Ba cô gái sập bẫy tình của 'thiếu gia' kim hoàn

Xã hội 15/02/2017 06:24

Quân lên mạng xã hội khoe là con nhà đại gia kinh doanh vàng, giàu có để tán tỉnh các cô gái. Khi người đẹp sập bẫy, anh ta dụ vào khách sạn vui vẻ xong chiếm đoạt tài sản.

Công an quận 10, TP.HCM đang tạm giữ Lê Minh Quân (35 tuổi, ở Bình Thuận) để điều tra về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, anh ta lấy tên giả là Nguyễn Đăng Khoa (ở quận 10) lên mạng khoe là con đại gia kinh doanh vàng, giàu có chưa lập gia đình, thường hay làm từ thiện để lấy lòng các cô gái.

Lợi dụng sự cả tin của các người đẹp anh ta đã rủ 3 nạn nhân đi khách sạn. Sau khi vui vẻ xong, nhân lúc nạn nhân mất cảnh giác, Quân đã ra tay chiếm đoạt tài sản của người tình rồi bỏ trốn.

Nạn nhân Khuyên (35 tuổi, quê ở Bến Tre) kể quen Quân được hơn nửa năm. Giữa tháng 10 năm ngoái, nghi can rủ cô gái lên TP.HCM chơi. Sau đó, cả 2 vào khách sạn ở quận 10 “tâm sự”.

Ba cô gái sập bẫy tình của 'thiếu gia' kim hoàn - Ảnh 1
Kẻ giả "thiếu gia" kim hoàn giăng bẫy tình lừa 3 cô gái để chiếm đoạt tài sản. Ảnh: Công an cung cấp.

Thỏa mãn xong, Quân nói chở người tình đi ăn rồi lừa nạn nhân xuống xe rồi tăng ga tẩu thoát.

Cũng với thủ đoạn như trên, anh ta ngỏ lời yêu chị Quyên (21 tuổi, ở Bà Rịa - Vũng Tàu) rồi mượn xe tay ga của người đẹp này rồi không trả. Sau đó, nghi can lại tiếp tục dụ dỗ chị Kiều cho vay 30 triệu rồi chiếm đoạt cùng xe tay ga.

Sau khi sập bẫy đại gia quen trên mạng, các nạn nhân đến công an trình báo. Qua điều tra truy xét, ngày 13/2, cảnh sát mới phát hiện ra Quân đang lẩn trốn ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nên bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Quân khai nhận hành vi phạm tội. Nghi can khai biết tâm lý của phụ nữ ham giàu nên nảy sinh ý định lừa đảo.  

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT