Tháng 1, tình yêu sẽ gõ cửa trái tim 5 cung Hoàng đạo này

Tâm linh - Tử vi 07/01/2017 18:05

Mùa xuân đến kéo theo vô vàn may mắn bất ngờ đến từ chuyện tình cảm cho các cung Hoàng đạo.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Trải qua một năm "cô đơn" và không tìm được nửa kia thích hợp khiến cho Song Tử dường như chán nản với việc hẹn hò. Nhưng đừng lo, trong đầu năm nay, thần tình duyên sẽ ghé thăm Song Tử và mang lại cho bạn vô số cơ hội. Không cần "đỏ mắt" tìm nửa kia, cứ yên tâm nắm bắt mọi cơ hội! Bên cạnh đó, những mối quan hệ xã hội của Song Tử cũng đang dần được cải thiện, quan hệ bạn bè sẽ được hàn gắn và bỏ qua những xích mích không đáng kể của năm cũ.

Tháng 1, tình yêu sẽ gõ cửa trái tim 5 cung Hoàng đạo này - Ảnh 1.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tháng 1 này, Cự Giải độc thân sẽ có cơ hội gặp được người thích hợp để thoát khỏi "kiếp độc thân". Đó có thể là một tình yêu sét đánh khiến bạn "đổ gục" ngay từ đầu tiên gặp gỡ, hoặc sẽ là tình cảm chớm nở giữa bạn và người bạn lâu năm chẳng hạn, nó sẽ khiến bạn phấn khởi và hào hứng thay đổi bản thân nhiều hơn? Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ tận hưởng cảm giác hạnh phúc vui vẻ bên gia đình và người thân trọn vẹn trong tháng này.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Chuyện tình yêu tình báo của Thiên Bình tháng này có những biến đổi khá mới mẻ. Những cử chỉ, hành động quan tâm của "nửa kia" khiến cho Thiên Bình ngập trong hạnh phúc. Mặc dù mối quan hệ của bạn đang tiến triển rất chậm, nhưng đừng quá lo lắng, đây chính là giai đoạn để cho chuyện tình cảm nhẹ nhàng này đi vào ổn định và phát triển. Vì thế đừng sốt sắng hay vội vã nhé!

Tháng 1, tình yêu sẽ gõ cửa trái tim 5 cung Hoàng đạo này - Ảnh 2.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn thông minh, đào hoa và khá giỏi ăn nói. Tuy nhiên, có thể do đòi hỏi quá "đặc biệt" nên bạn vẫn trong tình trạng "một thân một mình". Đừng lo lắng quá nhé, trong khoảng thời gian này, thần tình yêu sẽ nhắm đến và hướng về bạn một mũi tên ngọt ngào! Phải thật chú ý vào, "người trong mộng" của bạn sẽ đến vào thời điểm khá bất ngờ đấy! Bên cạnh đó, một vài vấn đề nhỏ trong gia đình cũng thử thách khả năng của bạn, hãy nhẫn nhịn và bao dung với người thân Sư Tử nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Năm mới đến kéo theo những tin tức tốt lành cho chuyện tình yêu của Song Ngư, đó có thể là tín hiệu cho một mối quan hệ đầy triển vọng. Một cuộc tình "màu hồng" lãng mạn cùng với những buổi hẹn hò "đượm mùi" rượu vang sẽ khiến cho năm mới này của bạn thêm ngọt ngào đấy! Hãy mở lòng mình và mua một bộ cánh mới để dạo phố nào, đừng để những lo lắng vật chất làm già cỗi tâm hồn của bạn.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT