5 năm dấu hiệu của người phụ nữ đang ngoại tình

Tư vấn hôn nhân 14/12/2017 05:20

Người ta thường nói đến chuyện đàn ông ngoại tình. Trên thực tế, sau những nghiên cứu mới nhất hồi tháng 6 vừa qua, các nhà khoa học thuộc đại học Indiana đã rút ra kết luận rằng phụ nữ ngoại tình nhiều tương đương nam giới.

5 năm dấu hiệu của người phụ nữ đang ngoại tình - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Nhiều ông chồng mẫu mực, hiền lành, tử tế thường dễ bị vợ mình cắm sừng. Đó là sự tổn thương vô cùng nặng nề chỉ người trong cuộc mới thấu. Vậy dấu hiệu vợ ngoại tình thể hiện ở những hành động, biểu hiện bất thường nào? Đâu là nguyên nhân dẫn đến ngoại tình ở phụ nữ?

Chú ý hơn lịch trình của bạn

Để chuyện ngoại tình không bị phát hiện, cô ấy sẽ tìm cách đề phòng bạn hoặc tránh những khoảng thời gian có bạn. Cô ấy tỏ ra bận rộn và chú ý đến kế hoạch hàng ngày của bạn một cách chi tiết. Điều đó giúp cô ấy sắp xếp được thời gian để gặp gỡ người tình mà vẫn dễ dàng che giấu sự thực.

Khó tính và cáu gắt hơn, đôi khi hay giật mình và bao biện, giải thích

Sự thay lòng đổi dạ ở phụ nữ thường xuất phát từ chuyện tình cảm không được đáp ứng. Vì sao phụ nữ yếu đuối và dễ mềm lòng trước đàn ông mỗi lúc như thế. Cảm giác có lỗi khiến cô ấy thường xuyên chú ý đến những điều bất thường khi nói về mình. Trong những tình huống đó, phụ nữ thường nhanh chóng bao biện cho mình bằng đủ lý do để hướng chồng ra một kết luận khác và sẽ xóa sạch vết tích ngoại tình.

Khi vợ ngoại tình cũng là lúc tình cảm vợ chồng có nguy cơ rạn nứt cao nhất. Khi đó cô ấy hay lên án bạn dù chỉ là những lý do rất nhỏ. Đơn giản vì bạn không thỏa mãn cô ấy và cô ấy cảm thấy không hài lòng. Sự yêu cầu ly hôn là cách giải quyết bốc đồng và dễ đưa ra nhất với cô ấy lúc này.

Thường xuyên liên lạc nhắn tin với người khác một cách lén lút

Phụ nữ có gia đình thì việc nhắn tin gọi điện thường xuyên với bạn bè sẽ giảm đi rất nhiều. Chủ yếu do công việc. Nếu cô ấy ngày ngày ôm khư khư cái điện thoại và nhắn tin liên tục, bề ngoài tỏ vẻ thỏa mãn, đôi khi giận hờn vô cớ. Đó là tâm trạng của con gái đang yêu. Và như thế nó vô tình tố cáo hành động bất chính của vợ bạn đó.

Cũng còn rất nhiều biểu hiện nữa để nhận biết là dấu hiệu nhận biết vợ ngoại tình. Trong mỗi trường hợp cụ thể người trong cuộc sẽ cảm nhận rõ nhất. Đó là người bị bội tình. Để làm rõ nguyên nhân và nghi ngờ chưa xác thực bạn hãy thuê dịch vụ thám tử điều tra ngoại tình nhé. Chỉ với vài trăm nghìn bạn sẽ nhanh chóng có được câu trả lời chính xác nhất!

Khi bạn phát hiện ra những dấu hiệu vợ ngoại tình bạn cần phải làm rõ xem có đúng vợ bạn đang ngoại tình hay không bằng cách thuê thám tử theo dõi. Công ty thám tử Bảo Minh chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ điều tra thông tin cho doanh nghiệp và cá nhân (trong đó có dịch vụ điều tra ngoại tình) với giá thuê thám tử hợp lý (đảm bảo có kết quả).

Nàng có thêm bạn thân mà bạn chưa từng nghe tới

Người bạn mới ấy thậm chí có thể là một phụ nữ! Nàng dành hết thời gian rảnh rỗi, những lúc mà lẽ ra hai người ở bên nhau để đi shopping, tới những hộp đêm sôi động với cô bạn mới. Dù điều này chưa đồng nghĩa với chuyện nàng ngoại tình, nhưng nó hàm ý rằng nàng vừa chính thức gia nhập trở lại thế giới độc thân và sẵn sàng cho những mối quan hệ mới.

Nàng thông báo thay đổi kế hoạch lúc nửa đêm

Nếu nàng gọi điện cho bạn lúc nửa đêm thông báo rằng nàng sẽ không đến/không về nhà, có lẽ bạn cần đặt nghi vấn. "Tôi nói với bạn trai rằng sẽ ra ngoài ăn uống với hội bạn và đến nhà anh ấy muộn một chút" - Sara kể lại - "Rồi một anh chàng mà tôi để ý đã lâu xuất hiện tại bữa tiệc. Thế là vài giờ sau, tôi gọi cho bạn trai mình, thông báo rằng mình quá say và sẽ ngủ lại nhà bạn. Đêm ấy, tôi ở bên người mới".

Màn "ngụy trang" cao thủ của gã chồng bội bạc để qua mắt vợ ngoại tình và cái kết

Ngỡ cuộc hôn nhân của mình như mơ, thậm chí ai nhìn vào cũng nói rằng hôn nhân của Xuân là hạnh phúc thế nhưng cô chẳng thể ngờ nó lại đi vào ngõ cụt khi chứng cứ ngoại tình của chồng lù lù trước mặt.

TIN MỚI NHẤT