Bắt "má mì" 60 tuổi miền sơn cước nuôi gái bán dâm tại nhà riêng cho trai bản

Xã hội 26/11/2017 05:31

Người đàn bà gần 60 tuổi nuôi hai cô gái ngay tại nhà riêng để phục vụ các khách nam có nhu cầu. Khi có người đến mua dâm, bà sẽ chủ động điều các cô gái đi phục vụ.

Chiều 25/11, Công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) đang tạm giữ Vi Thị Thanh (SN 1959, trú bản Sơn Thành, xã Tà Cạ, huyện Kỳ Sơn) để điều tra về hành vi "Môi giới" và "Chứa chấp gái mại dâm".

Theo đó, vào khoảng 20h ngày 23/11, Lương Văn Th. (SN 1997, trú bản Huồi Thợ, xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn) và Lương Văn H. (SN 1995, trú bản Cù, xã Chiêu Lưu, huyện Kỳ Sơn) đến nhà bà Thanh đặt vấn đề tìm gái mại dâm để mua vui.

Bắt 'má mì' 60 tuổi miền sơn cước nuôi gái bán dâm tại nhà riêng cho trai bản - Ảnh 1
Bà Vi Thị Thanh tại cơ quan công an

Bà Thanh nhanh chóng điều Chương Thị M. (SN 1988) và Lương Thị M (SN 1976) cùng trú tại huyện Kỳ Sơn "đi khách". Trong lúc hai đôi nam nữ này đang "vui vẻ" thì bị lực lượng công an huyện Kỳ Sơn ập vào bắt quả tang. Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu 400.000 đồng và một số bao cao su đã qua sử dụng.

Các đối tượng nhanh chóng được đưa về trụ sở. Tại cơ quan điều tra, bà Thanh thú nhận nuôi gái trong nhà để bán dâm với giá 200.000 đồng/lượt. Mỗi lần như thế bà Thanh thu 1/4 số tiền đó để lấy tiền công điều người bán dâm đến phục vụ.

 
"Người phụ nữ này từng có một tiền án về tội "Môi giới mại dâm" bị TAND huyện Kỳ Sơn xử phạt 2 năm tù treo vào năm 2014. Hoàn cảnh của hai gái mại dâm khá khó khăn", Trung úy Nguyễn Đình Nguyên, cán bộ điều tra Công an huyện Kỳ Sơn cho biết.

Phạm Thị Mai Liên - chủ spa trẻ đẹp đi khách kiêm môi giới mại dâm

Phạm Thị Mai Liên quen biết với một số gái bán dâm đến làm đẹp tại spa của mình nên đứng ra môi giới cho khách mua dâm.

TIN MỚI NHẤT