Chỉ vì những thói quen rất nhỏ khi đi ngủ này, nhiều cô vợ đã quyết tâm bỏ chồng

Tư vấn hôn nhân 10/12/2017 05:13

Anh ấy chơi điện tử cả đêm. Tồi tệ hơn chồng tôi còn để ánh sáng mạnh và tiếng động khiến tôi không thể nào ngủ được. Điều này xảy ra liên tục dù tôi đã góp ý nhiều lần. Cuối cùng chiến tranh đã xảy ra và vợ chồng tôi chọn cách ly thân.

Có rất nhiều lí do khiến vợ chồng bất đồng quan điểm, mâu thuẫn và thậm chí là muốn ly hôn với nhau. Nhưng có những thói quen rất nhỏ, bạn không hề nghĩ tác hại của nó lại lớn đến mức có thể khiến vợ chồng bỏ nhau. Thực tế đúng là như vậy.

Dưới đây là danh sách những tính xấu trong phòng ngủ của các ông chồng dễ dẫn đến cảnh “đường ai nấy đi”:

Ngủ ngáy quá to

Một cô vợ đã tâm sự: “Chồng cũ của tôi gặp vấn đề nghiêm trọng về ngủ ngáy. Tiếng ngáy của anh ấy quá lớn và kéo dài suốt đêm khiến tôi không thể nào chợp mắt nổi dù chỉ là vài tiếng. Tôi bị đau đầu, suy nhược cơ thể vì thiếu ngủ. Tôi đã buộc phải ly hôn sau vài tháng vì không thể thiếu ngủ cả đời được”.

Chỉ vì những thói quen rất nhỏ khi đi ngủ này, nhiều cô vợ đã quyết tâm bỏ chồng - Ảnh 1

Chồng ngủ ngáy quá to là nỗi thống khổ của nhiều bà vợ (Ảnh minh họa) 

Mặc dù đây không phải là vấn đề chủ quan từ phía người đàn ông nhưng tình trạng này thực sự gây ra cảm giác vô cùng khốn khổ cho các bà vợ. Trong một chừng mực nào đó, nếu họ không thể chịu được thêm được nữa, chuyện ly hôn sẽ rất dễ xảy ra dù nguyên nhân là một thứ rất đơn giản như thế này.

“Anh ấy không cho tôi bật điều hòa”

Chỉ vì chuyện bật điều hòa mỗi đêm mà chúng tôi cãi nhau rất nhiều, thậm chí còn tính đến chuyện ly hôn. Anh ấy luôn tắt chiếc điều hòa đi mặc dù tôi nóng như điên. Thậm chí anh ấy không bao giờ hỏi ý tôi lấy một lần hoặc nhân nhường nhường vợ 1 hôm.

Tôi đã mất ngủ rất nhiều vì quá nóng nhưng chồng tôi không quan tâm. Anh ấy không thích và không bật, vậy thôi. Chúng tôi đã cãi vã nhau rất nhiều vì điều này.

Cuối cùng, chúng tôi buộc phải chọn giải pháp ngủ riêng vì thân nhiệt hai người khác nhau. Nếu không làm thế có lẽ chúng tôi chỉ còn nước ly hôn”.

Chỉ vì những thói quen rất nhỏ khi đi ngủ này, nhiều cô vợ đã quyết tâm bỏ chồng - Ảnh 2

Những thói quen xấu dù rất nhỏ cũng có thể ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình (Ảnh minh họa) 

Anh ấy chỉ muốn tình dục

“Chồng tôi là một người cực kì ích kỉ, anh ấy không tôn trọng tôi trong chuyện chăn gối. Dù là 2h sáng, hay 5h sáng, dù là tôi vừa mới chỉ ngủ được một chút anh ấy cũng đánh thức tôi dậy và bắt tôi phải… quan hệ.

Nó thực sự là một cơn ác mộng vì cơ thể tôi quá mệt mỏi, tôi muốn được nghỉ ngơi. Anh ấy hoàn toàn không quan tâm tôi muốn gì, có thích hay không. Anh ấy chưa bao giờ hỏi về tâm trạng của tôi. Tất cả những gì mà anh ấy làm chỉ dựa trên điều mà anh ấy thích vậy thôi!”

Chồng tôi luôn cắm mặt vào điện thoại

“Tôi có cảm giác thứ mà chồng tôi muốn ngủ cùng là chiếc điện thoại chứ không phải vợ. Anh ấy ôm nó lên giường và cắm mặt vào điện thoại cho tới lúc ngủ quên luôn. Thậm chí chồng tôi chẳng thèm nghe tôi nói, cũng không quay sang vợ.

Anh ấy chơi điện tử cả đêm. Tồi tệ hơn chồng tôi còn để ánh sáng mạnh và tiếng động khiến tôi không thể nào ngủ được. Điều này xảy ra liên tục dù tôi đã góp ý nhiều lần. Cuối cùng chiến tranh đã xảy ra và vợ chồng tôi chọn cách ly thân”.

Chỉ vì những thói quen rất nhỏ khi đi ngủ này, nhiều cô vợ đã quyết tâm bỏ chồng - Ảnh 3

Điện thoại có thể trở thành "kẻ thứ ba" giết chết hôn nhân (Ảnh minh họa) 

“Chồng tôi không bao giờ chịu đánh răng buổi tối”

“Anh ấy luôn mang theo tất cả các loại mùi trong bữa tối lên giường ngủ vì thói quen không đánh răng của mình. Tôi luôn phải tìm cách để không phải lại gần anh ấy. Tôi không chịu nổi những thứ mùi đó. Mặc dù tôi đã góp ý nhiều lần nhưng chồng tôi không thay đổi. Tôi khiếp sợ vô cùng và tôi đã chọn cách ly hôn”.

Có biểu hiện này hôn nhân của bạn sớm muộn cũng đổ vỡ, hãy biết để tránh ngay tức khắc

Có biểu hiện này hôn nhân của bạn sớm muộn cũng đổ vỡ, hãy biết để tránh ngay tức khắc kẻo hối hận thì đã muộn.

TIN MỚI NHẤT