Bày cách giúp 12 cung Hoàng đạo nữ vượt qua nỗi đau sau khi chia tay

Tâm linh - Tử vi 11/02/2017 05:55

Đau khổ là cảm giác không thể tránh khỏi mà ai cũng phải trải qua khi chia tay với tình yêu của mình. Tuy nhiên, nếu cứ đau khổ mãi thì thật không nên. Hãy cùng tìm cách vượt qua quãng thời gian đau khổ này nhé!

Nữ Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chia tay một mối tình bao giờ cũng là việc xảy ra quá đột ngột đối với nữ Bạch Dương. Vì vậy họ cần một khoảng thời gian để bản thân vượt qua nỗi đau sau khi chia tay và lấy lại tinh thần như trước đây. Trong khoảng thời gian phục hồi này, Bạch Dương có thể du lịch để tinh thần được khuây khỏa sau đó quên hẳn người đã làm họ đau lòng và bắt đầu một cuộc sống mới.

Nữ Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Khi phải nếm trải nỗi đau chia tay với tình yêu của mình thì tuy bề ngoài nữ Kim Ngưu tỏ ra rất bình tĩnh nhưng thật ra tâm hồn họ đã là một mảnh trống rỗng rồi. Đối với người mê ẩm thực như nữ Kim Ngưu thì bắt tay vào nghiên cứu việc nấu nướng, đặc biệt là đồ ngọt là một cách hay để chữa lành vết thương lòng của mình! Nhờ có hương vị của đồ ngọt mà nữ Kim Ngưu có thể được giải phóng khỏi nỗi đau sau chia tay và đi tìm hạnh phúc mới của riêng mình.

Nữ Song Tử (21/5 – 21/6)

Những người tính tình tưởng như cởi mở, phóng khoáng như nữ Song Tử thực ra sau khi chia tay họ rất khó có thể buông bỏ được, thậm chí ngay cả dũng khí để yêu lại lần nữa cũng mất đi. Thay vì giả vờ như không quan tâm đến nỗi đau của bản thân tại sao nữ Song Tử lại không lắng nghe tiếng lòng mình nhỉ? Hãy suy nghĩ thật bình tĩnh xem bản thân thật sự muốn làm gì trong khoảng thời gian chán chường này và ngủ một giấc thật say, sau khi tỉnh dậy tâm trạng của nữ Song Tử sẽ tốt hơn nhiều đấy.

Bày cách giúp 12 cung Hoàng đạo nữ vượt qua nỗi đau sau khi chia tay - Ảnh 1.

Nữ Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nữ Cự Giải là người rất coi trọng tình yêu của bản thân, họ chưa bao giờ nghĩ đến có một ngày tình yêu sẽ rời bỏ mình. Nữ Cự Giải càng nghĩ tình yêu của họ đẹp bao nhiêu thì sau khi chia tay lại càng đau đớn bấy nhiêu. Nếu muốn vượt qua nỗi đau sau khi chia tay thì nữ Cự Giải đừng cứ mãi ôm kí ức về tình yêu đẹp đẽ kia nữa vì đó đã là chuyện của quá khứ rồi. Từ nay về sau nữ Cự Giải hãy yêu thương bản thân nhiều hơn nữa: ăn những gì mình muốn ăn, làm những gì mình muốn làm, như vậy họ mới có thể tìm lại niềm vui trong cuộc sống.

Nữ Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đối với người từ trước đến nay luôn tự tin vào bản thân mình như nữ Sư Tử thì việc chia tay như một lưỡi dao đâm vào trái tim họ vậy. Vì vậy cách tốt nhất để nữ Sư Tử có thể vượt qua được nỗi đau sau khi chia tay đó chính là bắt đầu lại với một tình yêu mới. Chỉ có bắt đầu yêu lại lần nữa thì nữ Sư Tử mới có thể tìm lại chính bản thân mình.

Nữ Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nữ Xử Nữ khi yêu thì cho đi rất nhiều nên khi chia tay họ sẽ cảm thấy cực kì đau đớn. Cách tốt nhất để nữ Xử Nữ có thể phấn chấn lên đó là chỉnh đốn lại tinh thần tập trung hết sức mình cho công việc. Cảm giác thành công trong sự nghiệp và được người khác công nhận sẽ giúp nữ Xử Nữ tìm lại được thành công trong cuộc sống từ đó có được dũng khí để "yêu thêm lần nữa".

Bày cách giúp 12 cung Hoàng đạo nữ vượt qua nỗi đau sau khi chia tay - Ảnh 2.

Nữ Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những người hay do dự không quyết như nữ Thiên Bình thường không thể chỉ dựa vào nỗ lực của bản thân để vượt qua nỗi đau sau chia tay mà còn cần sự tác động từ bên ngoài nữa. Sau khi chia tay tốt nhất nữ Thiên Bình không nên ở một mình mà hãy đến những nơi có không khí náo nhiệt và vui vẻ như khu vui chơi hay đi đến nhà hàng mới khai trương với bạn bè cũng là một ý tưởng hay. Sau khi tâm trạng buồn bực được giải tỏa hết thì nữ Thiên Bình sẽ nhận ra rằng thực ra chia tay cũng chẳng phải là việc to tát gì cả!

Nữ Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Nữ Bọ Cạp là cung Hoàng đạo sống khá nội tâm, sau khi chia tay tuy trong lòng họ rất đau khổ nhưng lại không chịu tâm sự với ai mà cứ một mình chịu đựng. Vì vậy cách tốt nhất để nữ Bọ Cạp có thể vượt qua được nỗi đau sau khi chia tay đó là bộc lộ nỗi buồn của mình cho người khác biết. Có thể việc tâm sự với người khác không giúp được nhiều cho nữ Bọ Cạp nhưng ít ra nữ Bọ Cạp cũng cảm thấy trái tim họ dễ chịu hơn rất nhiều.

Nữ Nhân Mã (22/11- 21/12)

Nữ Nhân Mã là người một khi đã yêu thương ai đó thì họ sẽ rất chung thủy với nửa kia của mình. Vì vậy khi phải trải qua nỗi đau chia tay với người ấy họ sẽ cảm thấy rất đau đớn và thất vọng. Những lúc như vậy nữ Nhân Mã cần phải học cách dốc bầu tâm sự với người khác. Nữ Nhân Mã hãy tìm người hiểu mình sau đó nói hết những đau khổ trong lòng cho đối phương nghe, như vậy mới có thể giải phóng hết những áp lực của bản thân ra ngoài.

Bày cách giúp 12 cung Hoàng đạo nữ vượt qua nỗi đau sau khi chia tay - Ảnh 3.

Nữ Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nữ Ma Kết sau khi chia tay tuy vẻ bề ngoài họ vẫn tỏ ra rằng mình không sao hết nhưng thực ra trong lòng họ lại rất đau khổ. Việc mà nữ Ma Kết có thể làm vào lúc này đó là hãy phá vỡ lớp vỏ bọc mạnh mẽ kia đi và khóc to một trận như chưa bao giờ được khóc. Chỉ khi nào nữ Ma Kết chân thành đối diện với tình cảm của mình thì họ mới có đủ dũng cảm để đi tìm tình yêu tiếp theo của đời mình.

Nữ Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những người có nhiều bạn bè như nữ Bảo Bình khi phải chịu tổn thương về mặt tình cảm như chia tay thì hãy đến cầu cứu bạn bè của mình nhé! Đừng nên cảm thấy mất mặt, họ sẽ rất vui lòng giúp đỡ nữ Bảo Bình đấy. Việc nhờ bạn bè của mình giới thiệu một đối tượng hẹn hò mới sau đó dần dần để kệ kí ức chìm vào quên lãng chính là liều thuốc tốt nhất vào lúc này của nữ Bảo Bình đấy.

Nữ Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nữ Song Ngư là cung Hoàng đạo khá mơ mộng, khi nhận ra tình yêu của mình không đẹp như mong đợi thì họ sẽ thấy rất đau khổ và không muốn chấp nhận điều đó. Vì vậy để có thể vượt qua nỗi đau sau khi chia tay và lấy lại được dũng khí đón nhận tình yêu mới nữ Song Ngư hãy nghiêm túc thuyết phục bản thân rằng "người đó đã rời xa rồi", "chuyện của 2 ta giờ đã là quá khứ". Làm như vậy thì cùng với dòng chảy của thời gian thì vết thương lòng của nữ Song Ngư cũng dần được chữa lành.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT