Người vợ đùi to, chân ngắn vẫn được chồng yêu điên cuồng, hơn đứt “chân dài” nếu biết trang bị 6 điều sau

Tư vấn hôn nhân 05/12/2017 05:21

Dưới đây là những phẩm chất vợ nhất định phải trang bị nếu muốn được chồng yêu thương và chiều chuộng cả đời.

Độc lập

Dù có được đàn ông yêu thương đến mấy, phụ nữ nhất định vẫn phải độc lập. Một người phụ nữ độc lập luôn gây ấn tượng mạnh với nam giới. Phụ nữ dù kiếm nhiều tiền hay ít tiền thì cũng nhất định phải đi làm và tự chủ về kinh tế để không mang tiếng ăn bám chồng, có như vậy đàn ông mới có thể tôn trọng được.

Có lòng tự trọng

Tự trọng không có nghĩa là kiêu ngạo. Tự trọng là khi cô ấy biết nên giữ và nên buông thứ gì. Dù trong hoàn cảnh nào cũng không hạ mình, không khuất phục, không bán rẻ bản thân vì những thứ vật chất tầm thường.

Biết đối nhân xử thế

Người xưa thường nói "giàu vì bạn, sang vì vợ" là để thể hiện tầm quan trọng của người vợ đối với người chồng. Một người vợ tuyệt vời là người vợ biết giữ thể hiện cho chồng trong gia đình và xã hội.

Rất nhiều chị em luôn luôn thể hiện cái tôi hay tính "hơn người" và không ngoại trừ chồng mình. Các chị em thường mắng hay lên giọng với chồng mình, quát tháo thậm chí cãi nhau với chồng không nhân nhượng trước mặt người khác, nói xấu chồng... Chính điều này đã làm tổn thương thể diện của chồng bạn bởi đối với người đàn ông, thể hiện rất quan trọng. Những người phụ nữ thông minh luôn biết cách làm cho chồng mình cảm thấy hãnh diện về vợ. Họ luôn để chồng giỏi hơn mình, cho chồng quyền làm chủ trước mặt người khác; giữ sĩ diện cho chồng, biết ‘cương -nhu’ đúng thời điểm sẽ khiến chồng luôn luôn nể trọng.

Khi bạn đã làm được điều đó, chồng bạn sẽ luôn yêu thương và tôn trọng bạn hết mực. Một khi người chồng đã giữ vợ, thì không một cô gái nào dù hấp dẫn đến mấy có thể phá hoại hạnh phúc gia đình bạn. Điều này khẳng định, một người vợ tuyệt vời chính là người phụ nữ biết đối nhân xử thế, tôn trọng và biết điều với chồng.

Người vợ đùi to, chân ngắn vẫn được chồng yêu điên cuồng, hơn đứt “chân dài” nếu biết trang bị 6 điều sau - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Nấu ăn ngon

Có câu nói nổi tiếng rằng "Muốn chiếm được trái tim của người đàn ông, trước tiên, bạn cần ‘chinh phục’ thành công dạ dày của họ". Chính vì vậy, những gia đình hạnh phúc luôn luôn tự hào vì gian bếp của nhà họ luôn đỏ lửa và ấm áp, với những bữa cơm ngon. Những người chồng thật đơn giản, họ không cần một người đầu bếp chuyên nghiệp món nào cũng biết, họ chỉ cần người vợ tuyệt vời biết nấu những món ăn họ thích và chăm sóc gia đình bằng những bữa cơm lành canh ngọt.

Nhiều người phụ nữ hiện nay bỏ quên những bữa cơm gia đình, họ nghĩ rằng việc nấu nướng và đứng bếp là sự khổ cực của người phụ nữ. Chính vì suy nghĩ ấy nên nhiều người phụ nữ họ đánh mất đi sự quyến rũ của chính mình. Một người vợ tuyệt vời luôn biến bữa cơm gia đình thành những khoảnh khắc hạnh phúc. Những bữa cơm dù không cao lương mỹ vị nhưng đủ để thể hiện niềm hạnh phúc của người vợ, sự sung sướng của người chồng và sự ấm cúng đối với con cái.

Chính vì vậy, người vợ biết nấu ăn luôn có sức quyến rũ vô cùng, khiến người đàn ông của bạn dù đi đâu, làm gì, ăn cơm nhà hàng hay khách sạn thì cũng đều mong muốn quay về gần gũi vợ và ăn cơm vợ nấu. Còn gì hạnh phúc hơn khi cuối ngày làm việc mệt nhọc, được quây quần bên gia đình và thưởng thức những bữa cơm ngon do chính tay vợ mình nấu? Hạnh phúc chỉ đơn giản là những giây phút bên nhau như vậy thôi.

Biết tự yêu mình

Không ai có thể yêu bạn nếu bạn không biết tự yêu chính mình. Người phụ nữ biết yêu bản thân tự nhiên sẽ tỏa ra một khí chất cao quý, một phong thái tự tin khiến người khác giới bị cuốn hút. Yêu mình để làm đẹp cho chính mình, để luôn tự tin trong cuộc sống.

Biết "hư" trong phòng ngủ

Có lẽ nhắc đến từ "hư" nhiều người vợ sẽ thấy không nghiêm túc, thậm chí dè bỉu vì những từ này nên dành cho các cô gái có một đời sống phóng túng, buông thả. Tuy nhiên, có bao giờ các chị em đã làm vợ lại hỏi tại sao những cô gái "'hư" ấy lại rất dễ quyến rũ đàn ông không? Và sự thật nằm ở việc gái hư luôn có những tuyệt chiêu thu hút đàn ông cực giỏi trên giường khiến đàn ông không thể rời mắt.

Nhiều ông chồng đi ngoại tình không phải do hết yêu vợ mà chỉ do vợ không đáp ứng được và làm chồng thỏa mãn trong chuyện ấy. Nhiều người chồng than phiền là mỗi khi ân ái, vợ cứ ngại ngùng và kín như bưng khiến họ "tụt cảm xúc". Hãy biết quyến rũ chồng bạn bằng một một ánh mắt ý tứ, một cử chỉ gợi tình hay chủ động "tán tỉnh" chàng bằng một kiểu trang phục gợi cảm để nâng cao chất lượng chuyện ấy.

Để hấp dẫn chồng, đừng ngại làm một người phụ nữ 'hư' trên giường. Một người vợ đảm đang trong gia đình, khéo léo trong giao tiếp sẽ luôn khiến chồng phải tôn trọng về đức hạnh của bạn. Và thêm chút "hư" khi ở trên giường sẽ khiến chồng bị thu hút vô cùng. Đây chính là cách giữ chồng mà như không của những người vợ thông minh.

Có được người vợ tuyệt vời như thế, chắc chắn người chồng nào cũng phải giữ chặt lấy bạn.

8 dấu hiệu cho thấy cuộc hôn nhân của bạn đang bên bờ vực nguy hiểm

Nghiên cứu cho thấy rằng những cặp vợ chồng có cuộc hôn nhân tệ hại thường dễ âu sầu, lo lắng, trầm cảm, và có tỷ lệ bệnh tật cao hơn những người có hôn nhân hạnh phúc.

TIN MỚI NHẤT