Nếu chồng THƯỜNG LÀM VIỆC NÀY KHI NGỦ chứng tỏ anh ấy YÊU THƯƠNG VÀ TRÂN TRỌNG VỢ VÔ CÙNG

Tư vấn hôn nhân 25/12/2017 05:25

Nếu chồng THƯỜNG LÀM VIỆC NÀY KHI NGỦ chứng tỏ anh ấy YÊU THƯƠNG VÀ TRÂN TRỌNG VỢ VÔ CÙNG hãy nắm giữ ngay.

Chạm vào người vợ

Anh ấy có thể không ôm vợ, không nằm sát cạnh nhau nhưng luôn tìm cách chạm vào bạn. Đó là những cử chỉ hết sức tự nhiên xuất phát từ tình cảm sâu sắc trong lòng, ví dụ chỉ đơn giản là một cái ôm eo, vuốt tóc, sờ má, nắm tay vợ....trước khi 2 người chìm vào giấc ngủ cũng nói lên rằng chàng dành rất nhiều tình cảm cho bạn. Đây chắc chắn cũng là người đàn ông thủy chung số 1 thiên hạ vì không một "cám dỗ" có thể làm anh ấy sa ngã.

Nếu chồng THƯỜNG LÀM VIỆC NÀY KHI NGỦ chứng tỏ anh ấy YÊU THƯƠNG VÀ TRÂN TRỌNG VỢ VÔ CÙNG - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Tạo cho bạn chỗ nằm thoải mái nhất

Bạn có thói quen ngủ chiếm quá nhiều diện tích giường nhưng anh ấy vẫn sẵn lòng chiều chuồng mà không than phiền gì. Anh ấy cũng bật đèn ngủ hay loại nhạc nhẹ theo đúng ý thích của vợ...thì đó thực sự là một người đàn ông tuyệt vời. Người chồng như vậy hiểu được rằng bạn đã có 1 ngày vất vả với công việc, con cái nên muốn vợ được thoải mái nhất khi ngủ theo đúng không gian mà bạn muốn.

Là "gối ôm" cho vợ

Đừng tưởng ông chồng nào cũng đồng ý cho vợ "gác chân" lên người nhé! Chẳng ai dễ chịu với cảm giác đó cả nhưng vì tình yêu với vợ thì anh ấy lại hoàn toàn tự nguyện mà không có ý kiến gì.

Tôn trọng vợ

Mặc dù chồng bạn là trụ cột và luôn là người đưa ra quyết định cuối cùng cho mọi vấn đề trong cuộc sống Gia đình nhưng anh ấy vẫn không quên tham khảo ý kiến của bạn. Điều này chứng tỏ anh ấy rất tôn trọng vợ. Ngoài ra, chồng bạn vẫn luôn quan tâm đến suy nghĩ, luôn muốn bạn chia sẻ mọi Tâm tư tình cảm thì đó là dấu hiệu chồng bạn vẫn thực sự yêu bạn.

Thích tâm sự với vợ

Người đàn ông yêu vợ sẽ luôn muốn tâm sự với vợ tất cả mọi thứ trên đời, từ việc hôm nay chàng được ăn món gì ngon cho đến những khó khăn trong công việc. Đối với anh ấy, vợ là một người bạn tri kỷ tuyệt vời.

Nấu cơm trong những ngày vợ bận

Tất nhiên, chuyện cơm nước đa phần phụ nữ đều đảm nhận. Nhưng có đôi lúc vì quá bận rộn hoặc cơ thể mệt mỏi, người phụ nữ cần sự hỗ trợ của chồng. Một người chồng yêu vợ sẽ hăng hái đi chợ, vào bếp và nấu cơm cho vợ khi cô ấy mệt mỏi hoặc bận rộn. Ngược lại, một người ích kỉ sẽ chỉ đưa ra đề nghị: “Nếu em bận không nấu cơm được thì mình ra ngoài ăn tạm cái gì đó cho qua bữa”.

Biết chăm sóc bạn

Một trong những điều quan trọng là đàn ông yêu vợ biết cách quan tâm và chăm sóc vợ, đặc biệt là trong lúc vợ đau ốm. Chàng sẽ giúp bạn đối phó với những mệt mỏi, khó chịu khi bị ốm và cố gắng chăm sóc bạn tốt nhất.

Quan tâm đến nhà vợ

Nếu không yêu vợ làm sao anh ấy có thể lo lắng đến thế khi bố mẹ vợ ốm? Khi gia đình nhà ngoại có việc, anh ấy xắn tay vào làm như việc nhà mình. Thấy anh chị em nhà vợ gặp chuyện khó khăn, anh ấy sẵn sàng giúp đỡ. Nếu không vì tình yêu với vợ, không vì đẹp lòng vợ, khó có ai có được những hành động nhiệt tình như thế.

Người đàn ông yêu vợ sẽ luôn muốn tâm sự với vợ tất cả mọi thứ trên đời, từ việc hôm nay chàng được ăn món gì ngon cho đến những khó khăn trong công việc. Đối với anh ấy, vợ là một người bạn tri kỷ tuyệt vời.

 

 

Đàn ông ngoại tình thực sự yêu vợ hay nhân tình?

Đàn ông ngoại tình yêu vợ hay nhân tình hơn là câu hỏi rất nhiều phụ nữ thắc mắc, hãy cùng xem câu trả lời nhé!

TIN MỚI NHẤT