Khám phá vấn đề nghiêm trọng trong tình yêu của 12 cung Hoàng đạo

Tâm linh - Tử vi 30/04/2017 06:15

Mỗi người đều có những vấn đề khác nhau để phải đối mặt, và tình yêu cũng vậy. Những vấn đề trong tình cảm của 12 cung Hoàng đạo là gì, cùng tìm hiểu nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tình yêu của Bạch Dương dễ rơi vào tranh chấp và cãi vã, khiến cả hai làm tổn thương lẫn nhau, gây nên sứt mẻ tình cảm. Thế nhưng có những lúc người kia cần hiểu sự nóng nảy của Bạch Dương cũng là biểu hiện của ỷ lại đó.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu lại là người ý thức được bản thân quá chiếm hữu đối phương hoặc thấy mối quan hệ của cả hai quá ngột ngạt nên họ để cho người kia quá tự do, nhiều không gian, dẫn đến bỏ mặc đối phương, làm họ thấy như bị bỏ rơi vậy.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Nếu mối quan hệ của Song Tử quá mức nghiêm chỉnh và quy cách, họ sẽ không tránh được cảm thấy chán ngán mệt mỏi, muốn thoát ra bằng mọi giá.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải quá hay thương người, và sự yếu đuối trong cảm xúc khiến họ không phân biệt rõ được đâu là tình yêu, đâu là sự thương cảm.

Khám phá vấn đề nghiêm trọng trong tình yêu của 12 cung Hoàng đạo - Ảnh 1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Cần phải học cách khen ngợi Sư Tử một cách nghiêm túc, có vậy họ mới vui vẻ hài lòng và mối quan hệ của cả hai mới lâu dài được bạn nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Vì phải lo lắng đến quá nhiều việc, luôn muốn mọi thứ phải vẹn toàn theo ý muốn khiến Xử Nữ mệt mỏi đến khó chịu, hay dằn vặt người gần mình nhất về vấn đề trách nhiệm nghĩa vụ.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Một câu quen thuộc của Thiên Bình luôn phải có hai chữ "không dám" hoặc "ngại". Người xinh đẹp như Thiên Bình có vẻ không muốn làm gì để ảnh hưởng đến vẻ ngoài ấy.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bản thân Bọ Cạp nên học cách kiểm soát thật tốt cảm xúc tâm trạng của mình. Những khi Bọ Cạp nổi xung lên vì tức giận, ghen tuông hay khó chịu gì đó đều khiến mọi người xung quanh sợ hãi.

Khám phá vấn đề nghiêm trọng trong tình yêu của 12 cung Hoàng đạo - Ảnh 2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Đồng hành cùng nhau là chuyện ai ai cũng muốn nhưng chẳng phải dễ dàng, nếu đối phương lại là người ham chơi và yêu thích tự do như Nhân Mã thì việc này càng chẳng nên cưỡng ép bạn ạ.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cần phải biết yêu cầu đối phương giúp đỡ, cuộc sống hai người đâu phải chỉ cần một mình bạn làm hết và cố gắng một mình là đủ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình không thích những quy tắc, nhưng đừng vì vậy mà xóa bỏ hết tất cả mọi thứ đang trơn tru bạn nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đừng quá lý tưởng hóa mọi chuyện, những mơ mộng màu hồng và đòi hỏi quá mức của bạn có khi lại châm ngòi cho cuộc chiến đó Song Ngư.

TIN MỚI NHẤT