Hé lộ vận mệnh của 12 cung Hoàng đạo trong tháng 3

Tâm linh - Tử vi 01/03/2017 14:21

Bước sang tháng 3, cùng dự đoán xem các cung Hoàng đạo sẽ trải qua khoảng thời gian này như thế nào nhé!

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Khoảng thời gian đầu của tháng, Bạch Dương sẽ khá nhàn nhã với công việc vì không có nhiều kế hoạch cho bạn vào lúc này. Tuy nhiên vào khoảng giữa tuần, guồng quay công việc sẽ bắt đầu chạy và kéo Bạch Dương vào sự bận rộn. Vì thế, bạn hãy chuẩn bị tinh thần nhé. Bên cạnh đó, tài chính không mấy ổn định cũng là một vấn đề của Bạch Dương trong tháng.

Tháng 3 khá ưu ái cho Bạch Dương về mặt tình duyên, bởi vì trong tháng này, những Bạch Dương độc thân sẽ tìm được cho mình "nửa kia" hoàn hảo đấy. Người ấy có thể là một trong các đồng nghiệp của bạn, cũng có thể là một trong những người bạn vô tình quen biết trong khi tham gia các hoạt động khác. Cho dù là ai, thì việc có tình yêu mới sẽ giúp ích cho Bạch Dương rất nhiều, đặc biệt là tiếp thêm sự hăng hái cho Bạch Dương đấy.

Sức khỏe của Bạch Dương khá tuyệt vời trong tháng này. Tuy nhiên, ngoài việc duy trì một chế độ ăn hợp lí, Bạch Dương nên cần bổ sung thêm nhiều thực phẩm có lợi khác, đặc biệt là nước dừa và mật ong. Chúng sẽ giúp sức khỏe cũng như làn da của bạn cải thiện đáng kể đấy.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Công việc có bước tiến triển khá mạnh mẽ và đem lại cho Kim Ngưu kha khá cơ hội. Đây cũng là khoảng thời gian khá thích hợp để Kim Ngưu thực hiện những kế hoạch mới trong công việc, mạo hiểm một lần, tại sao không? Mặc dù công việc khá suôn sẻ, nhưng tài chính của Kim Ngưu lại không được khấm khá cho lắm. Có lẽ do lần ăn chơi quá đà từ những tháng trước, nên gần đây Kim Ngưu luôn trong trạng thái "rỗng túi". Nhưng đừng lo, bởi vì đến khoảng tuần thứ 3, thần tài sẽ lại mỉm cười với bạn.

2017 là năm tuyệt vời để cho các Kim Ngưu tiến đến một trang mới trong tình yêu, có thể là hôn nhân chẳng hạn. Tháng 3 này chính là thời điểm thích hợp để thực hiện điều đó đấy. Tuy nhiên, hôn nhân là sự kiện quan trọng cả đời, nên các Kim Ngưu đang có ý định lập gia đình hãy cẩn trọng nhé.

Đến tháng 3 này, Kim Ngưu sẽ không xui xẻo dính phải những bệnh tật vặt vãnh như ho, sốt hay cảm nữa. Nhưng cũng đừng chủ quan. Hãy chăm sóc cơ thể thật tốt nhé.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Song Tử sẽ có nhiều cơ hội để nâng cao trình độ của mình trong tháng này. Một chuyến đi công tác ngắn hạn hay một buổi tập huấn hữu ích sẽ giúp ích cho Song Tử trong công việc rất nhiều đấy. Vì vậy đừng bỏ qua bất cứ cơ hội trau dồi khả năng nào nhé. Và cũng trong tháng này, những ý tưởng ấp ủ bao lâu nay của bạn cũng sẽ được cấp trên để ý, do đó, hãy chuẩn bị tinh thần để tiến hành ý tưởng nào.

Tình duyên trong tháng này của Song Tử khá lận đận đối với những ai đang hẹn hò. Sẽ có nhiều rắc rối và mâu thuẫn xảy ra giữa hai bạn và khiến mối quan hệ trở nên xấu đi, do đó, vấn đề của Song Tử chính là giải quyết mớ bong bong rắc rối ấy thật khôn ngoan. Còn đối với những Song Tử còn độc thân thì đây lại là thời điểm thích hợp để hẹn hò đấy.

