3 nàng giáp khéo CHIỀU CHỒNG, giỏi NUÔI CON nhưng lại dễ LÀM HƯ chồng nhất

Tâm linh - Tử vi 22/04/2017 05:49

Những con giáp này rất giỏi giang trong việc quán xuyến việc nhà. Tuy nhiên chiều chồng quá lại khiến chồng dễ sinh hư.

Tuổi Sửu

Phụ nữ tuổi Sửu là những người dịu dàng, nết na, thùy mị. Họ biết hi sinh vì chồng, có thể cam tâm tình nguyện làm mọi thứ vì chồng. Sau khi kết hôn, gia đình thường trở thành trung tâm cuộc sống của con giáp này. Họ quen với việc luôn luôn suy nghĩ, lo lắng cho gia đình, cho chồng con. Đối với họ, niềm vui của chồng con cũng là niềm vui của bản thân. Tuy nhiên, chính sự hi sinh vô bở bến này sẽ khiến chồng  bị chiều chuộng thành quen, coi tất cả những điều con giáp này dành cho họ là 1 lẽ dĩ nhiên, không còn cảm thấy trân trọng vợ nữa.

Tuổi Hợi

Phụ nữ tuổi Hợi cũng vậy, họ rất tháo vát, hay làm, việc nhà và việc cơ quan đều làm rất tốt. Những người phụ nữ tuổi Hợi thường là những người rất hào phóng, rộng rãi, không hề tính toán chi li với chồng mình, nhiều lúc họ rất thấu tình đạt lý, kể cả có những lúc sự nghiệp của chồng mình không được thuận lợi, họ cũng có thể dùng lời nói mà khích lệ chồng, để chồng có được sự tự tin, hơn nữa chồng có thể đi từ thất bại bước đến thành công.

3 nàng giáp khéo CHIỀU CHỒNG, giỏi NUÔI CON nhưng lại dễ LÀM HƯ chồng nhất - Ảnh 1

Tuy nhiên, đảm đang quá lại không phải là cái hay, bởi người chồng sẽ phó mặc hết cho vợ, coi những gì vợ làm là đương nhiên. Hãy nhớ rằng quan tâm vừa đủ sẽ khiến người ấy thấy khao khát bạn hơn là mặc định rằng, dù thế nào bạn cũng sẽ không giận dỗi mà hết lòng phục vụ quên mình.

Tuổi Mùi

Phụ nữ sinh năm Mùi trong cuộc sống hàng ngày cũng đã quen với sự nhẫn nhịn, dần dà, sự nhẫn nhịn này làm hư đàn ông bên cạnh họ. Người ta nói không sai chút nào, “theo tình tình phớt, phớt tình tình theo”. Một người quá quỵ lụy người khác thì đối phương sẽ coi thường hoặc không đánh giá cao giá trị của người đó.

Cũng bởi tuổi Mùi hiền lành quá nên dễ bị chồng sai khiến, gần như không có tiếng nói trong gia đình.  Hãy dành thời gian cho bản thân mình nhiều hơn, tham gia những hoạt động xã hội, có những sở thích của riêng mình, ắt hẳn khi đó đối phương sẽ thấy cần bạn hơn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT