'Vạch mặt' 4 cung Hoàng đạo nam thích 'buôn dưa lê'

Tâm linh - Tử vi 12/02/2017 22:11

Buôn chuyện không phải là việc chỉ có các chị em mới thích làm mà một bộ phận nam giới cũng thích làm điều đó.

Top 4: Nam Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nam Thiên Bình là cung Hoàng đạo thích buôn chuyện với người khác. Tuy nhiên khi buôn chuyện họ chỉ nhắc qua về vấn đề chứ không bao giờ đi sâu vào việc đánh giá vấn đề đó cả. Bởi vì nam Thiên Bình không muốn vì buôn chuyện quá mức mà phá hoại những mối quan hệ xã hội mà khó khăn lắm họ mới xây dựng được.

Top 3: Nam Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bởi vì nam Cự Giải có vẻ bề ngoài ấm áp lương thiện, có rất nhiều người bằng lòng tâm sự với họ. Vì vậy nam Cự Giải có rất nhiều chủ đề để buôn chuyện với người khác. Tuy nhiên việc họ buôn chuyện không có ác ý gì cả, nam Cự Giải chỉ muốn nhắc nhở bạn bè của mình thông qua những câu chuyện của họ mà thôi.

Vạch mặt 4 cung Hoàng đạo nam thích buôn dưa lê - Ảnh 1.

Top 2: Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong 12 cung Hoàng đạo nam thì nam Bảo Bình là cung có trí tò mò hết sức mạnh mẽ. Khi bản thân thấy có hứng thú với vấn đề gì đó họ sẽ nghe ngóng tin tức về nó bằng cách buôn chuyện với người khác. Nam Bảo Bình dẫn dắt câu chuyện rất giỏi, rõ ràng là đang buôn chuyện với người khác nhưng đối phương lại rất khó nhận ra mình đang buôn chuyện với nam Bảo Bình.

Top 1: Nam Song Tử (21/5 – 21/6)

Nam Song Tử tính tình sôi nổi hoạt bát, thích làm tâm điểm chú ý của đám đông, chỉ cần một ngày không được nói chuyện với người khác thì họ sẽ thấy rất khó chịu. Nam Song Tử thích nói những chuyện trên trời dưới biển với nhiều kiểu người khác nhau. Vì vậy họ luôn tìm kiếm những tin "hot" sau đó buôn chuyện với những người xung quanh để gây sự chú ý của đối phương chứ không hề có ý xấu gì cả.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT