Những tướng mặt phụ nữ khiến đàn ông ‘tranh nhau’ muốn lấy

Tâm linh - Tử vi 15/03/2017 16:13

Người phụ nữ có lông mày rõ nét, dái tai to, nhân trung rõ ràng... là những biểu hiện của người phụ nữ vừa xinh đẹp, thông minh lại rất tài giỏi.

1. Tướng lông mày của phụ nữ

Phụ nữ có tướng lông mày rõ nét, sáng, sợi không quá thô hay quá đen và khoảng cách đều nhau. Thường những người có lông mày thanh tú về sau được lộc đường tài vận, sức khỏe tốt, hay gặp may mắn.

2. Phụ nữ có dái tai to

Người có dái tai dày là người phụ nữ có tướng phú quý về mặt tiền bạc hay bạn bè bằng hữu đều rất tốt. Người phụ nữ có dái tai to và mềm mại sẽ luôn khoan dung độ lượng với mọi người, đối với chồng con thì hết mực yêu chiều và chăm sóc. Người như vậy sẽ là người có phúc ấm, nhân duyên và phúc khí cực tốt.

3. Nhân trung rõ ràng

Nhân trung rõ ràng là người phụ nữ có khả năng sinh sản tốt, có quý tướng sinh được con tài giỏi. Đứa trẻ có người mẹ như vậy thường rất hiếu đạo, thông minh, nhiều phúc lộc, tương lai sắp tới sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Những tướng mặt phụ nữ khiến đàn ông ‘tranh nhau’ muốn lấy - Ảnh 1


Nhân trung đẹp còn là biểu hiện cho trường thọ (Nhân trung trong tướng học còn được ví là Thọ đường), vừa thông minh lại sống lâu, chồng giàu sang phát đạt, con hiếu đạo vẹn tròn. Những người phụ nữ có khuôn mặt như vậy thật là có phúc.

4. Miệng chúm chím

Phụ nữ dễ được người khác yêu mến, phụ nữ có khuôn miệng nhỏ nhắn, môi hồng rõ nét cân đối sẽ có cuộc sống rất thuận lợi, vận thế và vận khí đều tốt, với chồng con có tướng vượng phu ích tử.

5. Sống mũi cao

Chiếc mũi của phụ nữ còn được coi là vị trí của Phu Tinh, phụ nữ có mũi đẹp không những sẽ được chồng yêu chiều mà còn có phúc hưởng giàu sang phú qúy với người bạn đời của mình.

6. Cằm đầy đặn hoặc cằm chẻ của phụ nữ

Cằm đầy đặn ở người phụ nữ không những có cuộc sống êm đềm mà còn là người rất tinh ý nhanh nhạy. Trong sách về tướng học có viết. Đàn bà có cằm đầy đặn, đặc biệt là cằm chẻ sẽ có quý tướng giúp chồng. Cuộc đời luôn được thuận buồm xuôi gió, thậm chí càng về trung tuổi càng được nhiều phúc lộc phú quý.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT