Khám phá bước ngoặt trong cuộc đời của 12 cung Hoàng đạo

Tâm linh - Tử vi 19/02/2017 12:39

Cuộc đời luôn có nhiều bước ngoặt thay đổi mà chúng ta chẳng thể lường trước được, hãy cùng 12 cung Hoàng đạo đoán biết những bước ngoặt quan trọng làm thay đổi cả con người của họ nhé.

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Khi thất nghiệp

Cả đời luôn lấy sự nghiệp làm trung tâm, Bạch Dương có thể nói là chẳng hề trọng tình cảm. Tình yêu hay những mối quan hệ không thể làm lung lay Bạch Dương được, nhưng trái lại sự nghiệp gặp trục trặc sẽ là đả kích rất lớn đối với họ. Thất nghiệp sẽ tựa như vực thẳm với những con người ưa thách thức thích phấn đấu như Bạch Dương, khiến tất cả với họ đều không còn quan trọng nữa.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kết hôn

Kim Ngưu luôn hy vọng vào một cuộc sống ổn định bình yên, cả đời cứ lặng lẽ nhàn nhạt cũng chẳng cảm thấy chán chường. Do chịu được cô đơn, họ không muốn có quá nhiều biến động và thay đổi, đối với sự nghiệp cũng không có quá nhiều tham vọng. Vậy nên chuyện hôn nhân như thể là một lần “tái sinh” của Kim Ngưu. May mắn lấy được người tốt cuộc sống sẽ bình yên. Hạnh phúc không đến tay thì cuộc sống sau này của Kim Ngưu ngập tràn những điều không hài lòng, không vừa ý và rất nhiều tranh cãi.

Song Tử (21/5 - 21/6): Khi yêu đương

Song Tử rất nhanh nhạy nhưng thường những người thông minh lại hay phải chịu nhiều vất vả. Nhất là trước tình yêu, họ dường như thay đổi toàn bộ. Nếu đúng người, Song Tử sẽ không còn là cơn gió lưu lạc vô định nữa, họ ổn định và đắm say. Ngược lại người kia làm cho Song Tử thất vọng thì đáng tiếc, cả cuộc đời này họ sẽ sống trong nghi ngờ với tình yêu, không còn có ý định đi kiếm tìm tình cảm đích thực nữa.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Mua nhà

Cả cuộc đời Cự Giải đều coi gia đình là trung tâm, còn điều kiện đầu tiên để kết hôn là có được một “mái ấm” của riêng mình. Có được một căn nhà riêng đã tăng thêm cảm giác an toàn rất nhiều cho Cự Giải nên họ coi trọng việc mua nhà như một bước ngoặt của cuộc đời, đảm bảo cho cuộc sống sau hôn nhân, cho dù ra sao cũng vẫn bớt đi thiệt thòi.

Khám phá bước ngoặt trong cuộc đời của 12 cung Hoàng đạo - Ảnh 1.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Chia xa

Luôn là người khá kiêu ngạo và tự đại, trong tình cảm Sư Tử cũng muốn làm người đóng vai trò chủ đạo. Nhưng tình yêu là chuyện của hai người, phải bình đẳng mới có thể bền lâu vững chắc. Nếu chuyện gì cũng tự mình quyết định, luôn làm theo ý muốn thì nhất định chuyện tình sẽ gặp phải trắc trở. Khi hôn nhân hay duyên tình tan vỡ niềm tự tôn bị ảnh hưởng chắc chắn sẽ rất đả kích đến Sư Tử.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Sinh con

Xử Nữ là những người tài giỏi, họ hoàn toàn có thể đạt được thành công cả trong tình yêu lẫn sự nghiệp. Cả cuộc đời suôn sẻ vì họ luôn tỉnh táo, lạnh lùng và biết tính toán mọi kế hoạch nên chỉ có bước ngoặt sinh con, phải nuôi dưỡng một đứa trẻ nên người mới là thách thức lớn nhất với Xử Nữ. Họ yêu cầu cao về mọi thứ, đối với con cái cũng không hề ngoại lệ nên cuộc sống sau khi có con khá vất vả.

Thiên Bình (23/9 - 23/10): Lập nghiệp

Công việc của Thiên Bình luôn bằng phẳng không có nhiều thành tựu quá xuất sắc nên nếu đột nhiên muốn đạt được kết quả cao thì thời điểm lập nghiệp chính là lúc phải cẩn trọng tính toán. Thiên Bình làm việc luôn không chuyên tâm, hay do dự băn khoăn quá nhiều. Nếu có cách gì đó để họ trở thành người cứng rắn và quả quyết hơn thì sẽ rất có ích.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11): Thi đại học

Tuy rất cố chấp nhưng cũng hãy thấu hiểu Bọ Cạp, họ luôn cứng rắn bảo vệ những thứ quan trọng với mình, như tình cảm và sự nghiệp. Nên mới nói kỳ thi đại học chính là bước ngoặt cuộc đời của Bọ Cạp, quyết định cả đời sau của họ sẽ đi về phương hướng nào. Thời khắc quan trọng đó hy vọng họ có thể tỉnh táo suy xét, đừng để vì cảm tính mà lỡ dở tương lai.

Khám phá bước ngoặt trong cuộc đời của 12 cung Hoàng đạo - Ảnh 2.

Nhân Mã (23/11 - 21/12): Xuất ngoại

Nhân Mã vốn thích cuộc sống tự do tự tại, được đi và tìm hiểu khám phá khắp mọi nơi, không muốn bị tình yêu hay công việc trói buộc. Nên họ vẫn luôn ước ao được xuất ngoại, hy vọng rằng ở nơi xa xôi ấy Nhân Mã có thể thực sự tìm thấy chân trời rộng mở của riêng mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Xa rời người thân

Đối với một người cứng rắn như Ma Kết, tưởng như chẳng có thứ gì đánh bại được họ. Nhưng sự tỉ mỉ cẩn thận làm Ma Kết không sẵn sàng chia sẻ với người khác, họ phải sống trong cô đơn. Sợ làm người khác phiền lòng nên chỉ có người thân mới là người Ma Kết ít nhiều tin tưởng.bChính thế mà phải rời xa người thân chính là điều họ cảm thấy khó chịu buồn lòng nhất.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Học đại học

Với Bảo Bình lứa tuổi bước chân vào cánh cổng trường đại học sẽ là bước ngoặt lớn. Khi rời xa gia đình và nhà trường, bước vào xã hội thu nhỏ như cánh trường đại học sẽ có rất nhiều thay đổi dù ít hay nhiều, Bảo Bình nên học cách để thích ứng với môi trường mới đó nhé. Hòa đồng và sáng tạo, sẽ có rất nhiều cơ hội tốt đến với Bảo Bình.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Chuyển nghề

Song Ngư không phải là tuýp người thích ứng nhanh nhạy với hoàn cảnh nhiều biến động thay đổi, thậm chí có vài chuyện kiên trì cứng rắn đến độ muốn làm tới cùng. Nhưng nếu công việc nhất định phải thay đổi thì Song Ngư cũng sẽ phải thận trọng rất nhiều đấy. Bước ngoặt này sẽ thay đổi hoàn toàn hướng đi tương lai của họ, nên cũng như Bọ Cạp, hãy đừng cảm tính quá mà hỏng chuyện.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT