Thứ Hai của bạn (16/1): Song Ngư cần người đốc thúc

Tâm linh - Tử vi 16/01/2017 08:36

Horoscope ngày mới cho rằng Song Ngư nên tuyển cho mình một... trợ lý bởi hôm nay bạn khá đãng trí.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ tìm ra câu trả lời cho những thắc mắc trong lòng. Bên cạnh đó, chiêm tinh ngày mới cũng mang đến cho bạn cơ hội để cải thiện tình hình tài chính. Điều Bạch Dương cần lưu ý trong ngày thứ Hai đầu tuần đó là không nên tham gia vào các cuộc tranh luận. Với mức năng lượng dâng cao ở thời điểm hiện tại, bạn có thể chuyển từ tranh luận sang tranh cãi khi mất bình tĩnh. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trục trặc hoặc gián đoạn trong công việc sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ lên tâm trạng Kim Ngưu trong buổi sáng đầu tuần. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy bình tĩnh tháo gỡ từng nút thắt một. Thứ nữa là bạn không nên dằn vặt bản thân nếu kết quả không như ý. Trong mọi trường hợp, Kim Ngưu chỉ cần đảm bảo rằng mình đã làm hết khả năng là được, còn lại hãy để số phận định đoạt thay bạn. 

Thứ Hai của bạn (16/1): Song Ngư cần người đốc thúc - Ảnh 1

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sức khỏe Song Tử trong ngày đầu tuần không thực sự tốt. Tuy nhiên đây lại là cơ hội để mọi người xung quanh thể hiện sự quan tâm và tình cảm đối với bạn. Khi dùng bữa cùng đồng nghiệp, rất có thể Song Tử sẽ được nghe những câu chuyện hay ho hoặc những thông tin hữu ích. Những ngày này, bạn cảm nhận được rất rõ tầm quan trọng của bạn bè và càng trân trọng các chiến hữu của mình hơn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Dự là Cự Giải sẽ phải vượt qua kha khá chướng ngại mới mong giành được vị trí cao trên đấu trường, điều này đặc biệt đúng nếu bạn là một doanh nhân. Lợi thế của bạn ở thời điểm hiện tại đó là năng lượng thể chất dồi dào cũng khả năng giao tiếp khéo léo. Bên cạnh đó, những câu nói hoặc hành động của Cự Giải trong ngày hôm nay sẽ trở thành nguồn cảm hứng cho mọi người xung quanh.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cách Sư Tử định nghĩa về khái niệm "đẳng cấp" dường như có chút vấn đề. Cụ thể là bạn cho rằng chỉ cần đầu tư vào vẻ bề ngoài là có thể chứng tỏ sự nổi trội của bản thân so với những người khác. Trên thực tế, đó chỉ là một trong những bước mà một nhân vật tầm cỡ thường làm. Sư Tử vẫn nên chú trọng vào yếu tố bên trong nhiều hơn bởi đó mới là thứ quyết định tất cả. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu có ý định thay đổi điều gì, Xử Nữ nên chia sẻ mong muốn đó với những người có liên quan bởi họ có quyền được biết. Thứ Hai này, nguồn cảm hứng vô tận cùng trí tưởng tượng phong phú sẽ dẫn dắt bạn. Một số thời điểm trong ngày, Xử Nữ sẽ khiến người khác khó chịu bởi cái tính cẩn thận quá mức. Dù vậy, bạn vẫn rất hài lòng về những thành quả đạt được trong ngày. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nếu nảy ra bất kỳ ý tưởng nào, Thiên Bình hãy note ngay lại hoặc chia sẻ với những người mà bạn tin tưởng. Đừng bao giờ bỏ qua những suy nghĩ bất chợt của mình chỉ vì bạn cảm thấy nó thật thiếu thực tế, điên rồ. Thứ Hai này, Thiên Bình sẽ học được bài học về sự nỗ lực và quyết tâm. Có được hai thứ đó, tất cả những trục trặc, chậm trễ sẽ không còn đủ sức làm khó bạn. 

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Chiêm tinh ngày đầu tuần dự báo đây là thời điểm tốt để Bọ Cạp giải quyết dứt điểm mọi khúc mắc. Có vẻ như bạn đang bị giằng co giữa hai bên, một là trách nhiệm với những người thân yêu và hai là quyền lợi cũng như sự tự do của bản thân. Tất nhiên là ai cũng muốn tìm được điểm cân bằng nếu ở trong trường hợp của bạn. Song Bọ Cạp cần biết rằng điều đó hầu như là không thể mà bạn buộc phải lựa chọn. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có cảm giác những người xung quanh đang cố tình gây khó dễ, không cho bạn thể hiện và chứng tỏ bản thân. Thật ra đây chỉ là suy nghĩ và cảm nhận chủ quan của bạn. Nhân Mã đừng quên bạn đang ở trong giai đoạn của những thử thách và sự kìm kẹp. Trong mối quan hệ với "một nửa còn lại", bạn đừng so đo xem ai là người chủ động mà hãy thuận theo tình cảm tự nhiên.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Horoscope ngày đầu tuần dự báo tiền sẽ chảy vào túi Ma Kết thông qua các dự án đầu tư hoặc hợp tác. Những ngày này, bạn cũng rất quan tâm tới các hoạt động cộng đồng. Thậm chí hôm nay bạn còn nảy ra sáng kiến góp phần cải thiện, nâng cấp những hoạt động đó nữa. Càng ngày Ma Kết càng cảm thấy hài lòng về cuộc sống bởi bạn đã tìm ra hướng đi cho riêng mình. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cảm thông và thấu hiểu là những phẩm chất mà mọi người xung quanh đánh giá cao ở Bảo Bình. Trong công việc, dù gặp khó khăn đến đâu thì bạn cũng đừng vội bỏ cuộc. Hãy thử nghĩ mà xem, nếu mọi thứ cứ trôi qua đều đều mãi thì thật nhàm chán. Đôi khi cuộc sống cũng phải xuất hiện một chút sóng gió để người ta biết quý trọng thêm những phút giây yên bình, Bảo Bình đồng ý không nào?

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Horoscope ngày mới cho rằng Song Ngư nên tuyển cho mình một... trợ lý bởi hôm nay bạn khá đãng trí, nói trước quên sau. Trong giao tiếp, nếu cảm thấy chưa hiểu chuyện gì thì bạn nên hỏi lại người đối diện. Đừng ngại cũng đừng cho rằng họ sẽ đánh giá bạn, suy nghĩ đó chỉ khiến Song Ngư thiệt thêm mà thôi. Cuối ngày, dự là "người ấy" sẽ có một điều bất ngờ dành tặng bạn. 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT