Bác bỏ thông tin bịa đặt 40 công nhân bị điện giật ở Hà Nam

Xã hội 27/10/2017 06:09

Công an huyện Duy Tiên (Hà Nam) đã lên tiếng trước thông tin 40 công nhân của một công ty đóng trên địa bàn bị điện giật khiến nhiều người hoang mang.

Tối 26/10, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin 40 công nhân của một công ty mỹ ký (trang sức) đóng tại Khu công nghiệp Đồng Văn (thị trấn Đồng Văn, Duy Tiên, Hà Nam), bị điện giật, phải nhập viện cấp cứu.

Bác bỏ thông tin bịa đặt 40 công nhân bị điện giật ở Hà Nam - Ảnh 1
Ngay khi vừa xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn thông tin trên đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, khiến nhiều người hoang mang.

Liên quan đến vụ việc trên, tối cùng ngày, Đại tá Phạm Kiên Cường, Trưởng Công an huyện Duy Tiên cho biết, sau khi nhận được thông tin trên, đơn vị đã giao cho Công an thị trấn Đồng Văn kiểm tra tất cả các công ty mỹ ký và các công ty khác đóng trong Khu công nghiệp nhưng không hề có vụ tai nạn điện nào.

"Thông tin này hoàn toàn thất thiệt. Vào chiều nay, chỉ có một công ty HonDa diễn tập về phòng cháy", ông Cường chia sẻ.

Đại diện công ty điện lực huyện Duy Tiên khẳng định không có bất kỳ một vụ tai nạn về điện nào xảy ra trong ngày 26/10, thông tin trên là thông tin không chính xác.


 

Thấy tin nhắn yêu đương trong Facebook của vợ, chồng cầm dao đâm vợ tử vong

Nghi ngờ vợ ngoại tình, Hưng đòi xem điện thoại của vợ. Mở trang Facebook của vợ, đối tượng thấy có những tin nhắn yêu đương. Tức giận, Hưng đã dùng dao đâm nhiều nhát vào vợ.

TIN MỚI NHẤT