Mong ước lớn nhất của 12 cung Hoàng đạo trong năm mới Đinh Dậu 2017

Tâm linh - Tử vi 29/01/2017 05:38

Trong năm Đinh Dậu 2017 này, Cự Giải luôn mong gia đình được yên ấm, còn Nhân Mã thì luôn mong ước được tự do du ngoạn khắp nhân gian.

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Niềm vui

Bạch Dương luôn rất coi trọng niềm vui của bản thân, không hề muốn một cuộc sống bấp bênh bất an, nhiều điều phiền não. Năm mới này Bạch Dương chỉ cầu mong được bình yên vui vẻ, không bị những phiền muộn và rắc rối đâu đâu ảnh hưởng tới mà thôi.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Tiền tài

Thứ Kim Ngưu yêu nhất đương nhiên sẽ là tiền. Mơ ước rằng năm mới sẽ đem lại cho họ tiền tài tiêu hoài không hết. Với Kim Ngưu tiền là niềm đam mê, là thứ sức hút không thể cưỡng lại được. Nó đem lại cảm giác an toàn, niềm vui và hạnh phúc to lớn cho Kim Ngưu.

Song Tử (21/5 - 21/6): Những thứ mình thích

Song Tử cần nhất là vui vẻ và bạn bè. Tính cả thèm chóng chán, chỉ khi được ở bên những thứ mình thích, những gì làm mình vui Song Tử mới chẳng còn cần gì thêm nữa. Công việc họ thích, bạn bè mến thương hay người yêu dấu cũng vậy, hy vọng rằng năm tới đều sẽ ở sát bên Song Tử không rời.

Mong ước lớn nhất của 12 cung Hoàng đạo trong năm mới Đinh Dậu 2017 - Ảnh 1.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Gia đình yên ấm

Trong mắt Cự Giải, thành công sự nghiệp hay tiền tài đều chỉ là nước chảy mây trôi, bạn bè cũng chỉ là thứ yếu nếu so với gia đình. Họ sẽ chẳng bao giờ rời mái ấm của mình, đó là món quà trân quý nhất, ấm áp nhất Cự Giải được ban cho.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sự sùng bái

Sư Tử là người đâu có biết nhường nhịn ai, bất cứ lúc nào họ cũng có thể nhảy dựng lên tranh đấu. Cũng không biết nể phục người khác là gì, trong con mắt của Sư Tử chỉ có họ là số một, không ai được phản đối, không ai được coi khinh. Càng nhiều sự tôn thờ ngưỡng mộ sẽ là ước nguyện năm mới của Sư Tử.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Tự nhiên

Là người khó tính nhưng trước nay Xử Nữ không bao giờ miễn cưỡng bất cứ chuyện gì. Họ quan niệm rằng có thuận theo tự nhiên mới tốt. Mọi chuyện nếu có thể tốt đẹp thì sẽ tốt đẹp thôi. Luôn mang tâm trạng đầy kỳ vọng vào tương lai đó, họ sẽ sống vui và thoải mái hơn nhiều.

Mong ước lớn nhất của 12 cung Hoàng đạo trong năm mới Đinh Dậu 2017 - Ảnh 2.

Thiên Bình (23/9 - 23/10): Được yêu chiều hơn

Nội tâm Thiên Bình chẳng hề mạnh mẽ như vẻ cao ngạo thanh tao họ vẫn luôn thể hiện. Trái lại Thiên Bình là một trái tim yếu đuối, luôn cần được bao dung, yêu thương vỗ về và ủng hộ. Năm mới càng có thêm người ở bên ôm ấp yêu mến, Thiên Bình sẽ càng vui vẻ.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11): Thành công

Bọ Cạp luôn mong muốn có thể tự mình tạo lập được một đế chế riêng, với những thành công trong sư nghiệp vững chãi. Vừa có thể chứng minh năng lực, còn có thể rèn luyện được bản thân trở nên tốt đẹp hơn. Để vươn tới được mục tiêu năm mới đó, có khổ sở bao nhiêu Bọ Cạp cũng chịu đựng được.

Nhân Mã (23/11 - 21/12): Tự do

Nhân Mã rất không thích sự trói buộc. Họ muốn được tháo cũi sổ lồng, muốn được như cánh chim tung tăng bay nhảy. Sự ràng buộc kiểm soát khiến họ bức bối khó chịu, cảm thấy như bị kìm kẹp, chỉ ao ước được sống theo ý muốn và phiêu bạt khắp nơi thật thoải mái mà thôi.

Mong ước lớn nhất của 12 cung Hoàng đạo trong năm mới Đinh Dậu 2017 - Ảnh 3.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Gia đình mạnh khỏe

Đừng nhìn vào sự cống hiến bạt mạt của Ma Kết vào công việc mà nghĩ rằng tất cả những gì họ muốn chỉ là sự nghiệp mà thôi. Ma Kết là cung Hoàng đạo rất coi trọng gia đình đó, họ chỉ mong muốn cha mẹ mạnh khỏe, ông bà sống lâu hơn thôi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Người ủng hộ

Những suy nghĩ của Bảo Bình chưa bao giờ bình thường. Họ chẳng cần thăng chức phát tài, tiền bạc như nước; cũng không cần có nhiều người theo đuổi. Mà những điều Bảo Bình muốn lớn lao hơn nhiều, họ chỉ mong có người thấu hiểu và ủng hộ suy nghĩ của mình mà thôi.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Ngắm nhìn cảnh đẹp mọi nơi

Song Ngư mơ mộng mong muốn được thả hồn mình ngắm nhìn cái đẹp khắp mọi ngóc ngách trên đời. Là người hay cảnh, cứ đẹp Song Ngư đều chẳng nỡ lòng chối từ. Thưởng lãm những điều tốt đẹp nhiều nhiều hơn nữa là mong ước năm mới của Song Ngư.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT