Nam sinh lớp 10 mất tích bí ẩn đã trở về nhà an toàn

Xã hội 12/10/2017 04:47

Sau khi được một người dân ở TP Huế phát hiện Nhật đi lạc trên đường phố, người này đã đưa em vào nhà nghỉ ngơi sau đó điện báo cho gia đình về việc đã tìm thấy em.

Liên quan đến vụ việc nam sinh Trần Văn Nhật, học sinh lớp 10B5, trường THPT A Lưới (huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên- Huế) bị mất tích bí ẩn, vào chiều nay 11-10, ông Trần Văn Lượng (bố Nhật) cho biết, Nhật đã được tìm thấy ở TP Huế và được gia đình đưa trở về nhà an toàn.

Theo ông Lượng, vào khuya 10-10, Nhật đi lạc trên đường Ngự Bình, TP Huế thì gặp một phụ nữ tên Trang, là chủ quán cà phê đóng trên đường này. 

Em Trần Văn Nhật đã trở về nhà an toàn sau khi được một người dân phát hiện đi lạc trên đường phố.
Em Trần Văn Nhật đã trở về nhà an toàn sau khi được một người dân phát hiện đi lạc trên đường phố.

Do từng đọc thông tin về sự việc em Trần Văn Nhật mất tích trên báo chí và thấy người đi lạc có vóc dáng giống với hình ảnh Nhật đăng trên báo nên bà Trang đã tiếp cận, hỏi thăm và sau đó đưa Nhật về nhà nghỉ ngơi, chăm sóc.

Sau khi xác định chắc chắn đây là nam sinh Trần Văn Nhật đang được gia đình và nhà trường tìm kiếm, bà Trang đã gọi điện thoại thông báo để gia đình đưa Nhật trở về nhà.

Ông Trần Văn Lượng với tấm ảnh khi đi tìm người con trai được cho mất tích.
Ông Trần Văn Lượng với tấm ảnh khi đi tìm người con trai được cho mất tích.

Theo ông Lượng, sau khi Nhật được đưa trở về nhà, sức khỏe và tinh thần em dần ổn định trở lại. Nhật cho biết, vì muốn đi thăm một người bà con đang sống ở huyện Quảng Điền (tỉnh Thừa Thiên- Huế) nên em đã bắt xe đò về TP Huế và không báo cho bố mẹ biết, nhưng không may sau đó bị lạc đường.

Trước đó, như CAND Online thông tin, vào sáng 9-10, sau khi thức dậy, cả gia đình ông Lượng phát hoảng khi không nhìn thấy Nhật. 

Sau khi nhận được tin báo Nhật không đến lớp học, gia đình ông Lượng đã tổ chức tìm kiếm tại nhiều địa điểm ở thị trấn A Lưới thì chỉ phát hiện chiếc xe đạp được Nhật bỏ lại trên đường. 

Sự việc sau đó được báo lên Cơ quan công an để nhờ sự giúp đỡ và gia đình đã huy động nhiều người để tìm kiếm em Nhật nhưng vẫn không có kết quả.

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT