Thứ Tư của bạn (11/1): Ma Kết cần kiên nhẫn và thận trọng

Tâm linh - Tử vi 11/01/2017 01:35

Horoscope ngày thứ Tư khuyên Ma Kết hãy kiên nhẫn và thận trọng tiến hành phần việc của mình từng bước một.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đến thách thức cũng có thể trở thành một trò chơi thú vị nếu Bạch Dương có tư duy tích cực. Thứ Tư tuần này, Cừu hãy xem mọi khó khăn giống như một cuộc phiêu lưu để bạn trải nghiệm và học hỏi thay vì cho rằng mình đang bị "hành xác". Điều thứ hai Bạch Dương cần lưu ý đó chính là sức khỏe của bạn. Nếu thấy những dấu hiệu bất ổn, bạn hãy đi khám ngay chứ không được chủ quan.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu của ngày thứ Tư rất xem trọng các quy tắc, luật lệ cũng như các vấn đề liên quan đến bổn phận và trách nhiệm. Chính vì sự nghiêm túc đột xuất này nên bạn sẽ được đồng nghiệp và cấp trên giao phó những nhiệm vụ quan trọng. Cuối ngày, Kim Ngưu sẽ tìm thấy niềm vui khi giúp đỡ người khác. Còn một điều nữa, đó là khi ở bên người thân, bạn đừng ngại bộc lộ cảm xúc với họ.

Thứ Tư của bạn (11/1): Ma Kết cần kiên nhẫn và thận trọng - Ảnh 1

Song Tử (21/5 – 21/6)

Vấn đề thời tiết khiến Song Tử gặp khó khăn khi tham gia vào các hoạt động ngoài trời. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn không thể góp mặt. Chỉ cần thực sự muốn thì chẳng có trở ngại nào đủ sức níu chân bạn. Chẳng phải Song Tử vẫn nổi tiếng với khả năng thích nghi, ứng biến là gì? Cuối ngày, cả nhà sẽ rất vui khi được quây quần bên mâm cơm và nghe bạn kể chuyện.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một dự án mới sắp sửa được khởi động và Cự Giải sẽ đặt vào đó toàn bộ tâm trí, nỗ lực, thời gian. Khả năng sáng tạo của bạn những ngày này cũng rất dồi dào. Ngày thứ Tư, Cự Giải thậm chí còn gặp may mắn trong vấn đề tiền bạc. Trong mối quan hệ với người thân trong gia đình, chiêm tinh ngày mới cho rằng bạn nên nghĩ thật kỹ trước khi tuyên bố hay hứa hẹn điều gì đó. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một thông tin mà Sư Tư đọc hoặc nghe được ở đâu đó sẽ phát huy tác dụng theo cách mà bạn không ngờ tới nhất. Hiệu quả làm việc của bạn trong ngày thứ Tư cũng nhờ vậy mà tăng cao. Khi tán gẫu cùng bạn bè, Sư Tử cảm thấy khá hứng thú khi nói về các chủ đề như chính trị, tôn giáo. Vào buổi tối, bạn nên chọn những hoạt động giải trí, thư giãn nhẹ nhàng thay vì lui tới những nơi náo nhiệt.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Horoscope ngày mới dự báo khả năng giao tiếp khéo léo của Xử Nữ sẽ có "đất dụng võ" trong hôm nay. Bất kể lúc nào và ở bất cứ đâu, chỉ cần bạn lên tiếng là những người có mặt tại đó đều sẵn sàng lắng nghe. Chính nhờ lợi thế này mà các Xử Nữ làm công việc liên quan đến giao tiếp như bán hàng, diễn giả,... sẽ gặt hái được rất nhiều thành công. Tâm trạng bạn cũng nhờ vậy mà vui vẻ cả ngày. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có vẻ như Thiên Bình ngày càng hiểu rõ bản thân hơn so với lúc trước. Hiện tại, bạn đang nung nấu ý định phá vỡ những quy tắc, thói quen thường ngày để làm một điều gì đó mang tính đột phá, nổi loạn. Dù vậy, thành tích và sự nghiệp vẫn rất quan trọng đối với Thiên Bình nên tạm thời bạn vẫn chưa thể làm theo ý muốn của bản thân. Đó quả thực là một suy nghĩ vô cùng sáng suốt của bạn. 

Thứ Tư của bạn (11/1): Ma Kết cần kiên nhẫn và thận trọng - Ảnh 2

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Các hoạt động thể thao thu hút sự quan tâm của Bọ Cạp trong ngày thứ Tư tuần này. Thậm chí nếu có cơ hội thi đấu, so tài với người khác thì bạn lại càng hứng thú. Nhìn chung nguồn năng lượng mà bạn đang có vô cùng dồi dào và đó cũng được xem như một lợi thế. Nếu có ý định thuyết phục ai đó nghe theo ý kiến của mình, Bọ Cạp hãy cố gắng đến cùng nhưng cũng đừng kỳ vọng quá mức.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một ngày thứ Tư tuyệt vời đang chờ đón Nhân Mã. Cánh cửa cơ hội đang mở ra trước mắt và chỉ cần nắm bắt được là bạn sẽ kiếm được một khoản tiền kha khá. Cũng trong hôm nay, bạn sẽ được anh chị em trong nhà nhờ vả một số chuyện. Nếu có thể, đương nhiên Nhân Mã sẽ giúp đỡ hết khả năng. Những ngày này, vấn đề duy nhất bạn gặp phải đó là việc cân bằng giữa thời gian dành cho sự nghiệp và gia đình.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết hãy chuẩn bị tinh thần tiếp thu bài học lớn mà cuộc sống dành tặng bạn. Sáng nay, khi kết hợp cùng đồng nghiệp trong một nhiệm vụ mới, rất có thể bạn sẽ cảm thấy hơi áp lực hoặc mệt mỏi. Horoscope ngày thứ Tư khuyên bạn hãy kiên nhẫn và thận trọng tiến hành phần việc của mình từng bước một. Trong mối quan hệ tình cảm, có vẻ như "người ấy" đang trông chờ từ Ma Kết một lời xin lỗi. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn sẽ nói như một cái máy khi chủ đề được thảo luận là sở trường hoặc sở thích của bạn. Ngược lại, nếu mọi người nói về chuyện mà Bảo Bình cho rằng vốn không hề liên quan đến mình thì bạn sẽ câm như hến. Lời khuyên dành cho bạn đó là dù thích hay không thích thì cũng nên đối đáp ít nhất là một vài câu để thể hiện sự tôn trọng và phép lịch sự. Mà tại sao Bảo Bình không chủ động điều chỉnh chủ đề cuộc trò chuyện theo ý mình?

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ Tư là ngày để Song Ngư thực hiện kế hoạch di dời hoặc sửa sang lại nhà cửa, nơi làm việc. Trong một tập thể, bạn được xem như một tấm gương để mọi người noi theo. Bản thân Song Ngư lại không hề biết đến điều này nên bạn làm gì cũng vô tư, thoải mái, không câu nệ. Tuy nhiên chính sự hồn nhiên này lại tạo nên sức hút riêng, khiến rất nhiều người khác giới chú ý đến bạn.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT