5 mẹo NẮM THÓP ĐÀN ÔNG chỉ những người vợ thông minh mới có thể làm được

Tư vấn hôn nhân 12/11/2017 05:21

Đây chính là 5 mẹo nắm thóp đàn ông giúp chị em thu phục họ, khiến họ nghe lời, cả đời cung phụng mình.

Đừng cấm tiệt chồng không được nhìn người phụ nữ khác

Nhìn phụ nữ khác không phải là anh ấy trăng hoa, thèm khát họ. Con người đơn giản chỉ là luôn yêu cái đẹp và thấy cái đẹp thì thường ngưỡng mộ vậy thôi. Và giống đực thường sẽ bị thu hút bởi giống cái, đó là một quy luật tự nhiên thường tình. Thú thật đi, không phải bạn cũng bị cuốn hút và dõi theo các anh chàng đẹp mã hay sao?

Vậy nên bạn đừng ghen lồng lộn lên khi lỡ bắt gặp ánh mắt chàng đang dõi theo một bóng hồng nào đấy, đơn giản chỉ là ánh nhìn thôi, vậy nên đừng xé to vấn đề chị em nhé.

Tự tin thể hiện tình yêu

Đàn ông đôi khi cũng như đàn bà, ưa ngọt ngào, ưa dịu dàng, ưa những lời khen ngợi, đừng nghĩ họ khô khan mà quên mất thể hiện tình yêu với họ nhé chị em.

Đôi lúc ta phải hơi sến một tí, ví như vài câu khen như “chồng em tuyệt vời nhất”, rồi thì “thế gian này làm gì tìm được người thứ hai giỏi dang và đẹp trai như anh nữa”. Kèm theo cái ôm và nụ hôn thì đảm bảo cánh mày râu đứ đừ đứng tim luôn chị em à.

Không chỉ hành động bên ngoài mà ngay cả chuyện chăn gối chị em chúng ta cũng cần phải có sự thay đổi nữa nhé, cứ mãi một kiểu thì chán lắm, chị em phải tự tin chủ động khiến chồng thấy được sự cuồng nhiệt và mới mẻ, như vậy thì chồng sẽ không bao giờ ngán ‘‘yêu’’ các chị nhé.

Chỉ cần thể hiện tình yêu đúng đắn, biết cách nịnh nọt một tí, cử xử sao thật mềm mại nhưng không quá buông thả, là đã thành công trong việc thu phục trái tim đàn ông và khiến họ muốn bên mình trọn đời rồi đó các chị em.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Biết cho đi lời khen

Đàn ông thì đặc biệt thích được tâng bốc, nhất là được nghe lời khen từ người phụ nữ của mình, nên chị em mình phải nắm được điểm cốt yếu này của họ, biết cách nịnh nọt, đừng nghĩ chỉ có đàn bà mới thích yêu chiều ngọt ngào, đàn ông cũng vậy đó các mẹ.

Hãy thông minh và khốn khéo trong lời khen ngợi, như vậy thì rất dễ chiếm được cảm tình của đàn ông và rất nhanh chóng nắm giữ được trái tim người đàn ông đó.

Tôn trọng khoảng trời riêng

Yêu nhau là bao gồm luôn cả sự tôn trọng sở thích của đối phương. Bạn đừng nhặng xị lên và bắt chồng mình từ bỏ những thói quen riêng của mình chỉ vì bạn không thích và cho rằng nó vô bổ.

Thử đặt ngược lại bạn vào vị trí của chồng, bị bắt từ bỏ sở thích của mình thì bạn sẽ có cảm giác thế nào? Quả thật khó chịu đúng không? Vậy nên, thay vì can thiệp quá nhiều vào sở thích cá nhân của nhau, hãy tôn trọng và để anh ấy tự do trong khoảng trời riêng của mình, và chỉ chia sẻ sở thích cùng nhau khi nó không làm đôi bên khó chịu.

Biết nắm biết buông đúng lúc

Nắm chặt quá dễ thì lại khiến đàn ông sợ hãi mà tránh xa, buông lỏng quá thì lại khiến chị em chúng ta nhức đầu với những mối quan hệ ngoài luồng của họ.

Nên mình cần phải khôn khéo trong mọi tình huống, lúc dịu nhẹ buông lỏng đến khi cần thì lại cứng rắn, “lạt mềm buộc chặt” làm sao để giữ mà như không giữ, khiến cho đàn ông chẳng những không thể nắm thóp được mình mà ngược lại còn ngưỡng mộ và nghe lời mình răm rắp nhé các chị em...

Đây là thời điểm đàn ông dễ ngoại tình nhất, vợ đừng lơ là nếu không sẽ mất chồng vĩnh viễn

Dưới đây là những thời điểm khiến đàn ông dễ ngoại tình nhất, vợ đừng lơ là nếu không sẽ mất chồng vĩnh viễn.

TIN MỚI NHẤT