Lật tẩy 3 cung Hoàng đạo hiếu thắng, không thích chịu thua và có cái tôi cao

Tâm linh - Tử vi 19/10/2017 05:12

Trong những cuộc tranh cãi, để bảo vệ quan điểm hay chỉ là muốn được giành chiến thắng, các cung Hoàng đạo này thường hiếm khi nào chịu thua.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử được liệt vào danh sách này đầu tiên, bởi tất nhiên rồi, không ai có thể có cái tôi cao hơn Sư Tử nữa. Sư Tử sinh ra đã là một kẻ kiêu ngạo, tự tôn, hiếu thắng nhất 12 cung Hoàng đạo rồi. Cung Sư Tử là người có tính tự lập, lại có tố chất lãnh đạo, rất năng động và tài giỏi. Sư Tử nghiêng nhiều về chủ nghĩa cá nhân, luôn đề cao bản thân và đôi khi xem thường lời người khác nói. Trong các cuộc tranh luận hoặc nói chuyện, thường Sư Tử bao giờ cũng nói chuyện theo kiểu bề trên, luôn muốn mình là kẻ chiến thắng, cãi nhau với Sư Tử thì thường bạn sẽ rất mệt vì họ chẳng bao giờ chịu thua. Lý lẽ của Sư Tử đôi khi khá “cùn” nhưng với bản tính khá hung hăng, chuyện Sư Tử phải cúi đầu nhận thua là chuyện rất hiếm gặp.

Lật tẩy 3 cung Hoàng đạo hiếu thắng, không thích chịu thua và có cái tôi cao - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp thường là người rất có thiện chí tiếp nhận quan điểm, ý kiến của người khác nhưng cuối cùng chính những suy nghĩ cá nhân lại đưa họ quay về vị trí xuất phát. Điều đó thể hiện đây là một người có cái tôi cao và hiếu thắng. Là cung Hoàng đạo mạnh mẽ và sống theo lí trí, Bọ Cạp thường thích kiểm soát người khác nhưng lại cực kì dị ứng nếu ai đó có ý định kiểm soát mình. Bọ Cạp khó tin tưởng người khác, luôn hoài nghi mọi thứ trừ bản thân, luôn muốn là kẻ chiến thắng trong bất kì cuộc đua nào và có cái tôi cao ngút trời. Chính vì vậy mà Bọ Cạp thường bị mọi người xung quanh đánh giá là người kiêu hãnh và khó gần.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết là người lí trí và thực tế, làm mọi việc cẩn trọng và nghiêm túc. Người cung Ma Kết có cả một núi các nguyên tắc riêng cho bản thân và cố chấp với những nguyên tắc đó, khó ai có thể lay chuyển được họ. Để thuyết phục được Ma Kết thay đổi quan điểm hay tư tưởng là một điều rất khó có thể làm được. Chính vì thế, để bảo vệ quan điểm của chính mình, Ma Kết sẵn sàng tranh cãi đến khi nào giành chiến thắng thì thôi, bởi họ đã sống trong những nguyên tắc ấy quá lâu để có thể chấp nhận rằng nó đã “lỗi thời” rồi.

Điểm danh 3 con giáp “có thù ắt sẽ trả”

Đừng ai dại dột mà gây thù chuốc oán với những con giáp này nhé, bởi bạn sẽ không biết được mình nhận lại gì đâu.

TIN MỚI NHẤT