Bắt nghi phạm cướp, hiếp dâm bé gái 9 tuổi ở Vĩnh Long

Xã hội 11/10/2017 13:17

Đặng khai nhận đã gây ra vụ cướp tài sản và hiếp dâm bé gái gây hoang mang dư luận ở Vĩnh Long thời điểm tháng 9-2017.

Tối 10-10, Đại tá Phạm Văn Ngân, Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long, cho biết cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp Võ Văn Đặng (36 tuổi, ngụ phường 1, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long).

Thời điểm bắt Đặng, cơ quan công an khám xét nơi ở của nghi phạm này và thu giữ nhiều tang vật như kềm cộng lực dùng để phá khóa được cho là có liên quan đến vụ án. Ngoài ra, công an còn phát hiện nhiều đĩa phim mang nội dung đồi trụy. Qua làm việc, bước đầu Đặng đã thừa nhận đã gây ra vụ cướp tài sản và hiếp dâm bé gái VDT (chín tuổi).

Bắt nghi phạm cướp, hiếp dâm bé gái 9 tuổi ở Vĩnh Long
Nghi phạm Võ Văn Đặng. Ảnh: HẢI DƯƠNG

Như Pháp Luật TP.HCM đưa tin, sáng 16-9, bé VDT (chín tuổi, ngụ phường 3, TP Vĩnh Long) đang ở nhà một mình thì bị một thanh niên vào khống chế, mở tủ cướp sợi dây chuyền vàng, bốn mặt dây chuyền, điện thoại và máy tính xách tay. Sau đó, thủ phạm còn dùng vũ lực cưỡng hiếp nạn nhân rồi tẩu thoát. Đến 7 giờ sáng cùng ngày, mẹ bé VDT về nhà thì phát hiện sự việc nên trình báo công an và nhanh chóng đưa con đi cấp cứu. Do bị thương tích nặng nên bé VDT đã được chuyển lên TP.HCM điều trị. 

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT