5 dấu hiệu cho thấy bạn đang bị chồng lừa dối

Tư vấn hôn nhân 21/12/2017 05:15

Nếu những nghi ngờ khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi, bị thôi thúc phải tìm hiểu cho ra vấn đề thì dưới đây là những dấu hiệu cho thấy chồng bạn đang thực sự lừa dối bạn.

Gần đây, bạn cảm thấy người đàn ông của mình đang có điều gì đó dấu bạn. Có thể anh ấy đang dan díu với một người phụ nữ khác. Anh ấy dành nhiều thời gian hơn trong công việc. Mỗi khi nhận điện thoại anh ấy liếc nhìn bạn và đi sang phòng khác...

Những nghi ngờ dằn vặt bạn, khiến cho bạn cảm thấy bất an ngày một nhiều, khiến bạn hoang mang tự nhủ: “Anh ta đang lừa dối mình chăng?”

Những nghi ngờ hay bản năng của một người phụ nữ khiến bạn muốn tìm hiểu rõ chuyện này. Nếu những câu hỏi này khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi, bị thôi thúc phải tìm hiểu cho ra vấn đề thì dưới đây là những dấu hiệu cho thấy chồng bạn đang thực sự lừa dối bạn.

1. Sử dụng điện thoại rất nhiều

Tất nhiên những cuộc điện thoại đó không dành cho bạn. Mỗi khi có chuông điện thoại, nếu ở nhà, chồng bạn lập tức ra khỏi khu vực có mặt bạn.

Anh ta dấu diếm điện thoại, không muốn bạn sờ vào điện thoại của anh ta với lý do “xâm phạm riêng tư”. Anh ta nhắn tin thường xuyên, và cũng nhận được tin nhắn thường xuyên. Đây có thể là một dấu hiệu cho thấy bạn đang bị lừa dối.

5 dấu hiệu cho thấy bạn đang bị chồng lừa dối - Ảnh 1
Ảnh minh họa

2. Đi ra ngoài nhiều hơn

Cho dù chồng bạn nói rằng chỉ đi chơi với bạn bè hay có gia đình anh chị em ruột có việc cần nhờ vả, điều này cũng không thể quá nhiều so với trước kia. Rất có thể đây là một dấu hiệu anh ấy thực sự đang để ý đến người khác.

3. Bỗng dưng chải chuốt hơn

Bạn đã biết chồng mình đủ lâu để hiểu rõ bình thường anh ấy có chú trọng đến hình thức bên ngoài hay không?

Nếu anh ta quan tâm bất ngờ đến cách ăn mặc, đầu tóc, tất cả có vẻ chải chuốt hơn, đứng trước gương nhiều hơn, và thậm chí bắt đầu tắm nhiều hơn, anh ấy đang cố gây ấn tượng với ai?

5 dấu hiệu cho thấy bạn đang bị chồng lừa dối - Ảnh 2
Ảnh minh họa

4. Thường xuyên về nhà muộn

Chồng bạn thường xuyên về muộn và đổ lỗi cho công việc. Luôn phải tăng ca, có dự án mới, công việc khẩn cấp...

Nếu anh ta bắt đầu làm việc thêm giờ thường xuyên và nhất là thường tăng ca vào cuối tuần một cách bất thường, anh ta có thể không thực sự bận rộn vì công việc. Bạn hãy tỉnh táo và tìm hiểu kỹ.

5. Không còn ham muốn như trước

Nếu bạn nhận thấy rằng chồng bạn đột nhiên tránh thân mật với bạn, thậm chí ngừng hoàn toàn, đó là một dấu hiệu cực nguy hiểm.

Dấu hiệu này cho thấy anh ta đã thỏa mãn ở bên ngoài và không còn muốn gần gũi với bạn nữa. Có thể anh ta không phải đã hết yêu bạn mà một số đàn ông lừa dối đơn giản chỉ vì họ muốn có một người "trẻ và mới" hơn.

5 điều vô tình ngấm ngầm phá hủy hôn nhân của bạn

Có thể bạn sẽ rất ngạc nhiên khi biết 5 điều tưởng như rất nhỏ nhưng lại vô tình làm hỏng mối quan hệ của bạn với người bạn đời của mình.

TIN MỚI NHẤT