Dự báo tháng 11 đầy sắc màu cho 12 con giáp

Tâm linh - Tử vi 02/11/2017 05:08

Tháng 11 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều niềm vui bất ngờ cho 12 con giáp, cùng xem nhé.

Tuổi Tý

Tháng 11 là tháng khá bình ổn đối với những bạn sinh nhằm tuổi chuột. Mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ và nhẹ nhàng giúp bạn luôn thấy bình yên và may mắn với những gì mà cuộc đời dành cho mình. Công việc của bạn tiến triển thuận lợi, tuy không có nhiều đột phá nhưng cũng đủ để khiến bạn và đồng sự cảm thấy hài lòng. Tình hình tài chính của bạn cũng duy trì ổn định với nguồn thu nhập đều đặn lấp đầy hầu bao. Bạn phải chi tiêu khá nhiều nhưng sẽ luôn có những khoản thu mới bù đắp khoản thâm hụt đó một cách nhanh chóng.

Chuyện tình yêu của tuổi Tý vẫn nhẹ nhàng và giữ được nhịp độ vốn có, bạn sẽ càng ngày cảm nhận được tình cảm sâu sắc mà cả hai dành cho nhau và sẽ nỗ lực nhiều hơn để ngày về chung một nhà sẽ không ở quá xa nữa. Sức khỏe của bạn không có vấn đề nào quá lớn, bạn chỉ cần giữ thói quen sinh hoạt và làm việc điều độ là ổn.

Hướng may mắn: Hướng Bắc

Màu may mắn: Màu tím

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu sẽ không có điều gì phải phàn nàn về tháng 11 sắp tới. Bạn sẽ luôn tràn đầy năng lượng và hứng khởi để chinh phục mọi thử thách mà cuộc đời dành cho mình trong thời gian này. Công việc của bạn sẽ gặp phải một số khó khăn nhất định nhưng bằng bản lĩnh, sự tự tin và sự giúp đỡ nhiệt thành của đồng nghiệp và cấp trên, bạn sẽ nhanh chóng xử lí ổn thỏa mọi thứ. Túi tiền của bạn ít khi vơi mà luôn rủng rỉnh và đầy ắp, bạn sẽ được mua sắm thỏa thích mà không phải lo lắng đến giá cả, quá tuyệt phải không.

Bạn và người ấy sẽ có thật nhiều cơ hội ở bên nhau, đứng ở góc độ của đối phương để đánh giá vấn đề, từ đó sẽ ngày càng thấu hiểu và trân trọng nhau hơn. Sức khỏe của bạn không có gì đáng lo ngại, vì thế hãy cứ tiến về phía trước với tất cả sự hào hứng bạn nhé.

Hướng may mắn: Hướng Đông

Màu may mắn: Màu trắng

Tuổi Dần

Tháng 11 là tháng có nhiều điểm cần chú ý của những bạn cầm tinh con hổ. Vào thời điểm đầu tháng công việc của bạn sẽ vướng phải một số rắc rối nho nhỏ, bạn cần thật cẩn thận và tỉ mỉ để khắc phục triệt để cội gốc của vấn đề. Từ giữa tháng trở đi thì sự nghiệp của bạn sẽ khởi sắc hơn và có nhiều bước tiến đáng kể có lợi cho con đường công danh sắp tới. Bạn sẽ phải lên kế hoạch chi tiêu thật chi tiết trong tháng này để không gặp phải tình trạng cháy túi liên tục. Đừng sa đà vào mua sắm xong rồi phải đi vay mượn để bù đắp cho những khoản cố định nhé.

Chuyện tình yêu của tuổi Dần duy trì khá ổn, tuy nhiên bạn cần đề phòng sự xuất hiện của người thứ ba gây ảnh hưởng đến tình cảm của mình. Đôi khi việc "khẳng định chủ quyền" sẽ phát huy tác dụng rất tốt đấy. Sức khỏe của tuổi Dần ổn định và không cần lo lắng trong suốt cả tháng.

Hướng may mắn: Hướng Nam

Màu may mắn: Màu đỏ

Dự báo tháng 11 đầy sắc màu cho 12 con giáp - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Tuổi Mão

Những bạn cầm tinh con mèo sẽ có một tháng nhiều cơ hội nhưng cũng nhiều thách thức ở phía trước. Bạn nên giữ cái đầu tỉnh táo để xử lí mọi chuyện và không bị vướng vào những thị phi không đáng có nơi công sở. Bạn sẽ tìm ra được nhiều cơ hội kiếm bộn tiền trong thời gian này, tuy nhiên luôn phải cẩn thận để không mất tiền vào những mối hàng thiếu uy tín.

Chuyện tình yêu của tuổi Mão không có tiến triển nào đáng kể, nếu bạn không mạnh dạn và chủ động nắm lấy trái tim của người ấy, rất có thể bạn sẽ phải hối hận đấy. Sức khỏe của tuổi Mão không có vấn đề nào lớn tuy nhiên bạn cần đề phòng các bệnh liên quan đến đường hô hấp vào thời điểm cuối tháng.

Hướng may mắn: Hướng Tây

Màu may mắn: Màu nâu

Tuổi Thìn

Tháng 11 là tháng dành cho những bạn sinh nhằm tuổi rồng được thỏa sức làm mọi điều mình thích. Bạn sẽ nhận được sự ủng hộ vô điều kiện từ gia đình và bạn bè. Bạn làm gì cũng vô cùng suôn sẻ và dễ dàng. Chuỗi may mắn của bạn không chỉ dừng lại ở đó mà bạn còn có cơ hội gặp gỡ và kết thân với những người bạn rất đáng quý, họ sẽ là những quý nhân mang lại nhiều thuận lợi cho bạn trong tương lai. Túi tiền của tuổi Thìn luôn đầy ắp, nhờ đó bạn sẽ không phải bận tâm về tiền bạc mà được tận hưởng cuộc sống theo cách vương giả nhất.

Vận mệnh về tình cảm của bạn tuy không quá nổi trội nhưng lại như cơn gió mát lành tưới lên tâm hồn và mang đến cho bạn những phút giây cực kì ngọt ngào và bình yên. Tháng này tuổi Thìn sẽ luôn tràn đầy năng lượng để chinh phục cả thế giới.

Hướng may mắn: Hướng Đông Bắc

Màu may mắn: Màu vàng

Tuổi Tỵ

Những bạn cầm tinh con rắn sẽ luôn gặp may mắn và những điều tốt lành trong tháng 11 này. Bạn sẽ không phải nỗ lực quá nhiều nhưng mọi chuyện luôn diễn ra theo đúng dự định và mong muốn của bạn. Mọi kế hoạch và mục tiêu còn dang dở của năm 2017 sẽ được hoàn thành gần hết trong thời gian này, điều này không chỉ mang lại cho bạn nguồn năng lượng vô cùng tích cực mà còn lan tỏa niềm hứng khởi cho mọi người xung quanh bạn, khiến cuộc sống của bạn ngập tràn niềm vui và những điều tốt lành. Tình hình tài chính của bạn vô cùng tốt đẹp, tháng này bạn sẽ tích luỹ thêm được một khoản tiền kha khá cho tương lai.

Tháng 11, bạn và người ấy sẽ dành thật nhiều thời gian bên nhau, cùng nấu nướng, vui đùa và khám phá thêm được những điều bất ngờ thú vị về đối phương nữa đấy. Quãng thời gian hạnh phúc này sẽ khiến bạn chỉ muốn thời gian ngừng trôi, bạn sẽ trân trọng từng phút giây và khoảnh khắc. Sức khỏe của bạn duy trì ổn định, hãy tăng cường tập luyện để ngày càng khỏe mạnh hơn nhé.

Hướng may mắn: Hướng Nam

Màu may mắn: Màu xanh lam

Dự báo tháng 11 đầy sắc màu cho 12 con giáp - Ảnh 2.
Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ sẽ tiến những bước thật xa cả trong công việc và cuộc sống trong tháng 11 này. Sự nghiệp của bạn có nhiều khởi sắc đáng kể, với những nỗ lực không mệt mỏi của bạn trong suốt năm tháng vừa qua, việc thăng tiến là điều tất nhiên và bạn sẽ còn cố gắng gấp nhiều lần để hoàn thành công việc tốt hơn nữa. Công việc thuận lợi mang lại cho bạn nguồn tài chính ổn định và dồi dào, hãy tự thưởng cho mình những thứ mà bạn ao ước bấy lâu nhé.

Chuyện tình cảm của tuổi Ngọ khá ổn, tuy nhiên bạn cần học cách nhường nhịn người ấy để không gặp phải tình trạng cãi vã "nhiều như cơm bữa" nhé. Tháng này tuổi Ngọ có một sức khỏe khá tốt nên không cần lo lắng gì.

Hướng may mắn: Hướng Tây

Màu may mắn: Màu xanh lục

Tuổi Mùi

Cuộc sống của những bạn tuổi Mùi sẽ trở nên khá bí ẩn trong tháng 11 này. Bạn sẽ không chia sẻ quá nhiều về bản thân, về công việc và cuộc sống tuy nhiên mọi thứ vẫn duy trì được nhịp độ vốn có và còn có xu hướng tiến triển khả quan hơn nữa vào cuối tháng. Bức tranh tài chính của tuổi Mùi mang gam màu tươi sáng với hàng loạt các khoản thu nhập dồi dào lấp đầy hầu bao của bạn. Tháng này bạn sẽ mua được những món đồ mình yêu thích bấy lâu mà không phải lo lắng đến giá cả.

Chuyện tình yêu đầy ngọt ngào của tuổi Mùi chính là điều mà bao người thầm ghen tỵ và mơ ước. Bạn và người ấy sẽ dành cho nhau những điều tuyệt vời nhất và ngày càng thấy không thể sống thiếu nhau. Tháng này bạn luôn dồi dào sức khỏe để chinh phục thêm nhiều đỉnh cao trong cuộc sống.

Hướng may mắn: Hướng Đông

Màu may mắn: Màu vàng

Tuổi Thân

Những bạn sinh nhằm tuổi khỉ sẽ luôn cảm thấy biết ơn những gì mà cuộc đời ưu ái dành cho mình trong tháng này. Con đường công danh của bạn sẽ trở nên rộng mở hơn bao giờ hết. Mọi cố gắng của bạn đều được ghi nhận và có những đền đáp xứng đáng. Óc quan sát tuyệt vời và tính quyết đoán chính là hai tố chất quan trọng hàng đầu đưa bạn đi đến hết thành công này đến thành công khác trong công việc. Túi tiền của bạn ít khi nào vơi trong tháng này. Tuy nhiên bạn lại không phải chi tiêu gì nhiều, vì thế khoản tiền tích luỹ của bạn sẽ tăng lên đáng kể đấy.

Tình yêu luôn lãng mạn và đầy thi vị chính là chất xúc tác tuyệt vời mang đến cho bạn nguồn năng lượng bất tận trong cuộc sống. Tháng này sức khỏe của tuổi Thân khá tốt tuy nhiên bạn cũng cần dành thời gian đi kiểm tra sức khỏe để loại trừ những nguy cơ không đáng có nhé.

Hướng may mắn: Hướng Tây Bắc

Màu may mắn: Màu đỏ

Dự báo tháng 11 đầy sắc màu cho 12 con giáp - Ảnh 3.
Tuổi Dậu

Cuộc sống của những bạn sinh nhằm tuổi gà sẽ trở nên vô cùng sinh động và đầy sắc màu trong tháng 11 này. Nhiều khả năng bạn sẽ được cất nhắc lên vị trí công việc mới mà bạn hằng phấn đấu bấy lâu nay. Đây vừa là cơ hội và cũng là thách thức đối với bạn, tuy nhiên chỉ cần bản lĩnh và tự tin, bạn sẽ làm tốt hơn kì vọng đấy. Các khoản thu nhập từ lương, thưởng của bạn tăng lên đáng kể trong thời gian này. Bạn sẽ hoàn thành được khá nhiều mục tiêu tài chính trong tháng này đấy.

Chuyện tình cảm của bạn thì không có gì phải phàn nàn, bạn và người ấy luôn dành cho nhau yêu thương đong đầy và một "happy ending" đang ở rất gần rồi. Tháng này bạn cần chú ý chế độ ăn uống để không gặp phải những rắc rối về đường tiêu hóa nhé.

Hướng may mắn: Hướng Tây

Màu may mắn: Màu trắng

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất sẽ có một tháng 11 với khá nhiều biến động ở phía trước. Bạn có thể sẽ phải thay đổi môi trường làm việc, điều này tuy mang lại những xáo trộn đáng kể cho cuộc sống của bạn nhưng cũng là cơ hội tốt để bạn khám phá ra những khả năng tiềm tàng của bản thân và rất có thể sẽ trở thành mũi nhọn sắc bén của bạn trên con đường công danh sau này. Túi tiền của bạn sẽ thường xuyên trong tình trạng cứ vơi lại đầy, tuy bạn phải chi tiêu khá nhiều cho gia đình nhưng các khoản thu nhập khác vẫn sẽ lấp đầy hầu bao cho bạn.

Tháng này bạn sẽ phải khá đau đầu để xử lý những giận hờn, mâu thuẫn với người ấy, điều bạn cần làm là lắng nghe đối phương nhiều hơn, đối thoại mềm mỏng sẽ là từ khóa giải quyết rắc rối trong chuyện tình cảm cho bạn. Thời gian này bạn cần điều chỉnh lại chế độ làm việc và sinh hoạt để không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hướng may mắn: Hướng Nam

Màu may mắn: Màu vàng

Tuổi Hợi

Những con giáp sinh nhằm tuổi Hợi sẽ có một tháng đầy may mắn chờ đợi ở phía trước. Bạn sẽ gặp được nhiều quý nhân khiến cuộc đời của bạn bước sang một trang mới sáng sủa và tươi đẹp hơn. Cả sự nghiệp và tình hình tài chính của bạn đều có những khởi sắc mạnh mẽ. Bạn làm đâu thắng đấy và dường như không có gì có thể trở thành vật cản ngăn bước bạn đi đến thành công.

Chuyện tình cảm của bạn ngày càng rực rỡ hơn trước, bạn sẽ luôn cảm nhận được tình cảm của đối phương và sẽ mạnh dạn đáp lại bằng cách nồng nhiệt nhất. Hãy tự tin nắm lấy hạnh phúc mà bạn xứng đáng nhận được. Về sức khỏe, tháng này tuổi Hợi cần tránh làm việc quá sức để gây những ảnh hưởng không tốt về sau này nhé.

Hướng may mắn: Hướng Đông

Màu may mắn: Màu tím

Top con giáp nữ cả đời này không ai yêu chồng bằng họ nhưng miệng thì mắng chồng "ra rả"

Những con giáp này hay mắng chồng nhưng yêu chồng thương con vô điều kiện, giúp chồng công thành danh toại.

TIN MỚI NHẤT