Bắt giữ hai người dân nghi liên quan vụ đánh kẻ trộm tử vong

Xã hội 17/05/2018 13:43

Công an huyện Vụ Bản đã bắt giữ hai người dân nghi liên quan vụ đánh kẻ trộm tử vong tại Nam Định.

Bắt giữ hai người dân nghi liên quan vụ đánh kẻ trộm tử vong - Ảnh 1

Đối tượng trộm cắp tài sản bị người dân tấn công, sau đó đã tử vong trên đường đi cấp cứu

 Sáng 17/5, lãnh đạo UBND xã Tân Thành (huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định) cho biết, cơ quan điều tra Công an huyện Vụ Bản đã bắt giữ 2 người dân bị tình nghi tấn công đối tượng trộm cắp tài sản trong quá trình vây bắt khiến đối tượng tử vong.

Theo lãnh đạo UBND xã Tân Thành, trưa 16/5, có một người đàn ông (ở phường Văn Miếu, TP.Nam Định) đang định đột nhập căn phòng của cô gái ở địa bàn xã Tân Thành để trộm cắp tài sản thì bị người dân phát hiện, vây bắt. Người đàn ông này lên xe máy bỏ chạy tới địa bàn xã Thành Lợi thì bị người dân bắt giữ, một số người dân thiếu bình tĩnh đã tấn công đối tượng.

Sau khi nhận được thông tin, Công an xã Tân Thành đã tới hiện trường, đưa người đàn ông bị đánh đi cấp cứu nhưng đối tượng đã tử vong sau đó.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an huyện Vụ Bản và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Nam Định đã vào cuộc điều tra, bắt giữ 2 người dân bị tình nghi tấn công khiến người đàn ông này tử vong.

“Trong hai người bị bắt giữ, một người trú ở xã Thành Lợi, một người trú ở xã Liên Bảo (huyện Vụ Bản)”, lãnh đạo UBND xã Tân Thành thông tin.

 

Hai bố con bị đánh chết ở Hưng Yên: Bắt con trai nghi phạm

Sau khi gây án, nghi phạm đã bỏ trốn nhưng con trai của y đã bị bắt giữ để phục vụ điều tra.

TIN MỚI NHẤT