QUÝ NHÂN PHÙ TRỢ: 3 con giáp BỪNG BỪNG khởi sắc, đường công danh trải hoa hồng rực rỡ tháng 5

Tâm linh - Tử vi 28/04/2017 23:08

Quý nhân là những người giúp đỡ và che chở khi ta gặp khó khăn, vậy hãy xem tháng 5 này, con giáp nào có quý nhân phù trợ, chắc chắn đại cát đại lợi nhé.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn sẽ có bước phát triển mới về sự nghiệp trong tháng 5 này. Có cát tinh Nguyệt Đức soi sáng dẫn đường, chỉ cần bạn cố gắng và nỗ lực hơn nữa trong công việc thì chắc chắn sẽ giành được thành quả to lớn.

Tinh thần làm việc hăng say, nghiêm túc, tính logic và sáng tạo song hành, dường như bạn làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió và dễ dàng giành được thành công hơn người khác. Bạn có tầm nhìn xa trông rộng, cũng rất nhạy bén trước thời cuộc, chẳng những khó khăn nào cũng kiên cường vượt qua mà còn nhìn thấy cơ hội tiềm tàng từ chính những trở ngại ngáng đường mình. Nếu có kế hoạch làm ăn, hãy mạnh dạn lên nhé. Mặc dù vậy cũng nên đề phòng một số kẻ thích "chọc gậy bánh xe".

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý sẽ có bước phát triển mới trong tháng này. Một số khó khăn trong công việc sẽ được giải quyết, bản mệnh được giao phó những trọng trách quan trọng, đề bạt lên vị trí cao hơn trong tập thể, hứa hẹn vận trình sẽ có nhiều chuyển biết tốt đẹp.

QUÝ NHÂN PHÙ TRỢ: 3 con giáp BỪNG BỪNG khởi sắc, đường công danh trải hoa hồng rực rỡ tháng 5 - Ảnh 1

Vận tài lộc có xu hướng suy trước vượng sau, tức là khoảng thời gian đầu tháng không mấy suôn sẻ nhưng sẽ khởi sắc dần từ giữa tháng trở đi, đến cuối tháng thì rất vượng. Đầu tư lớn hay buôn bán nhỏ đều thu lãi, may mắn về tiền bạc thậm chí còn có thể trúng vé số nữa.

Tuổi Mão

Về tổng thể, tháng này người tuổi Mão có vận thế vô cùng thuận lợi, họ có những bước tiến mới trên phương diện công việc. Con đường công danh sự nghiệp của bạn đang ngày càng rộng mở thênh thang.

Năng lực vượt trội và tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ giúp bạn dễ dàng hoàn thành công việc ngoài định mức và được cấp trên khen thưởng. Không phải thành công ngày một ngày hai mà những gì bạn biểu hiện từ trước tới giờ mới chính là lý do cấp trên có ý định nâng đỡ và phát triển bạn thành nhân tài cốt cán.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

TIN MỚI NHẤT