Thứ Tư của bạn (18/1): Song Ngư cần được nghỉ ngơi

Tâm linh - Tử vi 18/01/2017 05:18

Horoscope ngày thứ Tư cho rằng đã đến lúc Song Ngư cần 'giảm tốc' trong công việc để có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, tiếp thêm năng lượng.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Khả năng ngoại giao của Bạch Dương trong ngày thứ Tư tương đối ổn. Bạn diễn tả quan điểm một cách rõ ràng và chia sẻ thông tin mạch lạc, không gây hiểu nhầm. Các hoạt động theo nhóm sẽ mang lại kết quả đúng như Bạch Dương mong muốn. Tuy nhiên về mặt cảm xúc, hôm nay bạn có thể nổi nóng chỉ vì một chuyện bé xíu. Cách nhìn nhận vấn đề của Cừu cũng hơi cứng nhắc, một chiều. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dù những người xung quanh có chấp nhận hay không thì Kim Ngưu cũng vẫn sẽ làm theo ý mình. Trước khi bước vào cuộc trò chuyện nghiêm túc với người yêu, bạn hãy suy nghĩ thật kỹ về những điều sắp nói. Hiện tại hai bạn đang có rất nhiều vấn đề phải bàn bạc, thống nhất và tìm cách tháo gỡ. Bởi vậy sẽ thật thiếu khôn ngoan nếu Kim Ngưu trò chuyện cùng đối phương với cái đầu trống rỗng. 

Thứ Tư của bạn (18/1): Song Ngư cần được nghỉ ngơi - Ảnh 1

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử của ngày thứ Tư cảm thấy hoài nghi về những chọn lựa của mình trong thời gian qua. Bạn nghĩ mãi cũng vẫn chưa kết luận được những quyết định đó là đúng đắn hay sai lầm. Chiêm tinh ngày mới dự báo tâm trạng phân vân này sẽ chấm dứt trong vài ngày tới. Sau đó, Song Tử sẽ lấy lại được tinh thần. Trong chuyện tình cảm, đừng uổng phí thời gian cho việc cãi vã mà hãy yêu thương "người ấy" nhiều hơn nữa.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sáng nay, mọi người hẳn sẽ rất ngạc nhiên khi thấy Cự Giải say sưa mày mò những món đồ điện tử. Dù khá vất vả đối với một người không thành thạo công nghệ như bạn nhưng khi đã hiểu cách thức hoạt động của những món đồ này, Cự Giải sẽ phải bất ngờ trước lợi ích và thế mạnh mà chúng mang lại. Trong công việc, bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi tiến hành mọi thứ theo phương pháp cũ. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tranh cãi không phải điều mà Sư Tử nên làm. Dù ban đầu hai bên đều không quá gay gắt, hằn học nhưng nó hoàn toàn có thể biến thành chiến tranh trước khi bạn kịp nhận ra. Trong mối quan hệ với "một nửa còn lại", tình hình vẫn không khá hơn chút nào nếu Sư Tử cứ khăng khăng làm theo ý mình. Horoscope ngày mới cho rằng bạn chỉ cần thay đổi thái độ một chút là câu chuyện sẽ khác đi rất nhiều đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ hoàn thành vai trò thủ lĩnh một cách xuất sắc. Cũng trong hôm nay, bạn được trao cơ hội gặp gỡ nhiều người mới và trò chuyện với họ về những vấn đề vĩ mô. Còn gì tuyệt vời hơn đối với Xử Nữ khi bạn vừa được thư giãn lại vừa học hỏi được biết bao nhiêu điều. Cuối ngày, Xử Nữ sẽ có một cuộc trò chuyện nghiêm túc với người thân trong gia đình về một vấn đề chung. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đừng quá lo lắng nếu bạn cảm thấy kết nối giữa mình và người thương trở nên lỏng lẻo bởi điều đó chỉ mang tính tức thời. Thay vì cố gắng hàn gắn, Thiên Bình hãy sử dụng khoảng lặng này để nghĩ cho kỹ về những điều mà bạn thực sự mong muốn trong mối quan hệ này. Cảm hứng sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú hiện đang là thế mạnh của Thiên Bình. Bạn hãy khéo léo áp dụng chúng trong công việc. 

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Nếu đang ấp ủ một kế hoạch liên quan đến tài chính thì hôm nay là ngày thích hợp để Bọ Cạp bắt tay vào thực hiện. Thứ Tư này, bạn đặc biệt nhanh nhạy, sắc sảo và rất giỏi truy lùng, đào sâu vào chi tiết. Tuy nhiên trong giao tiếp và các mối quan hệ, Bọ Cạp lại chỉ muốn rút vào vỏ bọc của riêng mình. Trong công việc, bạn hãy tùy theo tình hình ở từng thời điểm mà tùy cơ ứng biến.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hoạt động xã hội sẽ mang lại cảm giác hạnh phúc cho người thuộc cung Nhân Mã, đặc biệt là khi bạn được tham gia cùng bạn bè hoặc người yêu. Đây cũng là cơ hội để bạn làm quen với những người bạn mới. Bên cạnh đó, đây cũng là lúc thích hợp để Nhân Mã vạch ra các kế hoạch, mục tiêu chung cho năm tới. Bạn rõ hơn ai hết khả năng và tiềm lực của bản thân ở thời điểm hiện tại.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Horoscope ngày mới khuyên Ma Kết hãy thẳng thắn bộc lộ suy nghĩ của mình. Làm như vậy bạn sẽ thu được nhiều lợi ích hơn là chần chừ che giấu, "vòng vo tam quốc". Cũng trong hôm nay, Ma Kết nhạy cảm gấp đôi bình thường khi quan sát thái độ và phản ứng của người yêu. Tuy nhiên lúc này đối phương không dễ tiếp nhận ý kiến của Ma Kết nên bạn cần thận trọng hơn trong lời nói.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình của ngày thứ Tư rất dễ mất tập trung bởi tâm trí bạn lúc này đang bị bủa vây bỏi hàng loạt ý nghĩ. Lời khuyên dành cho bạn đó là tuyệt đối đừng để những suy nghĩ bi quan ngăn cản bản thân tiến bước và đón nhận những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Nếu muốn trải qua 24 giờ tới một cách dễ chịu nhất, Bảo Bình hãy dành thời gian lắng nghe cảm xúc từ trái tim mình. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong công việc, Song Ngư đang tiến về phía trước với tốc độ khó ai bì kịp. Tuy nhiên cũng chính vì vậy mà bạn cảm thấy mệt mỏi. Horoscope ngày thứ Tư cho rằng đã đến lúc bạn cần "giảm tốc" để cơ thể được nghỉ ngơi, thư giãn, tiếp thêm năng lượng. Trong mối quan hệ với "người ấy", hôm nay Song Ngư có xu hướng hướng buông ra những lời lẽ nghiêm khắc hơn mức cần thiết khi nóng giận.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT