Một người có tính tham tiền, mê trai thì có xứng đáng làm mẹ?

Tư vấn hôn nhân 12/02/2017 19:24

Đúng là nhàn rỗi sinh ra nhiều tật xấu, khi mà vợ nó suốt ngày nhắn tin gọi điện thoại cho bồ khi chồng vắng nhà, còn nói dối gia đình em và em trai em rất nhiều, bỏ bê con cái đi đâu một vài ngày không gọi điện hoặc xin phép bố mẹ em xem bố mẹ em có cho đi hay không

Em rất buồn và bế tắc trong việc khi vợ em trai em có bồ. Như anh chị biết đó ở làng quê mà nghe tin vợ ai có bồ hoặc chồng có bồ thì lời đồn thổi rất nhanh. Trước đây dân làng đồn vợ em trai em có bồ bên ngoài thì gia đình em không tin, nếu như không có chuyện vỡ lở xảy ra khi vợ nói cho con đi chơi ở bên ngoại, nhưng thực chất là không ra ngoại chơi, gia đình em có gọi hỏi bên ngoại vợ em trai em có ra đó chơi không. Cuộc sống vợ chồng nó cũng bình thường, vợ thì ở nhà chăm con lo cơm nước chứ không phải làm lụng vất vả như bao gia đình khác, sáng đưa con đi học chiều đón con, lo chăm con lợn con bò, ở quê như thế so với họ là nhàn rỗi, đâu có vất vả cho lắm.

Đúng là nhàn rỗi sinh ra nhiều tật xấu, khi mà vợ nó suốt ngày nhắn tin gọi điện thoại cho bồ khi chồng vắng nhà, còn nói dối gia đình em và em trai em rất nhiều, bỏ bê con cái đi đâu một vài ngày không gọi điện hoặc xin phép bố mẹ em xem bố mẹ em có cho đi hay không. Hôm nay vợ nó lại bỏ đi trong khi đó con nó ốm. Là một người mẹ có tính chất tham tiền, mê trai như vợ nó thì có nên bỏ đi để tìm cho mình hạnh phúc mới không? Em không biết phải làm gì để giúp em trai em, vì sự tha thứ của gia đình em có giới hạn,và không thể chấp nhận được nữa vì gia đình em đã cho vợ nó một cơ hội để ăn năn hối cải nhưng dường như vợ nó không những không ăn năn mà còn lún sâu hơn.

Em mong chương trình giúp em và tư vấn cho em để em trai em có sự lựa chọn đúng đắn và giải quyết một cách nghiêm túc trong cuộc hôn nhân này. Em cảm ơn anh chị nhiều!

Một người có tính tham tiền, mê trai thì có xứng đáng làm mẹ? - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Chào bạn!

Có rất nhiều nguyên nhân khiến vợ hoặc chồng không còn dành tình cảm cho nhau và tìm một người khác mang lại hạnh phúc cho mình. Tuy nhiên, bạn là anh trai, bạn cũng không phải là chồng của vợ em trai mình, vì thế nên bạn là người ngoài cuộc, mà người ngoài cuộc thì không thể biết rõ nội tình sự việc như thế nào để cuối cùng cô vợ kia lại có mối quan hệ ngoài hôn nhân..

Chỉ có vợ em trai bạn mới biết lí do vì sao cô ấy hành động như vậy. Và có thể khi bạn có những nghi ngờ là vợ em trai ngoại tình thì bạn rất muốn làm gì đó để giúp em mình. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân là cuộc hôn nhân của em trai bạn, và muốn gìn giữ cuộc hôn nhân này thì em trai bạn và vợ em ấy phải là người đứng ra để cùng nhau giải quyết mọi chuyện. Em trai bạn cần tìm hiểu nguyên nhân khi vợ có thường xuyên nói dối, không tôn trọng gia đình chồng và đỉnh điểm là bỏ đi khi con ốm... bằng việc cố gắng liên lạc, trao đổi với vợ về những thay đổi của cô ấy.  Bên cạnh đó, em trai bạn cũng cần nhìn nhận lại bản thân xem mình đã làm được gì và chưa làm được gì cho cuộc hôn nhân của mình.

Nếu tất cả mọi chuyện chỉ là hiểu lầm thì em trai bạn có thể hâm nóng tình cảm với vợ em ấy bằng việc vẫn dành sự quan tâm, chia sẻ cho vợ con, hai vợ chồng có thể dành nhiều thời gian ở bên nhau để gần gũi, chia sẻ mọi chuyện. Còn nếu cô vợ có mối quan hệ ngoài hôn nhân thì cũng cần xem xét xem cô ấy có muốn dứt bỏ tình cảm bên ngoài kia để quay về bên chồng con? Có muốn quay trở lại gia đình để làm tròn trách nhiệm của một người vợ, một người mẹ hay không? Nếu sau khi đã trao đổi mà cô vợ vẫn tiếp tục mối quan hệ với một người đàn ông khác thì em trai bạn cũng cần cân nhắc đến việc ly hôn. Vì để gìn giữ hạnh phúc hôn nhân gia đình thì cần sự cố gắng, nỗ lực từ cả vợ lẫn chồng, một mình em trai bạn cố gắng thì không đủ.

Hi vọng sau khi trao đổi với vợ thì em trai bạn sẽ đưa ra được quyết định phù hợp!

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT