Muốn biết ai tốt xấu ra sao, cứ nhìn đôi môi là hiểu rõ mồn một

Tâm linh - Tử vi 26/04/2017 06:24

Đôi môi tiết lộ tính cách của một người cũng như vài điểm khác về tâm lý.

Các nhà khoa học và nhân tướng học luôn xem môi là một trong những bộ phận cơ thể cần thiết để chú ý khi muốn xác định tính cách ai đó. Chúng ta bày tỏ suy nghĩ bằng lời nói và nó đã vô tình tiết lộ tính cách của chúng ta, cũng như vài điểm khác về tâm lý. Thế nên, lần tới khi muốn nhận định tính cách của ai đó, bạn hãy thử tập trung chú ý vào đôi môi của họ nhé.

Môi lớn, căng mọng

Muốn biết ai tốt xấu ra sao, cứ nhìn đôi môi là hiểu rõ mồn một - Ảnh 1.
(Ảnh: brightside)

Những người sở hữu đôi môi này được cho rằng sinh ra để chăm sóc người khác. Họ giàu lòng trắc ẩn, nếu gặp động vật bị bỏ rơi sẽ lao vào chăm sóc, hoặc tìm nơi trú ẩn mới cho chúng. Họ cũng có bản năng làm mẹ rất mạnh mẽ, luôn mong muốn được bảo vệ người khác. Trong bất kì tình huống căng thẳng nào, họ luôn nghĩ cho người khác rồi mới nghĩ cho bản thân mình. Những người này sẽ luôn trở thành bậc phụ huynh tuyệt vời.

Môi trên lớn hơn môi dưới

Muốn biết ai tốt xấu ra sao, cứ nhìn đôi môi là hiểu rõ mồn một - Ảnh 2.
(Ảnh: brightside)

Thành thật mà nói: những người này không sinh ra để làm việc văn phòng. Họ chẳng thể ngồi suốt 8 tiếng trong 4 bức tường và máy vi tính khi trong đầu họ có quá nhiều thứ thú vị cần được thực hiện. Những người có đôi môi này rất biết tìm niềm vui cho mình. Họ luôn tràn trề năng lượng, thích làm quen bạn mới, thăm thú những nơi mới lạ. Họ thích khám phá, thích giao tiếp và sẵn sàng làm quen những điều mới mẻ và luôn là người dẫn đầu cừ khôi trong những cuộc chinh phục.

Môi bình thường

Muốn biết ai tốt xấu ra sao, cứ nhìn đôi môi là hiểu rõ mồn một - Ảnh 3.
(Ảnh: brightside)

Những người sở hữu đôi môi này rất biết cách cân bằng, tự giải quyết mọi vấn đề trong cuộc sống. Sức mạnh của họ nằm ở khả năng lắng nghe người khác. Họ biết cách chỉ trích, phê phán nhẹ nhàng, tôn trọng quan điểm của người khác. Về cơ bản, rất khó khiến những người này nổi điên. Họ rất thích cười giỡn và năng lượng luôn tràn đầy.

Môi mỏng

Muốn biết ai tốt xấu ra sao, cứ nhìn đôi môi là hiểu rõ mồn một - Ảnh 4.
(Ảnh: brightside)

Những người có môi mỏng thường cô đơn, thui thủi một mình. Nhưng họ thích vậy. Họ có khả năng tự lực tốt và có thể đối phó với bất kì vấn đề nào, chẳng hạn như có thể tự đi du lịch, tham quan bảo tàng, khám phá hòn đảo mới mà chẳng cần tổ chức nào dẫn dắt. Tuy nhiên, họ lại là người cảm thấy hoàn toàn thoải mái khi ở nhà cùng ai đó, họ rất dễ tìm ra tiếng nói chung với mọi người và đánh giá cao hành động của mọi người.

Môi trên và nhân trung tạo thành chữ V

Muốn biết ai tốt xấu ra sao, cứ nhìn đôi môi là hiểu rõ mồn một - Ảnh 5.
(Ảnh: brightside)

Họ cực kì sáng tạo, có khi lại trở thành những nghệ sĩ, nhạc sĩ tài ba. Họ lại có trí nhớ rất tốt khi có thể nhớ tên, diện mạo, luôn giữ liên lạc với những người quen biết. Họ hòa đồng, thích thể hiện bản thân bằng mọi cách và hầu như luôn đạt kết quả tốt.

Môi trên và nhân trung tạo thành đường cong

Muốn biết ai tốt xấu ra sao, cứ nhìn đôi môi là hiểu rõ mồn một - Ảnh 6.

Người có đôi môi thế này rất giàu lòng trắc ẩn, nhạy cảm và tốt bụng. Với bất kì hoàn cảnh khó khăn nào, họ cũng đều cảm thấy xót xa và luôn muốn giúp đỡ. Giúp đỡ những người kém may mắn, lo lắng cho mọi người xung quanh gần như là tôn chỉ cho cuộc đời họ.

Môi trên và nhân trung không tạo đường cong

Muốn biết ai tốt xấu ra sao, cứ nhìn đôi môi là hiểu rõ mồn một - Ảnh 7.
(Ảnh: brightside)

Những người này rất có trách nhiệm và cực kì đáng tin tưởng. Họ được cho rằng “luôn hoàn thành nhiệm vụ dù đang chịu đau đớn”. Với họ, “bất khả thi” không có trong từ điển và thời hạn cũng chẳng khiến họ lo lắng. Mọi thứ sẽ được thực hiện đúng hạn. Người thân và bạn bè luôn tin tưởng họ trong bất kì tình huống nào.

Môi nhỏ, căng mọng

Muốn biết ai tốt xấu ra sao, cứ nhìn đôi môi là hiểu rõ mồn một - Ảnh 8.
(Ảnh: brightside)

Người sở hữu đôi môi này thường rất quyến rũ và có chút gì đó lém lỉnh. Họ luôn ưu tiên cảm giác thoải mái của chính mình. Họ quan niệm rằng nếu không tự chăm sóc chính mình thì chẳng ai làm thay cả. Và dĩ nhiên, họ sẽ không bao giờ tự làm đau bản thân. Lần đầu tiếp xúc, họ sẽ bị cho là ích kỉ nhưng thực tế thì không phải vậy. Họ là những người bạn giàu lòng trắc ẩn, tận tụy, thích giúp đỡ người khác.

Môi trên mỏng

Muốn biết ai tốt xấu ra sao, cứ nhìn đôi môi là hiểu rõ mồn một - Ảnh 9.
(Ảnh: brightside)

Ở họ có một khả năng lãnh đạo cừ khôi, rất giỏi thuyết phục người khác và biết tận dụng lợi thế của mình. Họ có một nguồn năng lượng sống tràn trề, dù cho có bất kì điều gì xảy ra, họ vẫn luôn thành công. Tuy nhiên, họ lại cảm thấy khó khăn trong những chuyện lãng mạn bởi nguyên tắc của họ là trở thành ai đó hơn là ở cùng một ai.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT