Vợ chồng rất 'hòa hợp' mà chồng vẫn 'nghiện chát sex'?

Tư vấn hôn nhân 06/01/2017 22:51

Dù chuyện chăn gối của vợ chồng tôi rất hoà hợp. Tôi chẳng biết làm gì. Khi nghĩ họ trần truồng trước màn hình điện thoại là tôi lại buồn lắm. Tôi sốc lắm nhưng chỉ biết im lặng.

Xin chào các chuyên viên tư vấn. Tôi năm nay 24 tuổi đang sống với chồng tôi được hơn 1 năm rồi. Tôi không biết bắt đầu từ đâu. Từ lúc tôi vừa về sống cùng anh tôi đã phát hiện anh ấy có dấu hiệu xem phim sex và chat sex với người yêu cũ, tôi im lặng bỏ qua. Gần đây chồng tôi lại tiếp tục như thế với nhiều bạn tình khác trên mạng xã hội.

Ở nhà anh ấy rất quan tâm lo lắng cho tôi, phụ giúp tôi trong việc nhà nhưng khi không có tôi anh ấy lại vào fb chat chít với những từ ngữ thô tục. Dù chuyện chăn gối của vợ chồng tôi rất hoà hợp. Tôi chẳng biết làm gì. Khi nghĩ họ trần truồng trước màn hình điện thoại là tôi lại buồn lắm. Tôi sốc lắm nhưng chỉ biết im lặng. Xin các anh chị cho tôi 1 lời khuyên để giải quyết vấn đề này. Rất cám ơn.

Vợ chồng rất 'hòa hợp' mà chồng vẫn 'nghiện chát sex'? - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Chào bạn!

Qua những chia sẻ của bạn, chúng tôi hiểu rằng bạn đang phải chịu đựng, im lặng không biết phải làm thế nào khi biết chồng thường xuyên chat sex qua mạng internet. Chúng tôi chia sẻ cùng bạn nỗi niềm này.

Sẽ thật khó để chấp nhận được việc chồng, người gần gũi nhất với mình lại có hành vi "chatsex" thường xuyên như vậy. Trước những hành vi của chồng bạn đã tỏ thái độ im lặng nhưng đó có lẽ không phải giải pháp phù hợp. Bạn nghĩ sao về việc sẽ nhẹ nhàng chia sẻ với chồng về vấn đề này? Thứ nhất là để hai vợ chồng có thể chia sẻ suy nghĩ, cảm xúc của nhau về việc này và có phương hướng xử lý nó. Nếu như bạn im lặng để việc này kéo dài thì người tổn thương đầu tiên là bạn, sau đó dẫn đến những ghê tởm đối với chồng, ảnh hưởng tới vợ chồng. Lâu dần thì chồng sẽ bị cuốn vào những ham muốn đó mà bỏ bê vợ con, gia đình.

Có thể hành vi chat sex của anh ấy đã trở thành thói quen, sở thích. Nếu nó là sở thích, là thói quen của chồng thì bản thân có thể xem xét về khả năng chấp nhận của mình. Có người bỏ qua được cho chồng nhưng cũng nhiều người không thể chung sống vì cảm nhận khoảng cách đối với chồng. Trong cuộc sống chồng vẫn rất chăm lo cho gia đình và chỉ lén lút làm chuyện đó khi không có bạn ở nhà. Có thể anh ấy rất yêu vợ nhưng chat sex như một thói quen có ma lực mạnh mẽ khiến chồng không thể thoát ra được. Với điều này nếu bạn cứ im lặng thì vô hình chung chồng không biết bạn suy nghĩ, cảm nhận ra sao và anh ấy cũng không có thời gian nhìn lại hành động của mình.

Chồng bạn là một người tốt khi luôn yêu thương, lo lắng, quan tâm bạn vì vậy hãy cố gắng chia sẻ cùng anh ấy những điều thầm kín, tìm giải pháp để dần dần anh ấy từ bỏ hành vi này bởi nó có khả năng ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình cũng như tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ nếu những hình ảnh của chồng bạn sẽ lưu truyền trên mạng thậm chí có thể bị tống tiền, ảnh hưởng đến công việc nhân cách của anh ấy nếu những chuyện này có nhiều người bên ngoài biết được

Hi vọng những chia sẻ của chương trình sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề của mình.

Chúc bạn mọi điều an lành!

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT