Thứ Sáu của bạn (6/1): Ma Kết biến ý tưởng thành sự thật

Tâm linh - Tử vi 06/01/2017 02:43

Horoscope ngày thứ Sáu mang đến cho các Ma Kết cơ hội để bạn biến ý tưởng của mình thành sự thật.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hiện tại Bạch Dương rất xem trọng sự nghiệp bởi bạn cho rằng đó chính là thước đo thành công đối với mỗi người. Trong ngày thứ Sáu, điều mà Cừu cần đặc biệt chú ý đó chính là khả năng thực hành. Bên cạnh đó, những lời Bạch Dương nói ra trong hôm nay sẽ có sức ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của chính bạn mai sau. Bởi vậy trước khi phát ngôn bạn nên thận trọng hơn một chút. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự nghiệp tiến triển thuận lợi và đó chính là lí do vì sao những ngày này Kim Ngưu trông rất hớn hở, vui tươi. Thứ Sáu này, bạn sẽ được đồng nghiệp đánh giá cao nhờ khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy. Ngay cả khi được giao những nhiệm vụ nhỏ nhặt mà nhiều người chê không thèm làm, Kim Ngưu vẫn cảm thấy vui vẻ bởi bạn cho rằng muốn làm việc lớn thì phải bắt đầu từ việc nhỏ trước.

Thứ Sáu của bạn (6/1): Ma Kết biến ý tưởng thành sự thật - Ảnh 1

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự khéo léo và linh hoạt của Song Tử sẽ phát huy tác dụng trong ngày thứ Sáu khi có nhiều chuyện bất ngờ xảy đến. Không những hoàn thành rất tốt phần việc của mình, hôm nay bạn còn tích cực giúp đỡ những người xung quanh. Gia đình của một vài Song Tử có lẽ đang đón chờ sự xuất hiện của một thành viên mới. Đó có thể là dâu, rể mới hoặc một em bé sắp chào đời. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sự kiên trì của Cự Giải ngoài Kim Ngưu ra thì có lẽ chẳng còn ai địch nổi. Thứ Sáu tuần này, bạn sẽ dùng chính sự kiên trì đó để dần dần chinh phục mọi thử thách trong các lĩnh vực của cuộc sống và chạm tay vào điều ước. Điều duy nhất Cự Giải cần lưu ý đó là nếu bản thân bạn cảm thấy "quá tải" thì đừng vơ thêm việc vào mình dù bạn bè, đồng nghiệp có năn nỉ ỉ ôi thế nào đi nữa. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cơ hội xuất hiện tới tấp khiến Sư Tử không kịp "vuốt mặt". Vì khả năng và quỹ thời gian có hạn nên bạn chỉ được phép chọn một trong số chúng để theo đuổi. Nếu cảm thấy băn khoăn, bạn hãy tìm đến một chuyên gia giàu kinh nghiệm để xin được tư vấn. Ở thời điểm hiện tại, có rất nhiều Sư Tử đang ấp ủ ước mong được đi du lịch, tự do bay nhảy và tận hưởng cuộc sống. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những người không biết về Xử Nữ có thể không nhận ra những điểm mạnh bị ẩn khuất của bạn. Trong đó có một thứ "vũ khí" đặc biệt lợi hại đó là sự tinh tế và nhạy cảm. Hôm nay dù không được giao quá nhiều nhiệm vụ thì bạn cũng không chịu ngồi yên. Làm việc là lẽ sống của người thuộc cung Xử Nữ. Nhiều người cho rằng có thời gian rảnh rỗi để nghỉ ngơi là vui nhưng với bạn lại là cực hình. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Khả năng tập trung của Thiên Bình trong ngày thứ Sáu vô cùng đáng nể. Kỹ năng giao tiếp và thương thuyết, đàm phán của bạn cũng xuất sắc không kém. Dự là người được sếp ưng ý và hài lòng nhất trong ngày thứ Sáu này chính là Thiên Bình. Dù vậy, trong mối quan hệ với "nửa kia", bạn vẫn chưa chứng tỏ được rằng mình là một người bạn đời biết lắng nghe và thấu hiểu. 

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp và người thân trong gia đình sẽ cùng ngồi lại với nhau và trò chuyện về vấn đề tài chính, tài sản trong ngày thứ Sáu. Nếu cảm thấy vẫn chưa rõ về một vấn đề nào đó, bạn hãy tìm cho mình sự trợ giúp từ bên ngoài. Trong quá trình làm việc, dự là Bọ Cạp sẽ được rất nhiều đồng nghiệp trẻ tuổi hoặc cấp dưới tìm đến để xin được chỉ dẫn. Nếu có thể giúp được họ, bạn nhất định sẽ làm hết mình. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Chưa bao giờ Nhân Mã cảm thấy việc giao tiếp với mọi người lại khó khăn đến thế. Chiêm tinh ngày mới khuyên bạn đừng quá lo lắng bởi những ngày này bất kỳ ai cũng cảm thấy y như bạn vậy. Chiều thứ Sáu, khả năng cao bạn sẽ được gặp gỡ một nhân vật đặc biệt. Người đó sẽ truyền cảm hứng cho Nhân Mã cùng những kinh nghiệm quý báu mà họ sưu tầm được. 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Horoscope ngày thứ Sáu mang đến cho các Ma Kết cơ hội để bạn biến ý tưởng của mình thành sự thật. Nếu công việc của bạn là buôn bán, kinh doanh, dự là sau hôm nay Ma Kết sẽ giàu to nhờ bán được một lượng hàng kha khá. Bên cạnh đó, bạn và người yêu có thể sẽ cùng đi đến một thỏa thuận vào tối nay. Muốn được như vậy, hai bạn đều phải trung thực và thẳng thắn bày tỏ mong muốn với người còn lại. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Có vẻ như Bảo Bình đã thành công trong việc cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và đời sống xã hội. Những người xung quanh thậm chí còn lấy bạn làm tấm gương sáng để trông theo.Thứ Sáu này, các hoạt động liên quan đến nghệ thuật giữ vai trò quan trọng trong việc kích thích trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của Bảo Bình. Vậy nên bạn đừng từ chối khi có người mời tham gia xem biểu diễn hay làm gì tương tự nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư rất dễ xiêu lòng khi một người thân hoặc bạn bè xui bạn... trốn việc để đi chơi. Horoscope ngày mới khuyên bạn cần nghiêm khắc với bản thân hơn nữa. Dù ham vui thế nào thì công việc vẫn là quan trọng nhất. Không nói đến vấn đề tiền bạc, lương thưởng, nhưng nếu người ta đã tín nhiệm Song Ngư thì bạn cần có trách nhiệm với sự tin tưởng và kỳ vọng đó.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT