Lộ diện 3 con giáp có tình yêu ngọt ngào nhất trong năm Đinh Dậu 2017

Tâm linh - Tử vi 25/01/2017 13:22

Cùng xem con giáp nào sẽ có tình yêu ngọt ngào nhất năm mới này nhé.

Top 1: Tuổi Thân

Năm 2017 là năm dành cho tuổi Thân tỏa sáng và chinh phục mọi ánh nhìn của người đối diện. Tuổi Thân sẽ trở nên cực kì cuốn hút và hấp dẫn mọi người xung quanh đặc biệt là người khác giới. Có thể không cần làm gì nhưng chính thần thái, khí chất của tuổi Thân cũng đủ để "hạ gục" bất kì đối tượng nào. Nhờ sao đào hoa chiếu mệnh mà tuổi Thân sẽ nhận được sự mến mộ và yêu thương rất lớn, họ sẽ có hàng tá "vệ tinh" vây quanh, ai cũng có những điều kiện cực ổn và sẽ khiến tuổi Thân khá đau đầu để đưa ra quyết định chọn một người duy nhất. Theo một chiều hướng khác, lại rất có thể tuổi Thân sẽ gặp phải tiếng sét ái tình với một anh chàng/quý cô chuẩn soái ca/mỹ nhân. Dù ý trung nhân của tuổi Thân là ai thì có một điều chắc chắn là con giáp này sẽ có chuyện tình vô cùng ngọt ngào và viên mãn trong năm mới này vì thế tuổi Thân hãy chào đón năm 2017 theo cách hào hứng nhất có thể nhé.

Lộ diện 3 con giáp có tình yêu ngọt ngào nhất trong năm Đinh Dậu 2017 - Ảnh 1.

Top 2: Tuổi Tý

Tuổi Tý sẽ trở nên cực kì đào hoa và hấp dẫn trong năm 2017 sắp tới. Mọi chuyện của bạn sẽ vô cùng suôn sẻ và thuận lợi đặc biệt là trong đường tình duyên. Sự nghiệp của bạn sẽ vô cùng thuận buồm xuôi gió với sự giúp đỡ nhiệt thành từ đồng nghiệp và đặc biệt là từ những đồng sự khác giới. Không chỉ thế cuộc sống của bạn còn ngập tràn những điều thú vị ngọt ngào do các "cây si" mang lại. Đó có thể là những món quà bí mật không đề tên người gửi, hay những bó hoa, lọ kẹo đầy màu sắc khiến bạn vui suốt cả một ngày dài. Quãng thời gian vui vẻ và ấm áp này sẽ là phần thưởng tuyệt vời nhất bù đắp lại quãng thời gian cô đơn lẻ bóng trước đó của bạn. Và chỉ cần tin theo những gì trái tim mách bảo, bạn sẽ nhanh chóng tìm được một nửa đích thực của mình trong số những người luôn mong bạn vui vẻ và hạnh phúc đấy, cùng chờ nhé.

Top 3: Tuổi Dần

Năm 2017 hứa hẹn sẽ mang đến cho những người cầm tinh con hổ nhiều tín hiệu đáng mừng trong chuyện tình cảm. Phong thái thanh lịch, duyên dáng và sự thông minh, hóm hỉnh của bạn sẽ là "vũ khí" sắc bén khiến những người khác phái "không cần cưa mà tự đổ". Vận đào hoa của tuổi Dần mạnh đến mức bạn đi đến đâu cũng nhận được sự chào đón và rất nhiều lời tỏ tình dù chỉ sau vài lần gặp mặt. Bạn cũng trở nên dễ xiêu lòng và dễ dàng bộc lộ cảm xúc của bản thân, tuy nhiên bạn cần lựa chọn thật kỹ để tìm ra Mr/Ms Right đích thực của đời mình nhé.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT