Tuổi Dậu trong năm tuổi sẽ đối mặt nhiều biến động

Tâm linh - Tử vi 11/01/2017 21:14

Đón năm bản mệnh, tuổi Dậu sẽ phải đối mặt với nhiều biến động trong năm 2017.

Sang năm 2017, mọi việc của người tuổi Dậu đều có khó khăn trở ngại, việc gì cũng cần đích thân mình làm. May mắn nhưng chỉ cần mọi việc đều được tính toán cẩn trọng, lên kế hoạch rõ ràng và nỗ lực chắc chắn bạn sẽ có thành công.

Tuổi Dậu trong năm tuổi sẽ đối mặt nhiều biến động - Ảnh 1
Ảnh minh họa.

Vận sự nghiệp trong năm 2017 cho tuổi Dậu

Sự nghiệp của tuổi Dậu không được thuận lợi như ý, dễ có khó khăn trở ngại xuất hiện, may mắn đến những lúc nguy cấp nhờ vào sự nỗ lực của bản thân cuối cũng mọi việc vẫn được giải quyết ổn thỏa.

Công việc sẽ phải đối mặt với nhiều áp lực lớn, tuy nhiên vẫn có nhiều cơ hội phát triển, có cơ hội thăng tiến, được cấp trên quan tâm nâng đỡ. Đặc bệt những người làm trong ngành nghề quảng cáo, văn hóa sẽ có gặp cơ hội lớn.

Tuy là năm tuổi phải đối mặt với nhiều  biến động nhưng cũng sẽ mở ra cho bạn nhiều cơ hội mới, thích hợp để phát triển và năng cao sự nghiệp.

Năm nay ai học hành thi cử sẽ rất thuận lợi và dễ dàng giành được nhiều thành tích cao.

Tài vận trong năm 2017 cho tuổi Dậu

Không có được năng lượng của tài tinh, nên tài vận khó mà vượng phát. Không được đầu tư lớn mà nên chia nhỏ nguồn để mang lại lợi nhuận và an toàn cao hơn.

Gặp năm bản mệnh rất dễ có nguy cơ phá tài, đầu tư cần phải có kế hoạch cụ thể, tránh bị động. Thường xuyên cập nhật, nắm bắt thị trường thường xuyên để có phương hướng đầu tư thích hợp.

Gặp phải năm tuổi, rất dễ vì tiền bạc mà rước họa vào thân nên luôn phải thận trọng trong các nghiệp vụ và giao dịch liên quan đến tiền bạc.

Tài lộc không vượng, dễ đối mặt với nguy cơ bị lừa về tiền bạc, vì thế tuổi Dậu phải luôn đề cao cảnh giác.

Năm nay, tiền tài của bạn thích hợp chuyển sang dạng tiềm ẩn tích lũy, khó phát triển một cách khoa trương rầm rộ. Tốt nhất nên chuyển sang bất động sản hoặc các tài sản có giá trị thì sẽ giữ được tiền bạc. Nhờ được bạn bè giúp đỡ có lợi cho đầu tư tài chính, phát triển các ngành nghề như khoáng sản, luyện kim…

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT