Thứ Bảy của bạn (14/1): Song Tử nên góp ý thẳng thắn

Tâm linh - Tử vi 14/01/2017 02:49

Horoscope ngày cuối tuần cho rằng nếu Song Tử cảm thấy không vừa ý điều gì thì bạn nên trực tiếp góp ý với người có liên quan thay vì cáu gắt hoặc to tiếng.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Các thành viên trong gia đình hẳn là sẽ rất ngạc nhiên khi Bạch Dương chủ động bày tỏ tình cảm với họ. Chưa hết, Cừu còn tự giác ở nhà dù hôm nay là cuối tuần và lăng xăng giúp người thân làm việc này việc nọ. Dường như đã rất lâu rồi bạn mới cảm thấy thoải mái, dễ chịu và an nhiên như thế. Gia đình quả là nơi có sức mạnh diệu kỳ, có thể xoa dịu và chữa lành mọi tổn thương.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Từ trong khó khăn, Kim Ngưu của ngày thứ Bảy sẽ vươn mình bứt phá. Càng trong những phút giây đen tối, bạn càng cảm nhận được tầm quan trọng của ý chí và thời gian. Sau hôm nay, hẳn là bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Cuộc hẹn hò lãng mạn cùng "người ấy" vào tối nay sẽ giúp Kim Ngưu dễ chịu hơn. Cuối ngày, bạn hãy tắm nước nóng và thưởng cho mình một giấc ngủ ngon lành. 

Thứ Bảy của bạn (14/1): Song Tử nên góp ý thẳng thắn - Ảnh 1

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có hơi khó chịu khi cả người thân lẫn người yêu đều tỏ ra quan tâm quá mức tới vấn đề thu nhập và cách tiêu tiền của bạn. Horoscope ngày cuối tuần cho rằng nếu cảm thấy không vừa ý thì bạn nên trực tiếp góp ý với họ thay vì cáu gắt hoặc to tiếng. Ở nơi làm việc, Song Tử của ngày thứ Bảy cũng quan tâm tới quyền lợi cá nhân hơn là lo cho lợi ích của cả tập thể. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đối với Cự Giải, chỉ cần tâm trạng tốt thì chuyện gì cũng có thể giải quyết bởi bạn là người sống thiên về tình cảm. Những ngày này, trục trặc trong nội bộ gia đình ảnh hưởng đến bạn rất nhiều. Tuy nhiên dù tình hình khó khăn đến đâu đi nữa thì Cự Giải cũng không chịu giương mắt nhìn người thân phải vất vả. Chính bởi sự "ương bướng" đó mà bạn được mọi người yêu mến. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử hãy mạnh dạn cất tiếng nói để bảo vệ quyền lợi của bản thân. Có vẻ như bạn còn ngần ngại vì sợ người khác nhìn vào sẽ cho rằng mình đang tư lợi hoặc thể hiện quá lố. Chiêm tinh ngày mới cho rằng Sư Tử hãy tiếp tục im lặng nếu... bạn chịu được thiệt thòi, bất công. Ngay cả bản thân cũng không thể bảo vệ thì liệu bạn còn làm được gì nữa?

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc và sức khỏe luôn là ưu tiên hàng đầu của người thuộc cung Xử Nữ. Trong ngày thứ Bảy này, sẽ không có biến cố gì lớn xảy đến với bạn. Trong đám đông, Xử Nữ thu hút ánh nhìn hơn bất kỳ ai khác. Khó khăn về tài chính mà bạn phải đối mặt trong thời gian qua cũng sẽ được giải quyết trong giai đoạn này. Dự là bạn sẽ có một buổi tối vui vẻ bên những người thân yêu. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cần nhanh chóng tìm cách thay đổi những thói quen không tốt. Đừng chờ đợi thêm nữa, ngay từ hôm nay bạn đã có thể bắt đầu sửa đổi bản thân từ những việc nhỏ nhất như thức dậy đúng giờ, ăn sáng đầy đủ, uống nhiều nước,... Sức khỏe của Thiên Bình không tốt không có nghĩa là bạn cứ thế đổ lỗi cho ngoại cảnh. Ngược lại, bản thân bạn phải chịu trách nhiệm với chính mình đầu tiên. 

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Horoscope ngày thứ Bảy dự báo Bọ Cạp và "người ấy" sẽ có với nhau những phút giây vừa lãng mạn lại vừa vui vẻ, sảng khoái. Bầu không khí ấm áp, an vui cũng bao trùm lên gia đình nhỏ của bạn. Những ngày tuyệt vời thế này, Bọ Cạp có lẽ chẳng cần mơ đi đâu cho xa. Ở nhà vừa được "bao nuôi toàn tập" lại có bàn tay người thân chăm sóc, như vậy chẳng thích hơn thì là gì?

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã của ngày thứ Bảy hết sức tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của một tập thể lớn mạnh. Thời gian rảnh rỗi trong ngày, bạn chỉ muốn loanh quanh bên khu vườn nhỏ với những luống cây, khóm hoa. Có lẽ thời gian qua đã quá tất bật vì công việc nên lúc này Nhân Mã chỉ mong được thảnh thơi chăm sóc bản thân và gia đình thay vì đến những nơi đông người, ồn ã.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nếu được đảm nhận vai trò một người chỉ dẫn, giảng dạy, Ma Kết sẽ làm hết khả năng của mình để truyền đạt những thông tin hữu ích cho các "học trò". Bạn thậm chí còn không cần trực tiếp đứng lớp mà chỉ thông qua đường truyền Internet cũng có thể đưa ra những bài học hay ho. Sau hôm nay, chắc chắn sẽ có nhiều người nói với Ma Kết rằng bạn nên đổi nghề sang làm... thầy/cô giáo.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình giải quyết công việc rất thuận lợi và trơn tru nhờ lên danh sách những việc cần làm từ trước. Sự tập trung và nghiêm túc cũng được xem như một thế mạnh của riêng bạn. Đâu phải ai cũng có thể ngồi yên một chỗ để làm cho xong việc cần làm phải không nào? Trong mối quan hệ với "một nửa còn lại", Bảo Bình ở thời điểm hiện tại rất chú trọng việc giao tiếp, tương tác. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những khúc mắc về tài chính của Song Ngư trong giai đoạn vừa qua sẽ có được lời giải đáp trong ngày thứ Bảy này. Trong hôm nay, bạn không nên hứa khi chưa chắc chắn hoặc hứa khi đang vui. Một vài vấn đề vẫn còn tồn tại trong mối quan hệ tình cảm giữa bạn và "người ấy". Tuy nhiên Song Ngư đừng quá lo lắng mà hãy tin rằng bạn sẽ sớm tìm ra giải pháp. 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT