Dự đoán vận mệnh tháng 2 cực chi tiết cho 12 cung Hoàng đạo

Tâm linh - Tử vi 01/02/2017 09:55

Tháng 2 này dự báo đây là khoảng thời gian cần tập trung vào sự nghiệp và thành tích cá nhân của các cung Hoàng đạo.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Có vẻ như bạn khá hài lòng về vị trí công việc hiện giờ của mình, nó đem lại nguồn thu nhập ổn định, đủ sức khỏe và thời gian để bạn chăm sóc gia đình. Nếu có bất cứ điều gì xích mích giữa đồng nghiệp, hãy phớt lờ nó, giữ cái tôi của mình lại và đừng để nó ảnh hưởng đến tiền bạc.

Mối quan hệ mới của bạn có nguy cơ đổ vỡ sau tuần thứ ba của tháng. Nếu bạn muốn níu kéo, hãy tỏ ra thân thiện và tránh cãi vã bất cứ lúc nào. Những mối quan hệ được bạn sắp xếp ổn thỏa dựa vào bản năng lãnh đạo và trực giác, nhưng đừng sử dụng nó quá nhiều, tình cảm luôn luôn phải nhờ đến trái tim mà.

Cố gắng vượt qua cái bóng của ngày Tết để trở lại với quỹ đạo thường ngày bạn nhé. Những thói quen buông thả sẽ ảnh hưởng đến công việc, tiền bạc và cả sức khỏe của bạn. Hãy cải thiện chất lượng cuộc sống của mình bằng cách tạo ra nhiều thói quen hữu ích.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Xuyên suốt tháng này, bạn được thảnh thơi trong vấn đề tiền bạc với những khoản lợi nhuận cao. Mặc dù phải chi tiêu nhiều trong gia đình, nhưng với đầu óc quyết đoán và sự quan sát tỉ mỉ, bạn dễ dàng khiến tiền bạc ngoan ngoãn ổn định trong túi mình mỗi tháng.

Chiêm tinh tháng này dự đoán có thể có một vài xung đột trong mối quan hệ của bạn. Bạn gặp rắc rối trong việc chiếm hữu, bạn có suy nghĩ mình là kẻ mạnh và người kia chính là kẻ yếu. Lí trí lên nào, không một ai cảm thấy thoải mái khi phải chịu áp lực từ người khác. Một cuộc nói chuyện nghiêm túc với bạn đời sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Sức khỏe của bạn đang dần cải thiện trong tháng này. Bạn tràn đầy năng lượng, bạn tự tin với tình trạng của bản thân và sẵn sàng cho những dự định mới.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Việc bạn cần làm trong tháng này chính là ngồi xuống, xem xét kĩ lưỡng mọi cơ hội để bắt đầu một kế hoạch mới cho tương lai. Đừng để vụt mất bất cứ tiềm năng nào, thay vào đó, hãy giữ nó trong tầm nay, điều gì cũng có thể trở thành yếu tố quan trọng trong kế hoạch tháng này của bạn.

Tháng 3 này là khoảng thời gian mặn nồng nhất cho mối quan hệ của bạn. Ở những người đã chia tay, bạn thậm chí còn có thể quay lại với kết quả êm đẹp. Đối với những Song Tử đã có gia đình, quyết định lớn như kết hôn hay chia tay một mối quan hệ nên được hoãn lại đến một ngày nào đó.

Sẽ có nhiều vấn đề căng thẳng đe dọa đến sức khỏe của bạn trong tháng này. Bạn nên cố gắng thư giãn càng nhiều càng tốt, dự trữ nguồn năng lượng của mình để đối mặt với những thách thức trong cuộc sống.

Dự đoán vận mệnh tháng 2 cực chi tiết cho 12 cung Hoàng đạo - Ảnh 1.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tình hình tài chính của bạn hứa hẹn nhiều khoản chi tiêu lớn trong suốt tháng. Hãy thử sức mình vào một nguồn đầu tư thách thức, nó có thể sẽ bật ra lợi nhuận cao ngất ngưởng. Ý tưởng của bạn được cấp trên đánh giá cao và bạn được hưởng lợi thêm về mặt tài chính. Tuy nhiên, đừng vội thưởng cho mình một chuyến du lịch, bạn sẽ cần đến nó cho nhiều việc quan trọng hơn đấy.

Bạn có cảm giác như những mối quan hệ đang trôi khỏi tầm tay của bạn. Bạn bất lực? Bạn chán nản? Hãy vùng dậy khỏi những điều luật gò bó và theo đuổi tình cảm thật của mình. Việc gì cũng cần thời gian, điều quan trọng là bạn có đủ dũng cảm để thực hiện nó theo ý mình.

Sau tuần thứ ba của tháng, bạn có thể gặp những vấn đề nghiêm trọng trong tình hình sức khỏe. Đó có thể là viêm xoang hoặc những bệnh tương tự. Nhớ nghỉ ngơi thật kĩ và để ý đến thực đơn ăn uống hàng ngày.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đây sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời cho tài chính của bạn. Bạn cảm nhận được những món hời đang đổ vào túi mình từ các dự án xã hội, bao gồm cả lợi ích nước ngoài. Vì dư giả tiền bạc, bạn có thể dùng nó để giải quyết những món vay cũ, mua sắm cho bản thân. Đây cũng là một tháng tốt đến lĩnh vực kinh doanh mang tính đầu tư.

Các mối quan hệ tình yêu của Sư Tử trong tháng này sẽ có những thay đổi lớn. Tuy nhiên, việc xoay chuyển chúng theo chiều hướng tốt hay xấu đều phụ thuộc vào bạn. Ngoài ra, các Sư Tử còn độc thân cũng có nhiều cơ hội để hình thành mối quan hệ mới.

Mọi giác quan, trí nhớ, tình cảm của bạn đều ở trạng thái nạp đầy năng lượng. Bạn nhiệt tình với mọi việc, bạn khiến cho những người xung quanh cảm thấy tràn đầy tinh thần nhiệt huyết. Điều này thật đáng mừng, tuy nhiên, nếu làm việc quá sức ở thời tiết đầu năm này, sức khỏe của bạn có thể giảm sút, nên cẩn thận.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Việc bạn tỏ ra phớt lờ dưới mọi sự bàn tán của đồng nghiệp đã khiến họ cảm thấy nhàm chán mà bỏ cuộc. Điều bạn cần làm bây giờ chính là cố gắng thật nhiều để được công nhận nữa thôi. Chúc mừng Xử Nữ vì khoảng thời gian đầu năm đầy may mắn.

Có rất nhiều cơ hội để bạn tạo lập mối quan hệ bền vững trong tháng này. Nếu bạn đã có ý định nghiêm túc và tiến tới hôn nhân, hãy chia sẻ ý định của bạn với người ấy, cùng nhau đưa ra quyết định. Đối với Xử Nữ đã có gia đình, đây là quãng thời gian thích hợp để tân trang lại ngôi nhà, lập nên kế hoạch mới cho tương lai.

Nhờ siêng năng tập luyện thể dục cùng chế độ ăn uống hợp lí, sức khỏe của bạn đặc biệt khả quan trong tháng này. Yoga và thiền sẽ giúp bạn rất nhiều trong vấn đề bình ổn cảm xúc đấy.

Dự đoán vận mệnh tháng 2 cực chi tiết cho 12 cung Hoàng đạo - Ảnh 2.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Về mặt tài chính, mọi thứ sẽ được cải thiện sau ngày 21 của tháng. Bạn cần đầu tư quy mô lớn và cẩn thận hơn trong chi tiêu, đừng mong đợi món hời từ những người không rõ ràng, bạn có thể vướng vào luật pháp.

Khoảng thời gian này báo hiệu nhiều cuộc vui chơi tiệc tùng, tuy khá bận rộn, nhưng điều này khuấy động cuộc sống yên bình của bạn, mang lại cho bạn nhiều cảm xúc thú vị.

Bạn có ý định từ bỏ công việc hiện thời và theo đuổi một ngành khác liên quan đến quản lí, kinh doanh. Điều này có thể sẽ lấy đi của bạn nhiều năng lượng, chú ý đến sức khỏe của mình nhé!

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Cố gắng làm quen với môi trường làm việc và nỗ lực đạt thành tích Bọ Cạp nhé. Hãy cẩn thận với những lựa chọn liên quan đến mua bán, trao đổi, bất cứ sai sót nào cũng có thể tổn hại đến túi tiền của bạn. Thử trao đổi bàn bạc với mọi người xem, có thể họ sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên đúng đắn.

Vấn đề tình cảm của bạn có vẻ đang hỗn loạn, đầy biến động. Bạn nên nhẹ nhàng hơn trong cảm xúc đối với người ấy, thay vì nổi nóng, hãy giải quyết mọi xung đột một cách ổn thỏa. Ngoài ra, đừng nghĩ đến việc xây một ngôi nhà mới trong tháng này.

Sức khỏe của bạn đang trở nên tốt hơn sau một thời gian căng thẳng. Hãy chắc rằng những liệu pháp điều trị của bạn bây giờ là đúng đắn, sau đó siêng năng tập luyện thể thao, tham gia những hoạt động bổ ích.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tài chính của bạn trong tháng 2 này có vẻ khả quan, nhiều dòng đầu tư liên tiếp tiến đến với bạn và bạn cần sự lanh lẹ để nắm bắt chúng. Đừng sợ rủi ro, nếu tập trung, bạn có thể đạt được mục tiêu của mình một cách dễ dàng. Đặc biệt, chiêm tinh tháng này nhắn nhủ rằng những tuần đầu tiên chính là khoảng thời gian thích hợp nhất để bắt đầu dự án mới, những ngày còn lại, bạn nên sử dụng để hoàn thành các dự án cấp phát hoặc dự án kinh doanh.

Bạn nên dành nhiều thời gian hơn để hòa hợp với gia đình, nó không những giúp người thân của bạn thoải mái mà còn phần nào ổn định cảm xúc của bạn. Tháng 3 này cũng không phải quãng thời gian thích hợp để cho ra đời một thành viên mới.

Sức khỏe của bạn trong tháng này đang bị đe dọa nghiêm trọng, đây có lẽ là hậu quả của những bữa tiệc thâu đêm, những món ăn dầu mỡ ngày Tết. Nên nghỉ ngơi đầy đủ Nhân Mã nhé!

Dự đoán vận mệnh tháng 2 cực chi tiết cho 12 cung Hoàng đạo - Ảnh 3.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Bạn khá tự hào vì dự án của mình hoàn thành sớm, hãy cho các nhà đầu tư xem ý tưởng của bạn, một hợp đồng lâu dài và đầy lợi nhuận đang đến với bạn trong năm 2017 này.

Bạn có thể gặp một mối quan hệ mới trong tháng này. Tuy nhiên, chiêm tinh học cho rằng điều này không thực sự cần thiết cho cuộc sống của bạn, nó có thể khiến bạn xao nhãng công việc, mất năng lượng vào một tình cảm không hồi kết. Bên cạnh đó, hãy nhớ rằng gia đình luôn mong muốn được chăm sóc yêu thương bạn, dành nhiều thời gian ở bên họ nhé!

Thư giãn nhiều hơn nhé, bạn có thể bị căng thẳng nhiều ngày vì công việc đấy.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bạn có một chút vấn đề liên quan đến tiền bạc trong tháng này. Có thể sẽ có một số chi phí bất ngờ bật lên, và tốt hơn hết, bạn nên giữ nó trong ngân hàng thay vì chi tiêu quá tay vào những thứ vô bổ.

Tình cảm của bạn trong tháng này có vẻ khả quan. Bạn đã gạt bỏ được vẻ ngoài chững chạc mà thỏa sức vui chơi với mọi người. Bạn có những người bạn thật sự, họ thật lòng quan tâm và mong muốn những điều tốt đẹp cho bạn. Cố gắng để cho tình trạng này kéo dài thật lâu Bảo Bình nhé!

Sức khỏe của bạn đang được cải thiện cả về thể chất lẫn tinh thần. Điều này giúp bạn hoàn thành những dự án công việc, kế hoạch một cách tốt nhất. Tuy nhiên, nên chú ý đến tư thế ngồi, nằm ngủ của bạn, nó có thể gây ra một vài bệnh về xương khớp.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Tình hình tài chính của bạn có vẻ không hề khả quan trong đầu tháng. Tuy nhiên, qua ngày 21, bạn sẽ bất ngờ nhận được nhiều nguồn lợi nhuận khác nhau từ công việc, thông qua bạn bè, người thân.

Tháng 2 này chính là "thời điểm ngọt ngào" cho Song Ngư. Những chú cá độc thân sẽ gặp được nhiều cơ hội để tạo lập một mối quan hệ lãng mạn, hẹn hò với nhiều đối tượng khác nhau.

Sức khỏe và thể chất của bạn tăng lên đáng kể trong tháng này. Bạn có một tinh thần ổn định, không bị ảnh hưởng nhiều bởi vấn đề tiền bạc trong cuộc sống. Nếu thấy quá căng thẳng, bạn cũng có thể thử đăng kí một khóa học yoga, mua sắm cho bản thân…

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT