Điểm danh 4 anh chàng Hoàng đạo sẽ không giao hết tiền lương cho vợ

Tâm linh - Tử vi 26/06/2017 00:51

Bà vợ nào cũng muốn nắm giữ tay hòm chìa khóa trong gia đình, đặc biệt là tiền lương của chồng. Đa số đàn ông tuy không thoải mái lắm nhưng vẫn sẵn sàng 'nộp lương', nhưng nếu là 4 cung Hoàng đạo này thì khó đảm bảo chàng giao hết tiền cho vợ.

Anh chồng Song Ngư (19/2 – 20/3): Giấu nhẹm lại một ít tiền để hưởng thụ cùng chiến hữu

Đàn ông cung Song Ngư đa số đều thuộc mẫu người chồng rất sợ vợ. Vì vậy, cơ bản là tiền lương của chàng đều chủ động "giao nộp" cho nửa kia của mình. Thế nhưng, bản thân chàng cũng là một người đàn ông, chàng cũng cần có một chút khoản tiền riêng để phòng thân, cho nên tự ý giữ lại một chút tiền đối với chàng mà nói không phải chuyện gì xấu.

Những tình huống xã giao như đồng nghiệp mời đi ăn uống, ca hát hoặc nhâm nhi cùng các chiến hữu thì với số tiền tiêu vặt khiêm tốn mà vợ đưa cho thực tế là không đủ. Cho nên thiết nghĩ, chuyện chàng Song Ngư không thành thật giao hết tiền cho vợ cũng có thể cảm thông.

Anh chồng Song Tử (21/5 - 21/6): Mỗi người đều phải có quyền tự kiểm soát kinh tế gia đình

Đàn ông thuộc cung Hoàng đạo Song Tử cơ bản là sẽ không giao tiền lương của mình cho vợ nắm giữ. Chàng là người rất thực tế và lý trí, ngay cả trước khi kết hôn, chàng sẽ chủ động tỏ rõ thái độ và quan điểm của mình đối với chuyện tiền bạc. Nếu đối phương thấu hiểu và đồng ý với con người thật và quan điểm sống của chàng thì mối quan hệ này mới có thể tiến đến hôn nhân, ngược lại nếu cả hai quá khác biệt trong vấn đề này thì không nên miễn cưỡng ở bên nhau.

Trong ngôi nhà của Song Tử, tiền của ai thì nên để người đó tự quản lý và kiểm soát việc chi tiêu. Bên cạnh đó, ai cũng phải có trách nhiệm gánh vác một phần kinh tế chung cho cả gia đình, chẳng hạn như tiền nuôi dạy con cái, tiền ăn uống, tiền dành cho các vấn đề sức khỏe của mỗi thành viên v.v… Ngoài ra, khi muốn mua một món đồ đắt tiền hay làm chuyện gì có tính chất quan trọng thì mỗi người sẽ đóng góp một phần cùng nhau, không có chuyện vợ giữ hết tiền rồi "phát" cho chồng mỗi tháng.

Điểm danh 4 anh chàng Hoàng đạo sẽ không giao hết tiền lương cho vợ - Ảnh 1
Anh chồng Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Không giao tiền cho vợ nhưng sẽ đáp ứng nhu cầu của đối phương

Đàn ông Kim Ngưu cũng mang tư tưởng không cần phải giao lương cho vợ nắm giữ. Chàng cảm thấy bản thân nếu có quyền kiểm soát kinh tế thì trong lòng sẽ an tâm và tự tin hơn. Chàng cũng có xu hướng thống nhất chuyện vợ chồng cùng san sẻ và gánh vác mọi chi phí trong gia đình. Ngoài ra, nếu chi tiêu không đủ hoặc vợ có nhu cầu mua sắm gì, chỉ cần nàng chủ động lên tiếng thì anh chồng Kim Ngưu vẫn vui vẻ chi tiền hào phóng cho người mình yêu thương.

Đối với đàn ông Kim Ngưu, những lúc cùng gia đình ra ngoài ăn uống, vui chơi thì chuyện thanh toán tiền bạc nên do chàng phụ trách sẽ tốt hơn. Chàng là người rất biết tính toán và quản lý tài chính, không tiêu xài phung phí và hết lòng vì gia đình nên chàng nghĩ không cần vợ phải nhọc lòng giữ tiền.

Anh chồng Xử Nữ (23/8 – 23/9): Tiền nên đầu tư để tiền đẻ ra tiền

Đàn ông cung Xử Nữ cảm thấy đưa hết tiền cho vợ giữ hoặc chỉ gửi ngân hàng thì thật là đáng tiếc và lãng phí. Thế nên, chàng sẽ cố gắng tìm mọi cách để "khuyến khích" vợ dùng tiền cho việc đầu tư. Lương mỗi tháng trừ các khoản chi phí sinh hoạt trong gia đình thì phần còn lại chàng đều tính toán cho những cơ hội tiềm năng có thể giúp sinh lợi nhiều hơn.

Với đầu óc kinh tế vốn có của chàng, thu nhập ngoài lương chắc chắn sẽ không phải chuyện phi thực tế. Sau đó, chàng sẽ chủ động giao nộp phần lợi nhuận dư thừa này cho vợ hoặc cùng gia đình tận hưởng một chuyến du lịch chẳng hạn.

TIN MỚI NHẤT