Nguồn năng lượng dồi dào chính là điểm sáng của Song Tử trong tháng này. Năng lượng dư dả đến độ bạn có thể "chạy marathon" với công việc suốt cả tháng!

Hé lộ vận mệnh của 12 cung Hoàng đạo trong tháng 3 - Ảnh 1.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Các mối quan hệ cũng như tiến trình công việc trong tháng sẽ phụ thuộc rất lớn vào kỹ năng giao tiếp khéo léo và khôn ngoan của Cự Giải. Nhờ vậy, công việc đang trên đà tiến triển nhanh chóng và thuận lợi, những chuyến công tác quan trọng đang được "chọn mặt gửi vàng" cho bạn đấy, do đó, hãy tiếp tục cố gắng để giành lấy cơ hội này nhé!

Tuy chỉ là đầu năm mới nhưng vẫn là một tháng khá "hồng" cho Cự Giải. Cảm xúc sẽ vô cùng mạnh mẽ và sẽ đưa bạn đến những câu chuyện tình yêu ngọt ngào, những hành động sôi nổi, mãnh liệt và đầy khí chất sẽ khiến cho bạn trở nên nổi bật hơn và ấn tượng hơn trong mắt người kia đấy.

Song song giữa một chế độ ăn uống hoàn hảo thì quá trình luyện tập thể thao hằng ngày cũng chính là điều quan trọng trong việc giúp duy trì sức khỏe và giữ dáng đấy. Vì vậy không thể thiếu một trong hai việc được nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tuần đầu tháng, Sư Tử cảm thấy cực kì hài lòng khi hoàn thành toàn bộ công việc. Đi đôi với việc này hãy thưởng cho mình thời gian để nghỉ ngơi thật thoải mái. Công việc tuy ổn định nhưng đây vẫn chưa phải lúc ví tiền của bạn dày lên. Nhưng đừng lo, vào cuối tháng tài chính sẽ khá hơn. Bạn có thể chi tiêu thoải mái nhưng đừng quên tiết kiệm lại một ít để xử lí những tình huống phát sinh khác.

Dự đoán rằng, mối quan hệ trong tháng này của Sư Tử diễn ra khà hài hòa và êm đềm. Không xảy ra bất cứ xích mích hay bất hòa nào giữa bạn và người yêu, dường như sự êm xuôi này đang vẽ nên một chuyện tình đẹp và tô điểm thêm chút hồng cho mối tình của bạn. Vì thế, hãy cố gắng giữ cho mối quan hệ giữa hai người diễn ra tốt đẹp như thế nhé.

Sư Tử cần chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn, một vài phút thư giãn hoặc chạy bộ sẽ là "liều thuốc" hợp lí trong lúc này, vừa có thể giúp cơ thể khỏe mạnh, vừa giảm stress nữa. Vì thế, hãy dành thời gian để thả lỏng và thư giãn nhé!

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Bắt đầu tháng mới với một công việc mới, môi trường làm việc tương đối thoải mái và dễ chịu giúp cho tinh thần của Xử Nữ luôn trong trạng thái sẵn sàng. Cùng với sự ủng hộ hết mình của gia đình cũng như sự giúp đỡ của cấp trên và đồng nghiệp, công việc của Xử Nữ ngày càng tiến bộ và chức vụ trong công việc cũng được củng cố hơn nữa.

Tuần đầu của tháng sẽ có một vài rắc rối nhỏ trong chuyện tình yêu của bạn, tuy nhiên chỉ là chuyện vặt vãnh nên chắc chắn rằng Xử Nữ sẽ biết cách giải quyết êm xuôi. Dạo gần đây, mối quan hệ hẹn hò có phần xấu đi do sự bận rộn của cả hai làm cho thời gian của nhau bị cắt xén. Có vẻ như bạn nên sắp xếp lại quỹ thời gian của mình và dành một chút để quan tâm nửa kia hơn nữa.

Những hoạt động ngoài trời nên có sự hạn chế trong tháng mưa đầu mùa này, thay vào đó là những hoạt động trong nhà như là gym hay yoga, hoặc thiền. Xử Nữ sẽ vừa có thể thư giãn, lại vừa có thể giữ dáng.

Hé lộ vận mệnh của 12 cung Hoàng đạo trong tháng 3 - Ảnh 2.

Thiên Bình (24/9 – 23/10)

Sẽ có nguồn động lực thôi thúc Thiên Bình làm việc chăm chỉ hơn trong tháng này. May mắn sẽ nhanh chóng ghé thăm vào khoảng tuần thứ hai của tháng vì thế đừng bỏ lỡ nhé, bởi vì nó sẽ đem lại cho bạn vô số thuận lợi về công việc lẫn tài chính nữa đấy. Có vẻ như tháng 3 này là tháng cực kì sung túc cho Thiên Bình!

Các mối quan hệ của Thiên Bình sẽ giúp cho bạn một phần không nhỏ trong công việc. Nhờ vào vòng tròn công việc đó mà các dự án của Thiên Bình dần được cải thiện và nhanh chóng hoàn thành. Và dĩ nhiên không thể thiếu sự giúp đỡ từ phía gia đình rồi.

Nguồn năng lượng tràn trề của Thiên Bình trong tháng này khiến cho bạn luôn trong tư thế sẵn sàng. Những thay đổi tích cực về thói quen hàng ngày cũng phần nào thay đổi những tính cách xấu của mình.

Bọ Cạp (24/10- 22/11)

Bọ Cạp sẽ có cơ hội đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp vào tuần cuối tháng này như là được thăng chức hay tăng lương, hoặc được thử sức với những công việc và kế hoạch mới chẳng hạn. Tài chính cũng có triển vọng, vì thế không cần quá lo lắng vì yên tâm rằng tiền nong tháng này đủ cho bạn chi tiêu, tuy nhiên hãy tập cho mình tính tiết kiệm vì nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều sau này.

Chuyện tình yêu của Bọ Cạp trong tháng này trôi qua khá bình lặng ở những ngày đầu tiên, tuy nhiên, vào những tuần tiếp theo, tình yêu sẽ rộng mở hơn, hai người sẽ có thêm thời gian cũng như cơ hội để tìm hiểu và sẻ chia cho nhau. Trong thời điểm này, những cuộc hẹn nho nhỏ là ý tưởng rất tuyệt đấy.

Sức khỏe của Bọ Cạp khá ổn định nhưng bù lại tâm lí lại có chút trục trăc. Có lẽ là do làm việc quá nhiều và vướng phải stress. Đừng lo lắng quá nhiều, Bọ Cạp nhé. Hãy dành ra cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi hợp lí nào.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Trong tháng này Nhân Mã cần vạch ra cho mình một kế hoạch làm việc cụ thể và hiệu quả nhất có thể. Bên cạnh đó, để "đối mặt" với khối lượng công việc khổng lồ sắp đến, Nhân Mã cần xốc lại tinh thần thật nhanh chóng nào, và điều quan trọng nhất chính là sự cẩn trọng khi đưa ra quyết định. Cực kì quan trọng đấy nhé.

Đối với tình yêu, tháng 3 của Nhân Mã tương đối thuận lợi. Nếu bạn có dự định thay đổi, hoặc tiến thêm bước quan trọng, bạn nên chớp lấy thời cơ. Mối quan hệ sẵn có sẽ được duy trì và phát triển tốt đẹp nếu hai bạn thường xuyên trò chuyện, hoặc tuyệt vời hơn là cả hai có một vài sở thích chung.

Hãy sử dụng quỹ thời gian của mình thật hợp lí nhé. Bên cạnh đó, hãy dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn thay vì dành quá nhiều thời gian để lướt mạng xã hội.

