Dấu hiệu "tố cáo" có chồng cũng như không, hôn nhân sớm muộn gì cũng tan biến

Tư vấn hôn nhân 14/12/2017 05:15

Sau đây là dấu hiệu cho thấy bạn lấy chồng nhưng lại không hề có được một người chồng đúng nghĩa

Anh ấy không về nhà

Nếu chồng bạn thường không về nhà vào buổi tối thì rõ ràng anh ấy không là một người chồng đúng nghĩa. Bạn không thể là vợ chồng với một người thậm chí không ở cạnh bạn.

Anh ấy ra ngoài trễ cùng bạn bè phần lớn những ngày trong tuần. Hay anh ấy có lúc đi đâu đó mà không cho bạn biết. Thậm chí anh ấy còn không thiết tha về nhà với vợ con và nói với bạn rằng anh ấy có quá nhiều việc phải làm.

Nếu tất cả những điều này đang xảy ra với bạn thì rõ ràng chồng bạn vốn không hiểu rõ rốt cuộc hôn nhân là thế nào.

Anh ấy có thể vì công việc mà ít khi về nhà. Nhưng nếu như vậy, bạn phải thấy được sự cố gắng hết mình của anh ấy vì gia đình. Có ít thời gian dành cho nhau, điều này có nghĩa là sẽ dần có nhiều chuyện không hay xảy ra.

Nên nhớ, ai cũng bận rộn cả, nhưng quan trọng vẫn là cách chúng ta chia sẻ và gắn kết với nhau để vợ chồng không lạc mất nhau.

Luôn nhìn thấy điều xấu ở nhau

Dấu hiệu 'tố cáo' có chồng cũng như không, hôn nhân sớm muộn gì cũng tan biến - Ảnh 1
Dấu hiệu trong hôn nhân ‘tố cáo’ phụ nữ có chồng mà cũng như không. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Trước đây, khi yêu nàng, bạn thấy nàng rất vui vẻ và hay trò chuyện nhưng khi cưới nhau bạn bỗng thấy nàng nói quá nhiều và hay kể lể.

Trước đây bạn thấy chàng hay đi chơi với bạn bè và bạn ngưỡng mộ vì chàng quảng giao, nhưng bây giờ bạn chỉ thấy chàng mải mê đàn đúm bạn bè và vô trách nhiệm.

Khi chán nhau, thường ta sẽ hay soi vào những điểm tiêu cực của bạn đời mà ít nhìn thấy những thứ tích cực từ họ, thậm chí còn làm quá lên. Điều này chỉ khiến cho cuộc sống vợ chồng thêm căng thẳng và cả hai sẽ càng thấy chán nhau hơn mà thôi.

Không tôn trọng gia đình vợ

Một ông chồng yêu vợ sẽ yêu luôn cả gia đình vợ. Cũng có những ông chồng không thể hiện ra ngoài nhưng đến lúc gia đình vợ gặp chuyện họ giống như người con trai lo cho cha mẹ vậy.

Vì vậy, nếu gia đình mẹ đẻ có chuyện, túng thiếu...nhưng chồng vẫn dửng dưng thì họ không coi bạn như sinh mệnh của mình nữa.

Anh ấy không chung thủy

Một người đàn ông không thể chỉ thủy chung với mình bạn thì vốn dĩ không xứng đáng để làm chồng. Rất nhiều đàn ông cố tình che đậy mối quan hệ yêu đương vụng trộm của họ. Họ còn có thể cậy dựa vào sự tin tưởng của bạn mà lừa dối.

Chính vì sự không chung thủy mà họ chưa bao giờ xem bạn là duy nhất, càng không một lòng sắt son đến cuối đời. Phải nhớ, bạn xứng đáng được đối xử một cách chân thành.

Và dối lừa trong hôn không công bằng và quá tàn nhẫn với bạn. Đây là điều quá rõ ràng để cho thấy người này không thể là chồng đúng nghĩa của bạn.

Vợ phải gánh vác mọi việc

Từ xưa, đàn ông kiếm tiền - đàn bà nội trợ khiến phụ nữ bị chịu bao nhiêu thiệt thòi nhưng dù sao chồng cũng đã ghánh vác gia đình.

Nếu hôn nhân của bạn mà anh chồng không những không phụ vợ trông con, việc nhà mà không kiếm được đồng nào như thời cũ thì hôn nhân của bạn trước sau gì cũng vỡ.

Không xem gia đình là số 1

Chồng của bạn quá bận rộn và không còn ưu tiên cho gia đình. Anh ấy có thể vì quá cuồng công việc mà quên hết mọi thứ. Anh ấy cũng vì những thú vui sở thích như thể thao, trò chơi điện tử hoặc những tiệc tùng với bạn bè mà quên vợ con.

Và rất nhiều thứ anh ấy đang ưu tiên hơn hết, ngoại trừ bạn và gia đình. Rõ ràng, thế này thì anh ấy khó có thể là người chồng cả đời của bạn.

Có biểu hiện này hôn nhân của bạn sớm muộn cũng đổ vỡ, hãy biết để tránh ngay tức khắc

Có biểu hiện này hôn nhân của bạn sớm muộn cũng đổ vỡ, hãy biết để tránh ngay tức khắc kẻo hối hận thì đã muộn.

TIN MỚI NHẤT