cho biết, trước đây ông đi làm xa, bé H. sống ở nhà với bà C. nhưng vì cuối năm ngoái sức khỏe ông không được tốt, nên phải ở nhà, ai thuê gì làm nấy, để bà C. lên thành phố giúp việc cho người khác.

Ông H. nói: "Kể từ ngày bé H. bị thằng T. xâm hại tình dục, nó trầm tính hẳn, lại hay sợ sệt. Mọi lần tôi về là con bé chạy lại cạnh chỗ tôi để nói chuyện, còn ngồi lên đùi tôi vui cười nữa. Thế mà mấy tháng nay nó không như vậy. Tôi vô tâm quá, có biết chi đâu, tưởng nó buồn chuyện học hành, ai ngờ đâu bị thằng T. uy hiếp, xâm hại".

Bé gái 10 tuổi mang thai nghi do bị hàng xóm dâm ô: Bà đi làm thuê 4 tháng, cháu bị xâm hại 6 lần? - Ảnh 3.

Ông H. đau đớn trước việc bé H. bị người quen trong xóm xâm hại tình dục dẫn đến có thai

Ông H. cũng cho biết, sau khi phát hiện bé H. có dấu hiệu biếng ăn, hay sợ sệt, ít giao tiếp, ông đã gọi điện cho bà C. về nhà. Ngày 27-3, sau khi tắm cho bé H. thì bà C. phát hiện có dấu hiệu bất thường nên gặng hỏi bé H..

"Lúc đầu nó có chịu nói cho tôi đâu, nó cứ khóc lóc suốt, nó nói bị thằng T. dọa giết nếu nói cho ông ngoại biết. Tôi chỉ biết ôm con bé vào lòng mà khóc", bà C. nghẹn ngào.

Sau khi nghe bé H. kể bị người đàn ông tên T. ép buộc quan hệ tình dục nhiều lần và dọa sẽ giết nếu bé để lộ ra, bà C. lập tức đưa bé đi mua que thử thai và phát hiện bé đã có bầu. Ngay trong đêm, bà C. gọi điện cho mẹ của bé là chị N.K.T. (hiện làm công nhân ở Đồng Nai) bắt xe về quê để sáng hôm sau đưa bé đi khám ở thị xã Bình Minh.

Bé gái 10 tuổi mang thai nghi do bị hàng xóm dâm ô: Bà đi làm thuê 4 tháng, cháu bị xâm hại 6 lần? - Ảnh 4.

Kết quả siêu âm cho thấy bé H. đã có thai 4-5 tuần tuổi

Kết quả siêu âm cho thấy bé có thai 4-5 tuần. Ngay trong chiều 28-3, gia đình bà C. đã báo cho Công an xã Mỹ Thuận cùng Công an huyện Bình Tân để vào cuộc điều tra.

Nó chỉ mới 10 tuổi thôi mà…

Từ ngày phát hiện vụ việc, bà C. cho biết, người hàng xóm tên T. có qua nhà quỳ xin gia đình bà tha thứ, và xin đừng báo lên công an nhưng gia đình bà nhất quyết không chịu.

Bé gái 10 tuổi mang thai nghi do bị hàng xóm dâm ô: Bà đi làm thuê 4 tháng, cháu bị xâm hại 6 lần? - Ảnh 5.

Mỗi lần nhìn thấy H. khóc, bà C. lại tự trách bản thân mình vì đã bỏ bé để đi làm ăn xa

Bà C. nói: "Hôm biết bé H. có bầu, tôi có gọi điện cho mẹ thằng T., rồi nó qua đây mấy lần. Mỗi lần nhìn thấy bé H. khóc lóc, sợ hãi, lòng tôi như thắt lại. Nó chỉ mới 10 tuổi, nó có biết cái gì đâu, sao nỡ lòng nào đối xử với con bé như vậy. Tôi nói nó có bầu, nó còn ngô nghê hỏi tôi, có bầu là gì nữa cơ mà", bà C. nói rồi bật khóc.

Bé gái 10 tuổi mang thai nghi do bị hàng xóm dâm ô: Bà đi làm thuê 4 tháng, cháu bị xâm hại 6 lần? - Ảnh 6.

Theo lời bé kể, mỗi khi qua nhà là người đàn ông tên T. nắm tóc bé H. kéo bé vào phòng để xâm hại

Cũng theo bà C., người đàn ông tên T. là người quen trong xóm, hay qua nhà chơi, lại không nhậu nhẹt, rượu chè, mọi người đều rất quý. "Lúc nghe con bé nói cậu T., tôi sững sờ vì không tin được nó lại có thể ác độc như vậy. Con bé luôn miệng gọi nó là cậu, thế mà…".

Dù đang mang thai 4-5 tuần tuổi nhưng với độ tuổi chưa tròn 10, bé H. vẫn ngây ngô hỏi bà ngoại "có em bé là gì?", em chỉ biết trong cơ thể mình có nhiều sự khác lạ, lại hay biếng ăn mà thôi.

Bé gái 10 tuổi mang thai nghi do bị hàng xóm dâm ô: Bà đi làm thuê 4 tháng, cháu bị xâm hại 6 lần? - Ảnh 7.

Dù phải nghỉ học nhưng bé H. vẫn chăm chỉ lấy tập vở ra xem vì thèm được đến trường

Em H. nói: "Con thèm được đi học, nhưng bà ngoại nói con có em bé nên phải nghỉ học ở nhà, con buồn lắm, con nhớ thầy cô, nhớ bạn bè".

Bà C. cho biết: "Từ hôm bắt bé H. nghỉ học, nó cứ lôi sách vở ra học, dù đã 10 tuổi nhưng nó chỉ mới học có lớp 3, nó khờ khạo có biết cái gì đâu...".

"Mỗi lần có người hỏi chuyện với thằng T., nó lại ôm lấy tôi mà khóc, tối ngủ nó cũng hay giật mình tỉnh giấc. Tôi không biết nó sẽ ra sao nữa. Giờ cái thai trong bụng không biết cách nào để giải quyết…", bà C. nói.

Đối với gia đình bà C. lúc này, điều mà họ mong muốn nhất chính là vụ việc nhanh chóng được làm sáng tỏ để trả lại sự công bằng cho cháu gái bà. "Giờ cái thai cứ lớn lên từng ngày, mà con bé mới 10 tuổi, sao nó chịu đựng cho nổi. Tôi chỉ mong pháp luật sớm vào cuộc, để bé H. có thể quay lại cuộc sống bình thường…", bà C. nói.

Theo gia đình bà C., sau khi trình báo sự việc lên cơ quan công an, người đàn ông tên T. đã được mời lên để lấy lời khai, nhưng trong lúc điều tra thì phát hiện T. có dấu hiệu nôn ói, bất thường do trước đó uống nhiều thuốc dưỡng cây nên tạm thời, người đàn ông này được đưa vào bệnh viện để điều trị.

Trao đổi với chúng tôi, đồng chí Trương Hoàng Nam, Đội trưởng Đội điều tra tổng hợp Công an huyện Bình Tân, Vĩnh Long cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin từ phía gia đình, lực lượng chức năng đã nhanh chóng phối hợp với Công an tỉnh Vĩnh Long để tiến hành thụ lý, điều tra làm rõ vụ việc.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT