Tết Nguyên Đán mà sắm 7 màu son đánh kiểu nào cũng đẹp này thì cả năm luôn xinh đẹp, may mắn nhiều tài lộc

Trang điểm 20/01/2018 13:13

Đây là những màu son hot trend cực sang chảnh khiến hội chị em "chết mê chết mệt" mà không thể bỏ qua.

1. Son đỏ tươi

Đối với những cô nàng “cuồng son” thì việc sở hữu bao nhiêu thỏi cũng chẳng bao giờ đủ. Thế nhưng dù đầu tư cả bộ sưu tập thì bạn vẫn nên có trong tay thỏi son đỏ tươi. Đây chính là gam màu mà bạn thực sự cần để có thể tô đi tô lại mỗi ngày mà chẳng bao giờ chán.

Tết Nguyên Đán mà sắm 7 màu son đánh kiểu nào cũng đẹp này thì cả năm luôn xinh đẹp, may mắn nhiều tài lộc - Ảnh 1

Son đỏ tươi chiếm một tình yêu quan trọng đối với phái đẹp, cho dù bao nhiêu màu son mới nổi thì gam màu này vẫn giữ vững một vị trí nhất định trong lòng con gái. Son đỏ tươi basic, cổ điển lại rực rỡ quyến rũ, nồng nàn. Chẳng cần trang điểm cầu kì, một lớp son đỏ cũng đủ khiến con gái tự tin với gương mặt tươi sáng, trẻ trung. Bên cạnh đó, son đỏ cũng có nhiều sắc độ, khi thoa lòng môi thì đáng yêu, dễ thương nếu tô thêm vài lớp thì sẽ mang đến màu đỏ sang chảnh, quyến rũ. Vậy còn lý do gì mà bạn không sở hữu ngay cho mình một thỏi son đỏ vừa đẹp vừa may mắn trong dịp tết nguyên đán sắp tới.

2. Son đỏ trầm

Đây là màu son cực cá tính và là trợ thủ đắc lực giúp bạn ấn tượng cuốn hút trong những dịp party. Không hề rực rỡ như son đỏ tươi, sắc đỏ trầm sang chảnh lại đậm chất fashion sẽ thu hút mọi ánh nhìn về phía bạn. Không những vậy, đỏ trầm không hề kén da chút nào, chúng rất dễ diện và phù hợp với nhiều tone da người Châu Á. Có lẽ sắc đỏ trầm sẽ trở thành hot trend trong năm 2018, các bạn gái đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Tết Nguyên Đán mà sắm 7 màu son đánh kiểu nào cũng đẹp này thì cả năm luôn xinh đẹp, may mắn nhiều tài lộc - Ảnh 2

3. Son san hô

Nếu như bạn muốn tìm kiếm một màu son phù hợp với mọi hoàn cảnh mọi phong cách từ nhẹ nhàng cho đến “lồng lộn” thì đừng bỏ qua gam màu san hô. San hô hội tụ đầy đủ những yếu tố từ trẻ trung, tươi tắn hay ấn tượng. Dù không rực rỡ hay cá tính như các gam màu khác, màu son san hô lại gây “chú ý” bởi độ dễ thương, ngọt ngào cùng một chút “bánh bèo”. Với gam san hô bạn có thể lựa chọn cách đánh lòng môi hoặc full môi nhưng không tạo cảm giác nặng nề bởi sắc màu này thiên hướng tự nhiên, dịu dàng với tone màu pastel.

Tết Nguyên Đán mà sắm 7 màu son đánh kiểu nào cũng đẹp này thì cả năm luôn xinh đẹp, may mắn nhiều tài lộc - Ảnh 3

4. Son hồng cánh đào

Tết này đừng bao giờ quên màu son hồng cánh đào vừa tôn da trắng sáng lại nhẹ nhàng dễ thương. Nếu bạn cho rằng màu hồng sến súa lại lỗi thời thì quá nhầm, sắc hồng nữ tính pha thêm màu đỏ là kết hợp tuyệt vời giữa sắc độ lạnh và nóng, khi thoa lên môi vừa đủ rực rỡ mà không chói lóa. Một bí kíp giúp bạn diện son hồng cánh đào hoàn hảo mà không bị nhạt nhòa chính là kẻ thêm eyeliner và dặm chút phấn má hồng cùng tone nhé!

Tết Nguyên Đán mà sắm 7 màu son đánh kiểu nào cũng đẹp này thì cả năm luôn xinh đẹp, may mắn nhiều tài lộc - Ảnh 4

5. Son cam cháy

Dù đã ra mắt được một thời gian nhưng son màu cam cháy vẫn gây sốt trong cộng đồng làm đẹp. Màu son này là sự kết hợp giữa cam và nâu pha chút đỏ tạo tone màu trầm ấm giúp con gái nổi bật và xinh xắn hơn. Không những vậy, son cam cháy rất dễ dùng, chỉ cần đánh lòng môi cũng đủ xinh đẹp rồi.

Một trong những yếu tố khiến mọi cô gái đều “săn lùng” gam màu này bởi chúng không hề kén da, dù bạn có làn da trắng sáng hay ngăm thì chỉ cần một lớp son cũng thu hút, nổi bật giữa đám đông.

Tết Nguyên Đán mà sắm 7 màu son đánh kiểu nào cũng đẹp này thì cả năm luôn xinh đẹp, may mắn nhiều tài lộc - Ảnh 5

6. Son cam đất

Son cam đất vẫn nổi bần bật và được lòng mọi tín đồ làm đẹp cho dù ngoài kia có vô số những màu mới lạ. Gam màu “chất” đem lại sự sắc nét và có phần “tây”, thời thượng từng tạo nên hiện tượng trong suốt năm qua. Dù bị coi là khá khó dùng vì mang nhiều tone nude làm bợt da nếu như không trang điểm kĩ nhưng bạn cũng đừng lo lắng vì điều này đã được cải thiện. Một số hãng mỹ phẩm đã “biến tấu” son cam nude pha thêm chút đỏ đất để làm nổi màu da đồng thời dễ sử dụng.

Tết Nguyên Đán mà sắm 7 màu son đánh kiểu nào cũng đẹp này thì cả năm luôn xinh đẹp, may mắn nhiều tài lộc - Ảnh 6

7. Son tím

Son tím hứa hẹn sẽ “nổi đình nổi đám” trong thời gian tới khi Pantone chính thức công bố “sắc tím thủy chung” sẽ trở thành gam màu đại diện của năm. Chẳng hề già dặn hay khó tính như nhiều người vẫn nghĩ, màu tím trendy khi thoa lên môi sẽ cực ngọt ngào, sang chảnh tùy theo cách bạn khéo léo sử dụng và trang điểm sao cho phù hợp. Nếu muốn quyến rũ ấn tượng thì đừng ngại thử đánh full môi đảm bảo bạn sẽ vô cùng thu hút cho mà xem.

Tết Nguyên Đán mà sắm 7 màu son đánh kiểu nào cũng đẹp này thì cả năm luôn xinh đẹp, may mắn nhiều tài lộc - Ảnh 7

Thoa son 2-3 lần mỗi ngày mà hàng tỉ phụ nữ không biết sự thật này, đọc ngay bài viết vì nó cứu sống bạn

Những hiểm họa khôn lường của son môi khiến chị em đọc xong chỉ muốn vứt hết vào sọt rác.

TIN MỚI NHẤT