Hé lộ vận mệnh của 12 cung Hoàng đạo trong tháng 3 - Ảnh 3.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Dự báo rằng tháng 3 không hứa hẹn là một tháng đem lại thành công cho Ma Kết trong khía cạnh nghề nghiệp, tài chính. Vì một lí do nào đó, phong độ của Ma Kết có phần giảm sút, điều này có ảnh hưởng nghiêm trọng đến kế hoạch mà bạn muốn thực hiện. Công việc bất ổn, đồng nghĩa với vấn đề tài chính sẽ không được như ý. Và điều này làm cho tháng 3 của Ma Kết không mấy suôn sẻ.

Trong tháng này, do tập trung nhiều vào công việc và chuyện kiếm tiền nên Ma Kết không chú ý nhiều đến người kia. Chính vì thế, người ấy sẽ không hài lòng và có phần trách móc nặng lời với bạn. Trong trường hợp này, bạn nên chủ động giải thích cho "nửa kia" hiểu để nhận được sự thông cảm từ phía họ. Yên tâm nào, bởi sau tất cả mọi chuyện sẽ ổn thôi.

Ma Kết cần đảm bảo rằng sức khỏe trong tháng này luôn ở mức ổn định. Để làm được điều đó, Ma Kết phải có một chế độ tập luyện thường xuyên cộng với chế độ ăn hợp lí và đầy đủ chất dinh dưỡng. Ngoài ra, nghỉ ngơi thư giãn hợp lí cũng là điều không thể thiếu.

Bảo Bình (10/1 – 18/2)

Tháng 3 đem lại cho Bảo Bình vô số cơ hội "béo bở" để cải thiện tài chính. Tiền nong rủng rỉnh cho phép bảo Bình có thể tiêu xài "thả cửa" và mua sắm thêm nhiều thứ cho bản thân và gia đình. Tuy nhiên, tiền càng nhiều thì đòi hỏi ở Bảo Bình một sự tính toán và chi tiêu thông minh nhất có thể. Vì vậy, đừng "vung tay quá trán", Bảo Bình nhé.

Các mối quan hệ xã hội của bạn ngày càng được củng cố và mở rộng hơn, do đó Bảo Bình có thể dễ dàng kết thêm nhiều bạn mới và quen được với nhiều đối tác thú vị khác. Cũng nhờ vậy bạn càng có khả năng sẽ tìm thấy nửa kia dễ dàng trong tháng này đấy! Kỹ năng giao tiếp xã hội tuy hơi vụng về nhưng chân thành chính là điểm cộng tuyệt vời đối với người khác đấy!

Trong thời gian này, hãy tạm thời gác công việc qua một bên và đừng bận tâm lo nghĩ về nó nữa, thay vào đó, hãy dành thời gian chăm sóc bản thân thật tốt. Bạn chỉ có thể làm việc tốt khi tinh thần thật sảng khoái đúng không nào?

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự sáng tạo không ngừng chính là nam châm hút may mắn của Song Ngư trong tháng này đấy. Vì vậy, ngại gì mà không nghĩ ra thật nhiều ý tưởng và bắt tay vào thực hiện chúng nào? Ắt hẳn cấp trên sẽ rất hài lòng về Song Ngư đấy. Ngoài ra, sự liều lĩnh trong công việc chính là "gia vị" không thể thiếu, cho nên, đừng ngại "xông pha" mà hãy thử mình với lĩnh vực mới như kinh doanh chẳng hạn.

Song Ngư sẽ nhanh chóng tìm được cho mình một mối quan hệ thích hợp, có thể là đồng nghiệp hoặc một trong hội cạ cứng lâu năm. Dự đoán rằng đó sẽ là một chuyện tình rất đẹp của bạn đấy, bởi lẽ hẹn hò cùng một người có cùng đam mê hay sở thích thì thật tuyệt đúng không? Và cũng trong tháng này, các mối quan hệ như là quan hệ gia đình hay quan hệ bạn bè cũng sẽ được cải thiện.

Sức khỏe dồi dào cùng với phong thái đầy sức sống chính là điểm mạnh của Song Ngư trong tháng này. Bên cạnh đó, nên gạt bỏ nhưng suy nghĩ tiêu cực và những lo lắng không đáng có để tận hưởng tháng mới đầy bất ngờ này đi nào!

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT