Chủ nhật của bạn (15/1): Bảo Bình trở nên tinh tế

Tâm linh - Tử vi 15/01/2017 07:00

Có vẻ như các đồ điện tử bỗng đồng loạt nổi loạn với Bảo Bình, may mắn là mọi thứ sẽ nhanh chóng đi lại vào quỹ đạo. Nhờ vào tính cách hòa đồng, tự do, lại nhiệt tình, bạn sẽ khiến rất nhiều người nở nụ cười trong ngày cuối tuần đáng yêu này đấy.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày cuối tuần này, Bạch Dương hãy cẩn thận lời ăn tiếng nói của mình. Bạn sẽ gặp phải một số rắc rối nào đó về mặt pháp lý, và lẽ dĩ nhiên là Bạch Dương thì chẳng bao giờ biết sợ, tuy nhiên đôi lúc bạn cũng cần biết nhún nhường. Cuối ngày, bạn sẽ gặp lại một vài người bạn cũ, đó có thể là người bạn cùng ở trọ chung với bạn những ngày đại học, và hơn hết họ sẽ mang lại một cơ hội hiếm thấy đấy!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chủ nhật tưởng chừng là ngày nghỉ nhưng lại không nghỉ đối với Kim Ngưu. Bạn sẽ gặp khá nhiều những rắc rối xoay quanh công việc đang bị dồn đọng. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, bởi thần may mắn đang đứng về phía bạn ngay lúc này, bạn sẽ gặp được rất nhiều vận may bao gồm cả một sự đột phá sáng tạo trong công việc mà bạn luôn trông đợi. Xin chúc mừng Kim Ngưu!

Chủ nhật của bạn (15/1): Bảo Bình trở nên tinh tế - Ảnh 1

Song Tử (21/5 – 21/6)

Dự báo ngày Chủ nhật nói rằng Song Tử không nên đi đâu vào buổi sáng này, bởi bạn sẽ dễ bị phân tâm và rồi lại muốn quay trở về nhà tiếp tục những thứ còn dang dở. Nếu bạn đang băn khoăn giữa việc rời bỏ công việc mình đang làm và tiến tới với những dự án riêng của mình, hôm nay không phải là ngày đầu óc bạn suy nghĩ thông suốt để đưa ra lựa chọn đâu. Cuối ngày, Song Tử sẽ có một buổi tối đầy lãng mạn với nửa kia của mình, sao bạn không gạt hết tất cả những vướng bận đi và chọn cho mình một bộ cánh tinh tươm sánh vai cùng người kia dạo phố?

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Horoscope ngày cuối tuần mang lại cho Cự Giải một luồng ánh sáng lấp lánh bao phủ, bạn sẽ trải qua những giờ phút ấm áp bên người thân và bạn bè. Nếu bạn cảm thấy một bữa tối bên ánh nến là quá nhàm chán, hãy mạnh dạn đưa ra ý kiến của mình, hôm nay bạn chính là tâm điểm của bữa tiệc đấy Cự Giải ạ! Hãy tận hưởng ngày cuối tuần này theo cách thư thả nhất có thể, ngày mai thức dậy bạn sẽ gặp rất nhiều những điều thú vị đủ để Cự Giải mỉm cười thách thức.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những ước mơ của bạn đang bắt đầu đi vào quỹ đạo, chúng đang hoàn thiện bản tấu sự nghiệp mà bạn vẫn luôn mong mỏi. Nếu bạn đang độc thân, hãy dành chút thời gian để nghĩ về điều mà bạn muốn ở người bạn đời của mình bởi người mà bạn trông đợi sẽ đến vào những ngày của Tết nguyên đán. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, hãy lên kế hoạch cho hiện tại và tương lai, cùng nhau đi đến một sự cam kết lâu dài trong tình yêu.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Nếu bạn đang kiếm tìm một thứ gia vị cho ngày Chủ nhật của mình, tại sao không thôi trằn trọc trên chiếc giường mà lao ra đường, tắm ánh nắng sáng và làm những gì bạn luôn muốn làm khi rảnh rỗi? Cuộc sống bận rộn đôi khi sẽ khiến Xử Nữ quên mất mình thích gì, mình đã từng ước sẽ làm gì khi mình có cả núi thời gian. Hôm nay, hãy biến những mong ước bé nhỏ đó thành sự thực và tận hưởng một ngày cuối tuần thật khác biệt với mọi người.

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Dường như bạn đang bị thiếu hụt năng lượng trong ngày cuối tuần đẹp đẽ này. Có vẻ như bạn đang cần một chút động lực để vực dậy tinh thần đang sụp dần mấy ngày nay. Hãy ra ngoài, tự thưởng cho mình một tách cà phê và rồi thả hồn vào những quyển sách nhẹ nhàng, những bản nhạc du dương, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy mình thư thái hơn hẳn.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Có câu "cho đi là nhận lại", ngày hôm nay Bọ Cạp nhận được rất nhiều bằng việc cho đi. Bạn thật sự đã khích lệ tinh thần người khác nhờ lời nói dịu dàng của mình, ngay cả sự tinh tế trời ban cũng giúp bạn lấy lòng người khác, và cũng đồng thời thắp sáng tâm hồn mình. Hơn hết, bạn chợt nhận ra rằng khi người ta đi xa, luôn có một nơi để người ta có thứ gọi là "về". Gần Tết rồi, bạn đã có dự định gì chưa?

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Horoscopes ngày Chủ nhật dành tặng Nhân Mã một câu hệt như bản chất của bạn: "Cuộc đời là những chuyến đi". Hãy đi, đi thôi, đi ngay bây giờ Nhân Mã ạ, đừng chần chừ rằng mình đi đâu, đừng nghĩ ngợi nhiều về tương lai. Ngày hôm nay thích hợp để xách ba lô lên và đi, để cầm điện thoại selfie những góc khác của thành phố mà bạn vội vã bỏ quên bên đường. Biết đâu đấy bạn sẽ nhận ra điều gì đó mới lạ và tìm thấy điều mà mình đang thiếu.

Ma Kết (22/12 – 19/1):

Những mối quan hệ ngọt ngào, những cơ hội mới vừa đến, những niềm vui chớm nở sẽ đến cùng một lúc vào một ngày cuối tuần đầy thú vị này. Nếu như Ma Kết có ý định bắt đầu một thứ gì đó mới, tại sao bạn không làm ngay hôm nay, chính lúc này, thời điểm mà bạn đang gặp rất nhiều may mắn? Hơn thế nữa, Ma Kết sẽ nhận được rất nhiều sự ủng hộ và giúp đỡ từ những người bạn không ngờ tới, làm mọi thứ bỗng dưng trở nên phi thường hơn bao giờ hết.

Bảo Bình (20/1 – 19/2)

Có vẻ như các đồ điện tử bỗng đồng loạt nổi loạn với Bảo Bình, may mắn là mọi thứ sẽ nhanh chóng đi lại vào quỹ đạo. Nhờ vào tính cách hòa đồng, tự do, lại nhiệt tình, bạn sẽ khiến rất nhiều người nở nụ cười trong ngày cuối tuần đáng yêu này đấy. Và rằng, sự tinh tế của chính Bảo Bình sẽ là chìa khóa gõ cửa tâm hồn, thứ thu hút ánh nhìn của mọi người về phía bạn đấy!

Song Ngư (20/2 – 20/3)

Mọi thứ như đang trôi qua cực kì chậm rãi, ngay cả kim đồng hồ dường như cũng uể oải hơn mọi ngày. Song Ngư muốn mang một vài trải nghiệm mới vào hành trang của mình, những điểm đến mới toanh mà bạn chưa kịp đi. Thế nhưng sao cứ như những ước mơ chỉ là mơ ước. Ngay bây giờ, hãy khởi động và bước ra sân, chạy thật nhanh, chạy hết tốc lực, dẹp tan sự mệt mỏi này đi, Song Ngư sẽ xốc lại tinh thần mình lên đến ngưỡng cao nhất.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT