5 cung Hoàng đạo có tuần mới đầy biến động và lời khuyên từ chiêm tinh

Tâm linh - Tử vi 06/03/2017 23:07

Bên cạnh những may mắn, tuần mới đến còn mang lại vô số rắc rối cho các cung Hoàng đạo này. Thử 'nghía' qua xem mình có trong danh sách này không và bỏ túi những lời khuyên bổ ích nhé!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Câu chuyện chi tiêu "muôn thuở" sẽ tiếp tục đeo bám làm phiền Cự Giải trong tuần này. Quá nhiều bữa tiệc, hội họp trong tháng 3 khiến gánh nặng tài chính lần lượt đổ hết lên đầu bạn. Để có thể "an toàn" giữ vững hầu bao bước qua tuần này, Cự Giải nên chuẩn bị cho mình một kế hoạch chi tiêu hợp lí. May mắn cho bạn là chuyện tình cảm không có quá nhiều biến động.
Lời khuyên từ chiêm tinh: ăn uống đủ chất và ngủ đủ giấc

5 cung Hoàng đạo có tuần mới đầy biến động và lời khuyên từ chiêm tinh - Ảnh 1

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sức khỏe của Sư Tử sẽ gặp một vài biến động nhỏ trong tuần này. Có vẻ như bạn đang cần một ngày nghỉ để khám tổng quát nhưng vẫn chưa có dịp, công việc thì tất bật và bạn đang gặp phải vấn đề kỉ luật từ cấp trên. Tình cảm trong thời gian này cũng được dự đoán rằng khá "ủ rũ", nhưng cũng đừng quá thất vọng mà quên mất những niềm vui bên ngoài, Sư Tử vẫn còn bạn bè, người thân và những kế hoạch đầy hứa hẹn cho tương lai.

Lời khuyên từ chiêm tinh: đến cơ sở y tế ngay khi có dấu hiệu không tốt về sức khỏe

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nên sửa ngay và luôn tính cách cộc cằn, hiếu thắng của mình nếu không muốn làm mích lòng đồng nghiệp thêm nữa. Các mối quan hệ xã hội của bạn đang ở bờ vực đổ vỡ, điều này có vẻ được gây ra do sự bộc trực của bạn, hãy nhớ thẳng thắn luôn tốt, nhưng bạn luôn phải giữ nó ở một mức độ nhất định để tránh gây ra tình cảnh bối rối. Chú ý hơn Xử Nữ nhé!

Lời khuyên từ chiêm tinh: lắng nghe người khác

5 cung Hoàng đạo có tuần mới đầy biến động và lời khuyên từ chiêm tinh - Ảnh 2

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tuy không có quá nhiều vấn đề cần giải quyết, thế nhưng Bọ Cạp cũng phải luôn làm việc hết sức mình để tránh khỏi rắc rối trong những ngày cuối xuân này. Đây là thời gian xuất hiện nhiều cơ hội, và Bọ Cạp hiện đang thể hiện phong độ khá yếu. Hãy luôn làm việc hết sức mình và đừng để thời gian của bản thân phải lãng phí một phút nào. Bên cạnh đó, Bọ Cạp cũng nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của mình trong thời điểm này.

Lời khuyên từ chiêm tinh: lạc quan trong mọi tình huống

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Dù công việc được hoàn thành khá thuận lợi, Nhân Mã cũng nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi và tận hưởng những thành quả chính mình tạo dựng. Đừng làm việc quá nhiều dẫn đến đổ bệnh trong thời tiết này nhé! Gia đình sẽ là nơi tuyệt vời để bạn "vòi vĩnh" những điều nhỏ bé như một bữa cơm ấm hay bờ vai để dựa vào đấy!

Lời khuyên từ chiêm tinh: chăm sóc bản thân

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT