Bà lão bán vé số bị tai nạn máu me khắp mặt nhưng người xung quanh vẫn thờ ơ đứng nhìn?

Xã hội 30/10/2017 14:14

Hình ảnh bà cụ nằm sõng soài trên mặt đất khuôn mặt sưng tấy chảy đầy máu vì tai nạn giao thông vậy mà những người xung quanh chỉ đứng nhìn mà không hề cứu giúp khiến dân mạng vô cùng bức xúc.

Vụ việc một bà cụ bán vé số bị thương nghiêm trọng nằm trên vỉa hè khu vực Quang Trung, Vò Vấp, TP.HCM nhưng được cho là không ai đến gần cứu giúp bà cụ đã khiến dư luận cực kì quan tâm.

Được biết, cụ bà bán vé số không may bị một chiếc xe máy đâm phải, sau khi gây tai nạn chiếc xe đã bỏ chạy lập tức để lại bà cụ mình đầy vết thương nằm trên đường. Điều đáng nói là, bà cụ đã nằm trên đường trong tình cảnh máu chảy khắp mặt và chân tay vài tiếng nhưng vẫn không ai đưa bà cụ đến bệnh viện mà chỉ đứng nhìn xung quanh.

Bà lão bán vé số bị tai nạn máu me khắp mặt nhưng người xung quanh vẫn thờ ơ đứng nhìn? - Ảnh 1

Cụ bà bán vé số bị tai nạn nhưng không được ai cứu giúp.

Cho đến khi có người đi xe qua thấy tình trạng cụ bà bị thương quá nguy kịch nên đã lập tức lái xe đưa cụ đi cấp cứu. Người này chia sẻ, anh đã đưa bà cụ đến bệnh viện Quang Trung. Tuy nhiên, vẫn chưa thấy người nhà của cụ bà xuất hiện nên đã chụp ảnh chia sẻ lên mạng xã hội nhờ cộng đồng mạng tìm kiếm người thân của cụ.

Hình ảnh cụ bà đau đớn vì vết thương đã khiến dân mạng cực kì xót xa, và phẫn nộ vì hành động bỏ chạy của người gây tai nạn. Bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến trái chiều về việc người dân xung quanh chỉ thờ ơ đứng nhìn mà không nhanh chóng cứu giúp cụ bà.

Bà lão bán vé số bị tai nạn máu me khắp mặt nhưng người xung quanh vẫn thờ ơ đứng nhìn? - Ảnh 2

Cụ bà mình đầy vết thương nằm sõng soài trên đường nhưng người dân vẫn đứng nhìn xung quanh khiến nhiều người bức xúc.

Bà lão bán vé số bị tai nạn máu me khắp mặt nhưng người xung quanh vẫn thờ ơ đứng nhìn? - Ảnh 3Bà lão bán vé số bị tai nạn máu me khắp mặt nhưng người xung quanh vẫn thờ ơ đứng nhìn? - Ảnh 4

Bà lão bán vé số bị tai nạn máu me khắp mặt nhưng người xung quanh vẫn thờ ơ đứng nhìn? - Ảnh 5

Mãi đến khi có một người đi qua thấy tình trạng nguy kịch xót thương cụ bà mới đưa cụ đến viện.

Có người cho rằng rất có thể người dân xung quanh đang giữ nguyên hiện trường để chờ cảnh sát và xe cấp cứu đến vì nếu không am hiểu về vết thương mà sơ cứu không đúng có thể sẽ khiến tình trạng sức khỏe của cụ bà nguy hiểm hơn.

Bà lão bán vé số bị tai nạn máu me khắp mặt nhưng người xung quanh vẫn thờ ơ đứng nhìn? - Ảnh 6

Nhiều dân mạng chia sẻ bà cụ đã bị con dâu đuổi ra khỏi nhà sau khi con trai mất nên không còn người thân nên ở tuổi đáng lẽ được an dưỡng thì cụ vẫn phải đi bán vé số kiếm sống. 

Tuy nhiên, rất nhiều người bức xúc, chỉ trích sự vô tâm của những người qua đường khi gặp khó khăn họa nạn mà không cứu giúp. Đa phần đều cho rằng không thể lấy cớ giữ nguyên hiện trường mà nên linh hoạt trong tình trạng nạn nhân nguy kịch thì nên đưa đến bệnh viện nhanh nhất có thể, cứu người mới là quan trọng.

Mặc dù chưa rõ thực hư nhưng vụ việc này vẫn khiến dư luận cực kì quan tâm, tranh cãi gay gắt.

TIN MỚI NHẤT