Đảm bảo ông chồng nào cũng ĐỨNG NGỒI KHÔNG YÊN khi vợ làm điều này, cả đời chẳng dám ngoại tình

Tư vấn hôn nhân 06/12/2017 05:20

Đảm bảo ông chồng nào cũng ĐỨNG NGỒI KHÔNG YÊN khi vợ làm điều này, cả đời chẳng dám ngoại tình là phụ nữ nhất định phải nằm lòng.

Khi yêu, đàn ông luôn nhìn bằng “ánh mắt” nghĩa là ưu tiên nét đẹp, quyến rũ hơn là xem xét tính tình của cô gái. Đàn ông tán tỉnh các cô gái xinh đẹp bằng mọi giá, chinh phục họ bằng mọi cách. Với đàn ông mà nói, một cô gái xinh đẹp đi bên cạnh làm người yêu sẽ khiến họ tự hào, hãnh diện và tự tin với người khác biết bao. Nhưng yêu và cưới là hai chuyện hoàn toàn khác biệt. Yêu thì dễ nhưng quyết định cưới họ cần suy nghĩ rất là nhiều, rất là chặt chẽ, kỹ lưỡng. Các cô nàng nên chú ý điểm này nhé.

Đảm bảo ông chồng nào cũng ĐỨNG NGỒI KHÔNG YÊN khi vợ làm điều này, cả đời chẳng dám ngoại tình - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Đối xử tốt với gia đình nhà chồng

Đừng nghĩ rằng bạn có được tình yêu của chồng là bạn không cần quan tâm đến thái độ của gia đình chồng đặc biệt là bố mẹ chồng đối với bạn.

Hãy đối xử với bố mẹ chồng như bố mẹ của bạn, thỉnh thoảng tâm sự cùng mẹ chồng, mua quà tặng bố mẹ chồng. Điều này không phải là việc nịnh bợ mà hãy quan tâm đến bố mẹ chồng bằng tấm lòng chân thành của mình. Việc bố mẹ chồng trở thành ‘đồng minh’ của bạn sẽ giúp bạn nhận được sự tôn trọng từ chồng.

Đảm bảo ông chồng nào cũng ĐỨNG NGỒI KHÔNG YÊN khi vợ làm điều này, cả đời chẳng dám ngoại tình - Ảnh 2

Lòng tự trọng

Dù bạn đang trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng nhất định phải giữ lòng tự trọng cho mình. Khi bạn bị người đàn ông lợi dụng, hoặc chính bạn mang tư tưởng lợi dụng người đàn ông của mình. Sự lợi dụng qua lại lẫn nhau như thế bắt buộc mỗi người phải chịu thiệt một chút để đạt được mục đích mong muốn. Cái mà chúng ta thường hay gọi là “lòng tự trọng” không thể nào có được trong một mối quan hệ mà đôi bên đến với nhau chỉ để lợi dụng nhau.

Hơn nữa, đã là vợ chồng chắc chắn sẽ có lúc cãi vã, đôi khi bạn đứng trước sự lựa chọn này hay chọn lựa khác. Đừng chỉ vì chồng bạn mà nhún nhường hay thỏa hiệp ngay cả khi bạn hoàn toàn đúng. Hãy giữ vững lập trường và giữ lòng tự trọng, có như thế bạn mới có thể khiến anh ấy trân trọng được.

Đảm bảo ông chồng nào cũng ĐỨNG NGỒI KHÔNG YÊN khi vợ làm điều này, cả đời chẳng dám ngoại tình - Ảnh 3

Luôn là người có thể chia sẻ chuyện công việc, cuộc sống với chồng

Trong mối quan hệ vợ chồng, bạn không chỉ có vai trò là một người vợ ngoan hiền mà còn phải trở thành một người yêu và là một người bạn tri kỉ của chồng.

Hãy tự mở lời trước để kể những câu chuyện ở công ty, những bài báo mà bạn đọc để chia sẻ và cùng bàn luận với chồng. Việc chia sẻ sẽ giúp cho bạn và chồng hiểu nhau hơn và mang lại cho cuộc sống niềm vui thú vị mới hàng ngày.

Không bắt ép chồng lựa chọn giữa bạn và bạn bè hay gia đình

Đừng bao giờ nói câu ‘Bây giờ anh muốn chọn em hay chọn…’'. Câu nói này luôn khiến người chồng cảm thấy khó xử vì bị bạn đưa vào đường cùng. Mọi chuyện luôn có hướng giải quyết của nó, hãy nhìn nhận mọi thứ một cách lạc quan hơn và mở lòng ra để chồng thấy bạn là một người cao thượng, rộng lượng.

Biết chăm lo gia đình

Nếu một người vợ chỉ cả ngày chăm lo sắc đẹp, ăn diện, mua sắm, bạn bè chơi bời thì quả thật không có ông chồng nào chiều mãi được. Có đại gia đến mấy rồi cũng có ngày chán mà thôi. Mọi thứ cần phải thay đổi, ngay chính tư tưởng cũng phải thay đổi khi mà đã làm vợ người ta. Đó là vì cuộc sống khác, môi trường khác, mối quan hệ cũng khác. Việc đầu tư về thời gian và tiền bạc cho nhan sắc giờ đây là cho chồng con. Có như vậy đàn ông mới càng yêu thương và trân quý vợ mình.

Trở thành người biết cách giao tiếp với mọi người

Một người vợ hoàn hảo không chỉ là người vợ biết cách giỏi giang trong việc nhà, có một công việc ổn định mà còn khéo léo trong giao tiếp với mọi người.

Thay vì việc lầm lì và đứng sau chồng thì bạn hãy luôn nở nụ cười vào giao tiếp với mọi người trong gia đình chồng, bạn bè của chồng thậm chí là đối tác làm việc với chồng của bạn. Một người phụ nữ giao tiếp tốt có thể giúp ích khá nhiều cho sự nghiệp cũng như cuộc sống của chồng.

Có một công việc tốt

Phụ nữ hiện đại có thể có tình yêu, nhưng cũng có thể không. Không ai nói rằng mọi cô gái đều phải yêu và dựa dẫm vào đàn ông cả. Việc gì đàn ông làm được thì phụ nữ cũng làm được, đôi khi còn làm tốt hơn. Phụ nữ khôn ngoan là phải học cách làm việc của đàn ông.

Người khác có thể giúp mình 1 lần, 2 lần, nhưng không ai giúp mình được mãi, thế nên hãy học cách tự đứng trên đôi chân của mình. Chỉ những người kém cỏi mới có cái suy nghĩ dựa dẫm, phụ thuộc vào người khác. Cố gắng kiếm tiền, có một khoản tiết kiệm cho bản thân, đấy mới là điều phụ nữ nên quan tâm hơn là đàn ông.

Lấy chồng là chuyện dễ, ăn ở thế nào là chuyện khó, giữ được chồng bên mình càng khó hơn. Chị em muốn có bí quyết giữ chồng ư? Vậy thì hãy đảm đang, linh hoạt, tháo vát hơn một chút nhé!

Nhớ câu này: đẹp người đẹp nết là đẹp tất, đẹp người mất nết thì mất hết. Chứ mà “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” chị em nhé!

Đã là vợ chồng, đàn ông ham gái là cái tội tày đình, đàn bà mê tiền chẳng có tội tình gì

Đàn ông luôn có xu hướng tán tỉnh gái khi đã có vợ, còn đàn bà thì kết hôn xong chỉ có ham tiền.

TIN MỚI NHẤT