Anh trai cô sinh viên trường ĐH nổi tiếng bị tố 'giật chồng' lên tiếng: 'Chả lẽ tất cả lỗi là tại đàn bà?'

Xã hội 17/01/2017 06:35

Cay đắng thật, mọi sự vỡ lở chỉ riêng có các anh chồng an toàn. Còn những người phụ nữ đáng thương, dù ở bên nào, dù bị cướp hay "bị lừa" vẫn đang phải nhận những lời dị nghị, bỉ bai, gạch đá...

Chuyện các cô gái cặp bồ cặp bịch với người đã có vợ và bị "bóc phốt", đánh ghen thê thảm không còn mới với những ai tham gia các trang mạng xã hội, bởi nó nhiều tới mức khiến người ta bội thực thông tin mỗi ngày và ai cũng mặc định cái cuộc tình tay ba ngang tàng kia, thì cái cô gái chen chân vào gia đình người khác luôn là người có tội nặng nhất.

Như mới đây, một cô gái xinh đẹp là sinh viên trường ĐH nổi tiếng ở HN bị "vợ chính chủ" là mẹ 2 con xinh đẹp tố "cặp kè" với chồng chị, dù đã được cảnh báo và cảnh cáo nhiều lần vẫn không buông tha. Cô nàng "tiểu tam" đương nhiên bị ném đá, nhưng sự việc không dừng lại ở đó, khi một người đàn ông nhận mình là anh trai ruột của cô, bất ngờ lên tiếng, viết "tâm thư" trên mạng xã hội:

Anh trai cô sinh viên trường ĐH nổi tiếng bị tố 'giật chồng' lên tiếng: 'Chả lẽ tất cả lỗi là tại đàn bà?' - Ảnh 1
Người anh đưa ra những bức thư của người đàn ông gửi em gái mình khăng khăng rằng "độc thân" - như một minh chứng để bảo vệ em gái.

Trong đó, người anh trai lên tiếng bảo vệ cô em gái đáng thương bị "bóc phốt" và đứng ra xin lỗi người vợ đã "tố" em gái mình khiến nhiều người suy ngẫm, anh ta nói "chả lẽ tất cả lỗi là tại đàn bà?", và những gã đàn ông gây nên mầm mống đau thương lại là vô tội.

Theo lời người anh này, câu chuyện "ba người" gây xôn xao khiến em gái anh bị tổn thương về cả mặt tâm lý và thể chất:

"Chả lẽ tất cả lỗi là tại đàn bà? Là anh của N, mấy hôm nay tôi rất mệt mỏi, là một thằng đàn ông, một thằng anh trai mà đến đứa em gái của mình còn không bảo vệ được. N em gái của tôi xui xẻo bị rơi vào cái cảnh đánh ghen của đàn bà và đến hôm nay nó còn được lên cả mặt báo. N khóc suốt đêm, bỏ ăn có lúc phải vào viện truyền nước. Nhiều đêm em còn khủng hoảng nhắn tin cầu cứu vì sức ém dư luận, tôi cảm thấy bất lực, chỉ sợ em nghĩ quẩn làm liều. Ai mà ngờ được sự ghen tuông đàn bà có thể tàn nhẫn đến như vậy.

Cho đến khi đọc cái dòng bình luận của mọi người tôi mới nhận ra một điều, hình như đa phần ý kiến trong xã hội này, tất cả lỗi sai là của đàn bà, người thì bảo lỗi tại chị vợ không giữ chồng, người thì bảo em gái tôi quyết rũ chồng người khác. Dường như chỉ thằng đàn ông là không có lỗi, nó có thể vừa có vợ vừa đi giăng bẫy tình mà không phải chịu hậu quả gì hết.

Bản tính đàn ông dễ cả thèm chóng chán, ham thích của lạ, đã có thời tôi quen một lúc nhiều người, thậm chí khi tôi có người yêu cũng vậy. Bản thân tôi từng nghĩ đó là chuyện rất bình thường vì đàn ông con trai thằng nào chẳng thế. Nhưng đến hôm nay chính em gái tôi trở thành nạn nhân của cái câu "thằng nào chả thế" tôi mới hiểu tại sao. Bởi xã hội này mặc định ĐÓ LÀ LỖI CỦA PHỤ NỮ.

Tôi xin lỗi em gái của mình vì đã không cảnh báo cho nó bản tính đàn ông ra sao, xin lỗi vì không ngăn cản nó bị gã đàn ông kia dụ dỗ thư từ qua lại suốt 3, 4 năm ròng. Tôi cũng xin mặt chị T, vợ của gã đàn ông kia, bởi tôi biết, hơn ai hết lúc này chị đang rất tức giận, tức giận trước sự gãy nát của tình cảm gia đình và thưa chị, em gái tôi thực sự cũng chỉ là một nạn nhân"

Anh trai cô sinh viên trường ĐH nổi tiếng bị tố 'giật chồng' lên tiếng: 'Chả lẽ tất cả lỗi là tại đàn bà?' - Ảnh 2
"Chả lẽ tất cả lỗi là tại đàn bà?" (Ảnh facebook)


Chưa biết câu chuyện "bóc phốt" kia ai đúng, ai sai, nhưng "tâm thư" của người anh kia đưa ra một sự thật, một sự thật giật mình rằng "ồ đúng quá, xưa nay, đàn bà đánh ghen với nhau, trong khi những gã đàn ông cứ im lặng là xong", trong khi lỗi 8, 9 phần là thuộc về đàn ông, nếu anh ta không ra chán vợ, bỏ con để ra ngoài tìm những tình nhân tươi mới thì có cô gái nào bị đánh ghen, bị bóc phốt? Có người vợ nào mất chồng và phải gồng nuốt nước mắt vào trong? 

Vậy mà đến khi dân tình nhìn vào, người ta chỉ nói "cô vợ này không biết giữ chồng", "con bé này không có lòng tự trọng khi phá vỡ hạnh phúc gia đình người ta", không ai kêu ca chỉ trích cái gã đàn ông bội bạc, không có lập trường và không đường hoàng chín chắn kia.

Anh trai cô sinh viên trường ĐH nổi tiếng bị tố 'giật chồng' lên tiếng: 'Chả lẽ tất cả lỗi là tại đàn bà?' - Ảnh 3
Những bình luận cay nghiệt của cư dân mạng (Ảnh: facebook)

Làm ơn đi, mọi người ạ, đàn ông chứ đâu phải món đồ chơi trẻ con muốn giành là giành, muốn cướp là cướp, anh ta tạo lập gia đình với một người phụ nữ rồi vẫn tòm tèm bên ngoài bằng cái miệng ngọt ngào đào hoa với một người phụ nữ khác, trong khi các bà vợ ở nhà khổ vì chồng có những biểu hiện lạ, cô gái dính bẫy đào hoa thì hoang mang "không biết anh ta có gia đình chưa?", "không biết anh ta thật lòng hay chỉ muốn hái hoa qua đường",… Đấy, phụ nữ với nhau, dù vợ, dù là người thứ ba, thật ra chả ai sung sướng mà hưởng mật ngọt kẹo ngon, ai cũng đau đáu một nỗi niềm vì trót mang kiếp đàn bà.

Anh trai cô sinh viên trường ĐH nổi tiếng bị tố 'giật chồng' lên tiếng: 'Chả lẽ tất cả lỗi là tại đàn bà?' - Ảnh 4

Không biết có phải đa số hay không nhưng như người anh viết trong dòng tâm sự kia, bảo rằng "đàn ông cả thèm chóng chán, quen lúc nhiều người là chuyện thường bởi  là đàn ông, anh nào chả vậy". Cay đắng thật, mọi sự vỡ lở chỉ riêng có các anh chồng an toàn, còn những người phụ nữ đáng thương, dù ở bên nào, dù bị cướp hay "bị lừa" vẫn đang tha hồ nhận bỉ bai, gạch đá:

"Đàn bà có một người chồng giữ còn không xong, còn đi đánh ghen để chứng minh cái tình thương què quặt với chồng, vô dụng! Rồi thử làm mất mặt gia đình như vậy, lên báo lên chí thì sau đó chồng nó có thương nữa không? Hay đi cặp kè con khác, tiếp theo".

"Chỉ có những người phụ nữ mất đi lòng tự trọng mới bước chân vào gia đình của người khác, phá vỡ tan nát gia đình người ta như vậy còn giả bộ nhịn ăn truyền nước, kể khổ cho ai nghe? Lúc dắt tay chồng người ta đi ngoài đường có hiểu cô vợ ở nhà đau đến thế nào không? Thiếu lòng tự trọng, mất hết nhân phẩm đàn bà, xấu xa, mất nết".

Nên bức tâm thư, dù bị cho là "chạy tội" cho cô em gái giữa bão dư luận, vẫn đáng để chị em suy ngẫm. Khi đàn bà đánh ghen tranh giành, nhiếc móc, làm nhục lẫn nhau quyết bảo vệ tình yêu/ gia đình của mình, thì những - gã - đàn - ông - chọn - lựa - bắt - cá - 2 - tay đang ở đâu, nghĩ gì và có chút xót xa nào dành cho những người phụ nữ mình từng đầu ấp tay kề hay không?

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT